ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีพร้อมหนุนหลังบูธคุมทัพต่อ

กูปรีพร้อมหนุนหลังบูธคุมทัพต่อ

Posted 19/04/2011 by siamsport

 

 "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังหนุนหลังให้ เดวิด บูธ กุนซือชาวผู้ดี ทำงานต่อไป แม้ล่าสุดจะบุกโดนชลบุรี ไล่ยำแพ้ถึง 0-5 ก็ตาม

  "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ทีมอันดับ 13 ซึ่งเกมล่าสุดฟอร์มแย่บุกไปพ่าย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยับเยินถึง 0-5 ทำให้มีข่าวลือแพร่สะพัดว่า ผู้บริหารทีมไม่แฮปปี้ กับผลงานของกุนซือตาน้ำขาวชาวผู้ดีอย่าง เดวิด บูธ
 
  ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ชานนท์ พลเสนา เลขานุการทีม ซึ่งคลุกคลีอยู่กับทีมตลอดมา ว่า ในเรื่องทัศนคติของนักเตะ ศรีสะเกษ กับ เดวิด บูธ นั้นถือว่าพวกเขาให้การยอมรับในฝีมือการทำทีมเป็นอย่างดี
 
 ขณะ เดียวกันการเข้ามาทำงานของ เดวิด บูธ ได้เปลี่ยนแปลงโฉมหน้าของทีม ศรีสะเกษ ไปในทิศทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของระบบการฝึกซ้อม และระเบียบวินัย ความเป็นมืออาชีพ ทั้งในและนอกสนามนั้น อดีตโค้ชทีมชาติลาว ให้ความสำคัญมาก
 
 ดังนั้นในห้วงเวลานี้ จึงไม่มีเหตุผลใด ที่เราจะต้องปลดโค้ช นอกจากนั้น เรามีบทเรียนในฤดูกาลที่แล้ว กับการเปลี่ยนแปลงโค้ชบ่อยซึ่งไม่เป็นผลดีกับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!นาวีเล็งอดีตโค้ชสตุ๊ตการ์ทกู้วิกฤตทีม
    พล.ร.ต.เริงฤทธิ์ บุญส่งประเสริฐ ผจก.ทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี เล็งหากุนซือใหม่ มาทำงานแทน "โค้ชเรือง" น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว แล้ว คาดจะเป็นอดีตกุนซือ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท อย่าง มิชาเอล เดมป์ซี่ นั่นเอง
  • เสือเตี้ยล้วงคอกิเลนบุกทาบ คัพฟ้า-ไพฑูรย์
    เสือเตี้ย สะสม ลองหยั่งเชิงคู่ปรับเมืองทอง เผยเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ ไพฑูรย์ เทียบมา ภายในสัปดาห์นี้ ยันพร้อมสู้ค่าตัวทุกราคาที่กิเลนเรียกร้อง
  • ฮือฮา!!เรเน่ดอดเซ็นคุมศรีราชาแล้ว
    ลือกันให้แซด!! เรเน่ เดอ ซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียม ที่เพิ่งคอนเวิร์ส ทางใครทางมันกับ เชียงใหม่ เอฟซี ทีมจากลีก ด.1 มีข่าวว่า เจ้าตัวเตรียมไปรับงานเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่นซูซูกิ สเตเดี้ยม ให้กับ "เดอะบลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี แล้ว
  • โคเน่ โมฮาเหม็ด สร้างประวัติศาสต์ต่างชาติคนแรกซัดร้อยประตูแล้ว
    ครบ 100 ประตูแล้วสำหรับ โคเน่ โมฮาเหม็ด หลังจากที่ทำประตูได้ในเกมที่ยิงประตูได้ในเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ที่ค้าแข้งในเมืองไทยมายาวนานยังคงเป็นนักเตะต่างชาติที่ทำสถิติยิงประตูสูงสุดต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »