ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » อดีตตบสาวเครียดโดนตัดทุนดิ่งตึกดับชีวิต

อดีตตบสาวเครียดโดนตัดทุนดิ่งตึกดับชีวิต

Posted 14/04/2011 by siamsport

 

เซ่นสงกรานต์! นักตบลูกยางชายหาดสาวตัวแทนมหาวิทยาลัยชื่อดัง "เจียรนัย โพธินาม" เครียดปัญหาการเงินและปัญหาครอบครัวกระหน่ำ นั่งดื่มเหล้าย้อมใจก่อนตัดสินใจดิ่งแฟลตตำรวจ สน.โชคชัย ชั้น 7 ดับคาที่ ด้วยสภาพกะโหลกศีรษะยุบ แขนขาหัก จมกองเลือด ด้านเพื่อนสนิท เผยผู้ตายเครียดไม่ได้โควตาทุนนักกีฬาของมหาวิทยาลัย เคยวิ่งให้รถชนมาแล้วแต่ญาติห้ามไว้ทัน

 

เมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ดุษฎี อู่วงศ์ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.โชคชัย ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดจากแฟลตข้าราชการตำรวจ สน.โชคชัย ภายในซอยสุคนธสวัสดิ์ 4 แขวงและเขตลาดพร้าว จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พรชัย ขจรกลิ่น ผกก.สน.โชคชัย, เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชจากโรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอาคารสูง 8 ชั้น บริเวณชั้นล่างด้านหลังของตัวอาคาร พบศพ น.ส.เจียรนัย โพธินาม อายุ 24 ปี สภาพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีดำ ตรวจสอบตามร่างกายพบกะโหลกศีรษะยุบ แขนขาหัก และมีบาดแผลตามร่างกายหลายแห่ง

จากการสอบสวน น.ส.นิตยา ด้วงพิลา อายุ 21 ปี เพื่อนสนิทผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนและผู้ตายนัดหมายจะไปเล่นน้ำสงกรานต์กันที่ถนนข้าวสารและถนนโชคชัย 4 จึงเดินทางมาพักที่ห้องเลขที่ 705 ของอาคารดังกล่าว ซึ่งมี ด.ต.เทียม เกตุรัตน์ ผบ.หมู่ งานจราจร สน.โชคชัย น้าของผู้ตาย เป็นเจ้าของห้อง ซึ่งตนและผู้ตายนั่งดื่มสุรากับเพื่อนและญาติ 8 คน กระทั่งเวลาประมาณ 01.30 น. เพื่อนได้แยกย้ายกันกลับห้อง เหลือ 4 คนนั่งดื่มต่อ ระหว่างนั้น ผู้ตายบอกว่าอยากกลับบ้านที่จ.ร้อยเอ็ด แต่ตนห้ามไว้บอกว่าพรุ่งนี้ค่อยกลับ ขณะที่ผู้ตายบ่นว่าเบื่อเพราะมีปัญหากับครอบครัว ก่อนที่จะมีปากเสียงกันระหว่างผู้ตายกับตนและญาติ แต่ตนได้หนีกลับห้องพักก่อน เพราะน้อยใจที่ถูกผู้ตายทุบตี ต่อมาน้าสาวผู้ตายโทรศัพท์เรียกตนให้กลับมา ซึ่งตนย้อนกลับมาอีกครั้ง มาถึงก็เห็นผู้ตายนั่งอยู่บริเวณหลังห้องและยังบ่นว่าอยากจะกลับบ้านตลอดเวลา ตนจึงเดินไปหยิบกระเป๋าเสื้อผ้าของผู้ตายมาเพื่อที่จะพากลับบ้าน แต่พอหันหลังกลับมาพบว่าผู้ตายได้กระโดดลงไปข้างล่างแล้ว

น.ส.นิตยา ด้วงพิลา ให้การอีกว่า ผู้ตายเป็นคนอารมณ์ร้อนเวลาทะเลาะกันจะลงไม้ลงมือกับตน และตลอดทั้งวันที่ผ่านมาผู้ตายมีอาการเครียด ซึมเศร้า เพราะมีปัญหาเรื่องการเงินกับทางครอบครัว หลังจากไม่ได้โควตาทุนนักกีฬาวอลเลย์บอลของมหาวิทยาลัย และที่ผ่านมาผู้ตายเคยพยายามวิ่งให้รถชนมาแล้วแต่ญาติได้ห้ามไว้ทัน

จากนั้นเวลาประมาณ 13.00 น. นายพิชัย และ นางสายันต์ โพธินาม พ่อกับแม่ของผู้ตายพร้อมญาติ ได้เดินทางมารับศพ ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ท่ามกลางความโศกเศร้า ซึ่งระหว่างที่มารับศพพ่อกับแม่ไม่ยอมตอบข้อสักถามใดๆ ของผู้สื่อข่าว ให้ข้อมูลเพียงว่า จะนำศพลูกสาวใส่โลงขึ้นรถตู้ไปทำพิธีจุดธูปเรียกขวัญในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าแฟลตตำรวจ สน.โชคชัย  ก่อนนำกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านเกิดในอำเภอธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด

ส่วนความคืบหน้าล่าสุดหลังจากนั้นผู้สื่อข่าวพยายามโทรศัพท์ไปสอบถาม นางสายันต์ ก็ได้รับคำตอบว่า น้องโบว์ เป็นลูกสาวคนโต ซึ่งไม่ทราบจริงๆ ว่าน้องโบว์เป็นนักกีฬาทีมชาติหรือไม่ รู้แต่ว่าเคยเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลสมัยเรียนที่โรงเรียนหนองเรือวิทยา และรับทุนนักกีฬาเรียนฟรีมาตลอด พอจบก็เข้ามาศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ แต่เรียนแล้วเกรดไม่ถึงจึงต้องย้ายมาเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต และได้โควตานักกีฬามาตลอด   

"ช่วงหลังๆ ทราบว่าลูกสาวซ้อมกีฬาหนัก ไม่มีเวลาเรียนทำให้เกรดตกได้ จนเทอมที่แล้วถูกตัดโควตาทุนนักกีฬา ตนต้องไปกู้เงินธ.ก.ส. มาให้ ส่วนลูกสาวคนเล็กเรียนจบปวส. และหยุดเรียนเพื่อทำงานหาเงินมาช่วยเหลือครอบครัวและช่วยเป็นค่าเทอมให้พี่สาว ตนคิดว่าตรงนี้คงเป็นสาเหตุให้เกิดความเครียดจนคิดฆ่าตัวตาย" นางสายันต์ กล่าว

 สำหรับ น.ส.เจียรนัย โพธินาม หรือ "โบว์" ปัจจุบันอายุ 24 ปี เป็นชาวจ.ร้อยเอ็ด กำลังศึกษาชั้นปีที่ 3 เอกการโรงแรมและท่องเที่ยว คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า เคยเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลของโรงเรียนหนองเรือวิทยา อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น และเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมจังหวัดขอนแก่น เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 21 ที่จ.ชัยภูม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟเดอเรอร์ปลื้มฉลุยรอบ3มอนติฯสบาย
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดสวิตเซอร์แลนด์ พอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง หลังไล่ต้อน ฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ คู่แข่งจากเยอรมัน 2 เซตรวด ในศึกมอนติ-คาร์โล โรเล็กซ์ มาสเตอร์ส รอบ 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บอกถือเป็นการเริ่มต้นเล่นคอร์ตดินในปีนี้ที่แจ่มมากสำหรับตน
  • ลูอิสเตรียมลงสมัครสว.นิวเจอร์ซี่ย์
    คาร์ล ลูอิส อดีตยอดลมกรดชาวอเมริกัน เตรียมผันตัวเข้าสู่ถนนการเมืองอีกราย หลังออกมาประกาศขอลงสมัครชิงตำแหน่งวุฒิสมาชิกของรัฐนิวเจอร์ซี่ย์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยชูนโยบายสร้างความสามัคคีให้เกิดขึ้นในชุมชน และเปิดโอกาสให้เด็กๆได้รับการศึกษามากขึ้น
  • ภราดรเตรียมเปิดตัวเล่นการเมือง11เม.ย.นี้
    "เจ้าบอล" ภราดร ศรีชาพันธุ์ อดีตนักเทนนิสชาวไทย มืออันดับ 9 ของโลก ตัดสินใจ โดดลงเล่นการเมือง ร่วมพรรคชาติพัฒนาเพื่อแผ่นดิน เตรียมแถลงข่าวเปิดตัว 11 เม.ย. นี้ ขณะที่จอมเตะสาวดีกรีเหรียญทองแดง อลป.2004 "น้องวิว" เยาวภา บุรพลชัย ถูกทาบทามเล่นการเมืองในนามพรรคด้วยเช่นกัน แต่เจ้าตัวยังลังเล ติดภารกิจหลายอย่าง ขอเวลาตัดสินใจก่อน
  • ไมดาน่าชนะคะแนนโมราเลสซิวแชมป์ซูเปอร์ไลท์ฯ
    มาร์กอส ไมดาน่า นักชกเลือดอาร์เจนไตน์ กลับมาครองเข็มขัดแชมป์เฉพาะกาลรุ่นซูเปอร์ไลท์เวตของดับเบิ้ลยูบีเอ อีกครั้ง หลังจากชนะคะแนน เอริก โมราเลส ยอดมวยเลือดเม็กซิกัน อย่างไม่เป็นเอกฉันท์ ในการชกที่ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »