ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยคม เอฟเอคัพรอบคัดเลือก พุธนี้หวด 2 คู่ มันส์แน่

ไทยคม เอฟเอคัพรอบคัดเลือก พุธนี้หวด 2 คู่ มันส์แน่

Posted 19/04/2011 by thaileagueonline

 

ศึก มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2011 รอบคัดเลือกพุธนี้ สนั่นรักษ์ หวังใช้ความสดบู๊ปราจีน ที่สลับบางตำแหน่ง  ส่วน อ่างทอง ใช้สำรองบุกอัด ศิษย์เก่า ม.วงษ์ชวลิตกุล ที่ใช้นักศึกษาเป็นส่วนใหญ่ 2 คู่เตะพร้อมกัน 4 โมงเย็น

เทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ (ถ้วย ง) พบ ปราจีนบุรี เอฟซี (ด.2) สนาม เฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 เวลา 16.00 น.


สภาพความพร้อมของเจ้าบ้านแม้ว่าจะเล่นอยู่ในถ้วย ง ที่ต่ำกว่าทีมเยือน แต่ว่า พร้อมพงศ์พรรณ บุญราช ผจก.ทั่วไปของทีมจะใช้ความสดของตัวผู้เล่นสู้กับทีมเยือน ซึ่งผสมระหว่างเด็กของเทศบาลกับเด็กพลศึกษา กรุงเทพฯ โดยจะนำโดย พัฒนา พูลทรัพย์, สำราญื จันทร์ดีแก้ว และอ๊อต นิยมกล้า ลงสนาม

ด้านทีมเยือน "นกเงือกพิฆาต" ปราจีนบุรี เอฟซี ทีมอันดับที่ 2 ในศึกด.2 โซนกทม.และปริมณฑล โดยล่าสุดบุกไปชนะ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 3-2 แต่ว่าเกมนั้นได้สลับผู้เล่นบางตำแหน่ง โดยเกมนี้ผู้เล่นที่จะลงสนามนำโดย กิติศักดิ์ มีแสง และริชาร์ด มิเรดู ที่ได้โอกาสลงในนัดที่แล้ว แต่ รชานนท์ สารสิน กุนซือของทีมยังมีความมั่นใจว่าจะสามารถผ่านเข้ารอบต่อไปได้เนื่องจากฟุตบอล ถ้วยในปีนี้ทีมได้ตั้งเป้าไว้สูง

ศิษย์เก่า ม.วงษ์ชวลิตกุล (ถ้วย ค) พบ อ่างทอง เอฟซี (ด.2) สนาม เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา


ความพร้อมทีมเจ้าบ้าน ศิษย์เก่า ม.วงษ์ชวลิตกุล ทีมจากถ้วย ค โดย รศ.ดร.วิเชียร ผจก.กล่าวว่า อ่างทองมีโปรแกรมลงสนามค่อนข้างถี่ทำให้แรงของนักเตะน่าจะเหนือกว่าอ่างทอง และเด็กชุดนี้เล่นด้วยกันมานานซึ่งส่วนใหญ่เป็นนักศึกษาปีที่ 1 และ 2 ที่เล่นเข้าขากันพอสมควร แต่ก็ยอมรับว่าทีมยังเป็นรองในเรื่องของประสบการณ์ที่มีน้อยกว่าทางด้าน อ่างทอง

มาถึงความพร้อมทีมเยือน "นักรบรวงทอง" อ่างทอง เอฟซี ทีมอันดับที่ 5 จากศึกด.2 โซนภาคกลางและตะวันออก ที่นัดล่าสุดบุกไปชนะสมุทรปราการ เอฟซี ได้ 1-0 โดยเกมนี้นำมาโดย สกุล ขวัญใจ กองกลางตัวเก่งที่พึ่งยิงประตูชัยในนัดที่แล้ว และยศดนัย นาคทับทิม กองหน้าตัวเก่ง ส่วนคนอื่น ๆ คาดว่าจะใช้ตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ ซึ่ง ภราดร ปริศนานันทกุล เปิดเผยว่า แม้ว่าจะส่งตัวสำรองลงสนามแต่ความสามารถไม่ต่างกับตัวจริง และเชื่อว่าฝีเท้าของนักเตะทุกคนยังเหนือกว่าคู่แข่งและน่าจะบุกไปเอาชนะและ ได้เข้ารอบต่อไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »