ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนซวยได้อีก!สกายหั่นรายการทีวีหลุดผัง

รูนซวยได้อีก!สกายหั่นรายการทีวีหลุดผัง

Posted 11/04/2011 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงอารมณ์ร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อเสียเงินรายได้แหล่งที่ 2 ในรอบสัปดาห์ หลัง "สกาย" ระบุ รายการ สตรีท สไตรเกอร์ ตอนที่ 4 อาจเป็นหมัน ไม่ได้ออนแอร์ออกอากาศ แม้ตอนที่ 3 จะประสบความสำเร็จอย่างงดงามก็ตาม


สตรีท สไตรเกอร์ (Street Striker) รายการโทรทัศน์ของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งออกอากาศทางสถานี "สกาย 1" ตอนที่ 4 ส่อแววจะไม่มีการออกอากาศอีกต่อไปแล้ว ซึ่งนับเป็นข่าวร้ายต่อที่สองของ ดาวยิงร่างอวบ ที่เพิ่งโดน โคคา-โคล่า บริษัทน้ำอัดลมชั้นนำระดับโลก ไม่สนับสนุนเงิน 600,000 ปอนด์ต่อปี (ประมาณ 28.8 ล้านบาท) เมื่อไม่กี่วันก่อน หลังเจ้าตัวสบถคำหยาบคายออกอากาศ ระหว่างเกมชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อสัปดาห์ก่อน จนโดนลงโทษห้ามลงสนามนาน 2 เกมด้วยกัน

 รายการนี้เป็นการติดตาม "รูน" ที่พยายามค้นหานักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีมาให้กับชาติบ้านเกิด ซึ่งตอนที่ 3 ที่ได้รับการสนับสนุนจาก โค้ก ซีโร่ นั้น ได้จบไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีก่อน กระนั้น โฆษกของ รูนี่ย์ ไม่ได้บอกปัดการกลับมาฉายบนจอแก้วอีกครั้งของรายการนี้ อย่างไรก็ดี อาจมีช่องสถานีอื่นซื้อลิขสิทธิ์ไปทำต่อ แม้ภาพลักษณ์ของเจ้าตัวได้รับความเสียหายอย่างต่อเนื่องในเวลานี้

 โฆษกของ สกาย เผยการตัดสินใจหั่นรายการนี้ทิ้ง โดยระบุว่า "สตรีท สไตรเกอร์ เป็นโปรแกรมที่ได้รับความร่วมมือกับ โค้ก ซีโร่ มันประสบความสำเร็จอย่างยิ่งกับ สกาย 1 แต่พวกเราไม่มีแผนการนำตอนต่อไปมาฉายอีก"

ทั้งนี้ การสบถคำหยาบออกหน้าจอทีวีแบบสะใจ นับเป็นเรื่องฉาวล่าสุดของดาวเตะวัย 25 กะรัต ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีคดีโดนถ่ายรูปขณะเมาได้ที่ก่อนยืนฉี่กลางถนน แถมยังเคยมีเรื่องจนเกือบทำให้ชีวิตคู่กับ คอลีน ภรรยาสาวไปไม่รอด เมื่อโดนแฉว่า ได้หลับนอนกับ เจนนี่ ธอมป์สัน คุณตัวสาวค่าตัว 1,200 ปอนด์ (ประมาณ 57,600 บาท) และ เฮเลน วู้ด ในแบบ 3 คน 1 เตียงกันมาแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเซ็งไม่เลิก!เอฟเอแบนลูกรักชวดฟัดเรือใบ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ยังหัวเสียกับการที่ เวย์น รูนี่ย์ ถูกแบนจากการสบถต่อหน้ากล้อง แต่ก็หวังว่า การกลับมาของศูนย์หน้าเลือดร้อน จะเป็นผลดีต่อเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดต่อไป ที่จะพบกับ เชลซี
  • น้าแวนยกรูนเหนือกว่าดร็อกบา-ตอร์เรส
    มาร์โก แวน บาสเท่น ตำนานลูกหนังเลือดดัตช์ ยกยอปอปั้น เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหนือกว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส 2 แข้ง เชลซี พร้อมกล่าวชม เอฟเอ เมืองผู้ดีที่จัดหนัก แบน "รูน" 2 เกม จากพฤติกรรมสบถใส่หน้ากล้องทีวี
  • ป๋าวอนแฟนผีระเบิดเสียงเชียร์เกมดวลสิงห์ชปล.
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังเห็นสาวก "เร้ด อาร์มี่" แหกปากส่งเสียงเชียร์นักเตะรับมือ เชลซี ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 มั่นใจพลังของแฟนบอลจะพาทีมทะลุเข้ารอบตัดเชือกได้
  • ป๋าทำฮือฮา!เล็งคว้าลูกซีดานเข้ารังผี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้า เอ็นโซ่ ซีดาน บุตรชายของ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งแดนน้ำหอม มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังแหล่งข่าววงในเผย "ซิซู" เชื่อมือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" จะทำให้ลูกของตัวเองดังระเบิดได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »