ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนปัดฝุ่น!เตรียมล่าลายเซ็นริชาร์ดสอีกครั้ง

ปืนปัดฝุ่น!เตรียมล่าลายเซ็นริชาร์ดสอีกครั้ง

Posted 17/04/2011 by rakball.net

 

"ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สโมสรดังเเห่งเกาะอังกฤษ เตรียมปัดฝุ่นเเผนการคว้าตัว ไมกาห์ ริชาร์ดสกองหลังดาวรุ่งของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่เเข่งในศึกพรีเมียร์ อีกครั้งในช่วงจบฤดูกาล

 อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ"ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล สโมสรดังเเห่งเกาะอังกฤษ เตรียมปัดฝุ่นเเผนการคว้าตัว ไมกาห์ ริชาร์ดสกองหลังดาวรุ่งของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่เเข่งในศึกพรีเมียร์ อีกครั้งในช่วงจบฤดูกาล หลังจากที่ทีมประสบปัญญาหาในตำเเหน่งนี้มานาน 

ทั้งนี้ ริชาร์ดส กองหลังดาวรุ่งวัย22 ปี ออกมาเเสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ผู้เป็นกุนซือ จับให้เป็นตัวสำรองมาโดยตลอด เเละเเสดงความต้องการที่จะย้ายทีมอีกด้วย ล่าสุด เวนเกอร์เตรียมเเผนที่จะดึงตัวกองหลังดาวรุ่งเลือดผู้ดีอีกครั้ง เพื่อมาแก้ปัญหาแนวรับของทีม หลังจากที่กองหลังคนสำคัญของทีมอย่างโธมัส แฟร์มาเล่นมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่เสมอ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเต็งอาร์วีพีส่อง,หงส์จัดหนักส่ง3ล่าบุกบู๊
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ลุ้น โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งประจำทัพปืนโตระเบิดฟอร์มลั่นไกล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมเยือนที่ยังคงจัดสามประสานแดนหน้า เดิร์ค เค้าท์, หลุยส์ ซัวเรซ และ แอนดี้ แคร์โรลล์ ลงโม้แข้งหวังบุกทุบกระบอกปืนเก็บสามแต้มเต็ม
  • เวนเกอร์ไม่เชื่อผีคิวเตะแน่นช่วยปืนได้เปรียบ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยอมรับ เขาไม่เชื่อว่าทีมของเขาจะได้เปรียบในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกมากขึ้น แม้ว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีโปรแกรมแน่นเอียดจาก 3 รายการในช่วงท้ายซีซั่น พร้อมย้ำลูกทีมต้องพยายามมีสมาธิกับเกมของตัวเองเข้าไว้ อย่าเพิ่งสนใจเกมของคู่แข่งมากเกินไป
  • เวนเกอร์ยันเทกโอเวอร์ไม่กระทบปรัชญาทำทีม
    อาร์แซน เวนเกอร์ ยันเรื่องเทกโอเวอร์สโมสร อาร์เซน่อล ของ สแตน โครเอนเก้ เศรษฐีมะกัน ไม่ส่งผลต่อปรัชญาการทำทีมของตนชัวร์ๆ ย้ำยังไงๆ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังเป็นทีมที่เน้นปั้นเด็กดาวรุ่งมาใช้เองเหมือนเดิม
  • ปืนเฮ!เซสนี่-ฌูรูคืนชีพดวลหงส์
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีว่าหลัง วอจเซียค เซสนี่ และ โยฮัน ฌูรู สองนักเตะตัวหลัก หายจากอาการบาดเจ็บฟิตกลับมาทันในเกมพรีเมี่ยร์ ลีกนัดสำคัญที่จะพบกับ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »