ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แต๊กโวบุรีรัมย์ไม่มียุบแม้ต้องขาดโออ็องซ่า 3 วีกไปรับใช้บ้านเกิด

แต๊กโวบุรีรัมย์ไม่มียุบแม้ต้องขาดโออ็องซ่า 3 วีกไปรับใช้บ้านเกิด

Posted 20/04/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม ออกมาเผยว่า การขาดหายไปของฟร้องค์ โออ็องซ่า ที่ไปรับใช้บ้านเกิด 3 วีกนั้น จะไม่ส่งผลกระทบกับทีม และเชื่อว่าฟอร์มของทีมจะแข็งแกร่งต่อเนื่องไม่มีปัญหา


แม้จะต้องขาดนักเตะคนสำคัญอย่างฟร้องค์ โออ็องซ่า สำหรับทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อไปรับใช้บ้านเกิดทีมชาติแคเมอรูน ชุดยู 20 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติทวีปแอฟริกา รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี หรือแอฟริกัน ยู 20 แชมเปี้ยนส์ชิพ 2011 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ระหว่างวันที่ 17 เม.ย. ถึง 2 พ.ค.นี้ ทำให้ทีม "ปราสาทสายฟ้า" จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โออ็องซ่า อย่างน้อย 2-3 สัปดาห์หลังจากนี้

ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุึษปาคม เฮดโค้ชทีมบุรีรัมย์ พีอีเอ ก็เผยถึงการขาดหายไปของนักเตะรายนี้ว่า "จริงๆ แล้วก็อาจจะส่งผลกระทบบ้างเล็กน้อย แต่คงไม่มากนัก เพราะภายในทีมก็ยังมีนักเตะหลายคนที่สามารถทดแทนตำแหน่งของโออ็องซ่า ได้ ซึ่งนักเตะทีมชาติแคเมอรูน ยู 20 รายนี้สามารถเล่นได้ 2 ตำแหน่งคือกองกลางและกองหน้า เราก็มีทั้งเยเวส เฮอร์มาน ที่เล่นตรงกลางได้ และ อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าดาวรุ่งที่พร้อมลงมาเป็นโจ๊กเกอร์ได้ตลอดเวลา ดังนั้นตนจึงคิดว่าในช่วง 2-3 อาทิตย์นี้การขาดหายไปของโออ็องซ่าจะไม่ทำให้ผลงานของบุรีรัมย์ พีอีเอ ดร็อปลงไปอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »