ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เทโรฯ ทรุดแมท,แบรนดอนเจ็บเพิ่มป๋าแมนแจงผลงานไม่ดีเพราะขาดตัวกระตุ้น

เทโรฯ ทรุดแมท,แบรนดอนเจ็บเพิ่มป๋าแมนแจงผลงานไม่ดีเพราะขาดตัวกระตุ้น

Posted 19/04/2011 by thaileagueonline

 

มังกรไฟทรุดหนักต้องเสีย แมท ปิยะชาติ ถามะพันธ์ และ คริส แบรนดอน ที่เจ็บทั้งคู่ ป๋าแมน  ผจก.ทีมรับส่งผลกระทบแน่ แต่ยังเชื่อมั่นจะกลับมาได้ในเกมหน้ากับขอนแก่น บอก 2 นัดที่ผ่านมานั้นทีมขาดคนกระตุ้น

"ป๋าแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโร ศาสน ได้ออกมาเผยถึงปัญหาเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บภายในทีมตอนนี้ว่า "ในช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่เทโรฯ ประสบปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผลงานของทีมที่แพ้มา 2 เกมติด รวมถึงเรื่องปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บภายในทีมที่ก่อนหน้านี้มี "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย กัปตันทีมที่เจ็บไปก่อนแล้ว และเมื่อต้นฤดูกาลก็มีกิตติภูมิ ปาภูงา ที่ขาหักและต้องพักยาวไป ล่าสุดได้มีนักเตะคนสำคัญอีกสองรายเจ็บเพิ่มอีกคือ "เจ้าแมท" ปิยะชาติ ถามะพันธ์ แบ็กซ้าย และคริส แบนดอน กองกลางชาวอังกฤษ

ผจก.ทีม "มังกรไฟ" กล่าวเพิ่มเติมว่า "ในรายของปิยะชาติ นั้นมีอาการกระดูกหน้าแข้งร้าว ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (20 เม.ย.) จะนำตัวเข้าไปเช็คอาการกับแพทย์เฉพาะทางอีกครั้งก่อนจะวางแผนการรักษาต่อไป แต่คาดว่าอาการดังกล่าวคงใช้เวลาพักฟื้นไม่นานมากและเจ้าตัวจะกลับมาลงสนาม ได้ในเร็วๆ นี้ ส่วนในรายของแบรนดอน ที่มีอาการข้อเท้าร้าว ในขณะนี้ได้ถอดเฝือกเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถซ้อมหนักกับเพื่อนร่วมทีมได้ คาดว่าคงต้องพักอีกอย่างน้อย 1- 2 เดือนถึงจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ซึ่งจากการที่ทีมประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บเยอะในเวลานี้ "ป๋าแมน" ก็ยอมรับว่าคงจะส่งผลกระทบกับทีมพอสมควร"

ไม่มี "ลีซอ" ขาดแรงกระตุ้น แต่ขอคืนฟอร์มกับขอนแก่น

พร้อมกันนี้ผู้ประกาศข่าวชื่อดังยังได้เผยถึงผลงานอันน่าผิดหวังของทีมใน ช่วงนี้ด้วยว่า "เป็นช่วงที่เราทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานมากถ้าเทียบกับในช่วงก่อนหน้านี้ ส่วนหนึ่งก็มาจากการที่ต้องเสียกัปตันทีมอย่าง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ที่เจ็บไป ซึ่งนอกจากจะเป็นนักเตะคนสำคัญแล้ว ศูนย์หน้าทีมชาติไทยรายนี้ยังเป็นผู้นำที่ดีของทีมด้วย ในยามที่เกมเป็นรอง "ลีซอ" ก็จะเป็นคนคอยกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้สู้เพื่อกลับมาสู่เกมให้ได้ แต่ใน 2 นัดที่ผ่านมาเราขาดตรงจุดนี้ไป แต่ถึงอย่างไรตนก็หวังว่าเราจะกลับมาได้ในสุดสัปดาห์นี้ที่จะเปิดบ้านรับการ มาเยือนของ "ไดโนพิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี ซึ่ง "ป๋าแมน" บอกว่าเป็นเกมที่ไม่หนักมากและเราได้เล่นในบ้านน่าจะเก็บ 3 แต้มได้ไม่ยากเย็นนัก"

โดยทีมบีอีซี เทโรฯ มีคิวที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของขอนแก่น เอฟซี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกวันเสารที่ 23 เม.ย.นี้ ที่สนามเทพหัสดิน เวลา 18.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรีพร้อมหนุนหลังบูธคุมทัพต่อ
    "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ยังหนุนหลังให้ เดวิด บูธ กุนซือชาวผู้ดี ทำงานต่อไป แม้ล่าสุดจะบุกโดนชลบุรี ไล่ยำแพ้ถึง 0-5 ก็ตาม
  • ลือ!นาวีเล็งอดีตโค้ชสตุ๊ตการ์ทกู้วิกฤตทีม
    พล.ร.ต.เริงฤทธิ์ บุญส่งประเสริฐ ผจก.ทีม "ตะหานน้ำ" ราชนาวี เล็งหากุนซือใหม่ มาทำงานแทน "โค้ชเรือง" น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว แล้ว คาดจะเป็นอดีตกุนซือ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท อย่าง มิชาเอล เดมป์ซี่ นั่นเอง
  • เสือเตี้ยล้วงคอกิเลนบุกทาบ คัพฟ้า-ไพฑูรย์
    เสือเตี้ย สะสม ลองหยั่งเชิงคู่ปรับเมืองทอง เผยเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ ไพฑูรย์ เทียบมา ภายในสัปดาห์นี้ ยันพร้อมสู้ค่าตัวทุกราคาที่กิเลนเรียกร้อง
  • ฮือฮา!!เรเน่ดอดเซ็นคุมศรีราชาแล้ว
    ลือกันให้แซด!! เรเน่ เดอ ซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียม ที่เพิ่งคอนเวิร์ส ทางใครทางมันกับ เชียงใหม่ เอฟซี ทีมจากลีก ด.1 มีข่าวว่า เจ้าตัวเตรียมไปรับงานเป็นนายใหญ่คนใหม่ในถิ่นซูซูกิ สเตเดี้ยม ให้กับ "เดอะบลูมาร์ลิน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »