ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » น้าซาร์ถ่อมตัวผียังไม่ได้เข้าชิงชปล.

น้าซาร์ถ่อมตัวผียังไม่ได้เข้าชิงชปล.

Posted 28/04/2011 by siamsport

 

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านวัยดึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการถ่อมตัว บอก "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบร้อยเปอร์เซ็นต์ หลังเอาชนะ ชาลเก้ 04 ในนัดแรก ได้อย่างสบายๆ ชี้การแข่งขันเพิ่งมาได้เพียงครึ่งทางเท่านั้น พร้อมยกย่องสรรเสริญ มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "ราชันสีน้ำเงิน" มีผลงานน่าประทับใจจริงๆ


เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังยุโรป ยอมรับว่า "ปีศาจแดง" ยังไม่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ แม้จะเพิ่งเอาชนะ ชาลเก้ 04 ไปแบบนิ่มๆ 2-0 ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ถึงถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมาก็ตาม

อดีตนายทวารทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า "คนส่วนใหญ่อาจมองว่า พวกเราได้ไป เวมบลีย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่พวกเรายังรับประกันอะไรไม่ได้ทั้งนั้น ใช่เลยที่ว่า พวกเราเล่นได้สุดยอดมากๆ แต่ยังไม่มีการฉลองใหญ่ในห้องแต่งตัวของเรา เพราะมันเพิ่งผ่านมาได้เพียงครึ่งทางเท่านั้น หากพวกเราทำประตูที่ 3 ได้ เกมนัด 2 ก็อาจจะไร้ความหมายไปเลย แต่ตอนนี้พวกเราต้องมีสมาธิในเกมลีกกับ อาร์เซน่อล วันอาทิตย์นี้ซะก่อน"

นอกจากนี้ "น้าซาร์" ยังได้กล่าวชื่นชมบรรดาเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยให้ทีม "เร้ด เดวิลส์" ไม่เสียประตูตลอดการแข่งขันนอกบ้านของศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ โดยระบุว่า "สถิติคลีนชีต (ไม่เสียประตู) ของพวกเรา ถือว่าเยี่ยมมากๆ แผงมิดฟิลด์เล่นกันได้ดี มันคือสิ่งที่ดีที่ได้ยืนอยู่ข้างหลังผู้เล่นเหล่านั้น"

ส่วนฟอร์มหนึบของ มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตู "ราชันสีน้ำเงิน" ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่อาจจะได้มาเฝ้าเสาให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนตนเองนั้น นายด่านวัย 40 ยังแจ๋ว เผยว่า "นอยเออร์ เล่นได้ดีจริงๆ ผมไม่ได้เห็นเขาเล่นมากนักหรอกนะ เพราะผมไม่ค่อยได้ชมฟุตบอลเยอรมันทางโทรทัศน์ แต่ข่าวก็บอกเหมือนกันหมดว่า มันไม่ได้เป็นเรื่องแปลกใหม่แต่อย่างใด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตำนานเรือวอนแฟนเลิกล้อเหตุเศร้าที่มิวนิค
    คอลิน เบลล์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วอนกองเชียร์ทีมให้เลิกล้อเลียนเหตุโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกที่นครมิวนิค หลังเกิดเหตุดังกล่าวขึ้นอีกซ้ำในแมตช์พรีเมียร์ลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ระบุการนำเรื่องชีวิตมาล้อเล่นเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม และถือเป็นการทำลายเกียรติของสโมสรด้วย
  • พิธีกรดังจวกรูน!ใช้ภาษาผิดหลักในทวิตเตอร์
    เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังของซีเอ็นเอ็นออกมาจากพฤติกรรมการใช้ภาษาอังกฤษที่ผิดหลักแกรมมาของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จัดการโพสต์ข้อความลง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง
  • ผีจ๋อย!นอยเออร์ยันไม่เคยคิดไปเฝ้าเสา
    มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ประกาศชัดเจนไม่เคยคิดจะย้ายไปเฝ้าเสาให้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงจะเพิ่งโชว์ฟอร์มสุดหนึบสร้างความประทับใจแก่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของยอด ทีมแห่งเกาะอังกฤษ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็ตาม
  • เบิร์บส่อชิ่งผีแน่!หลังขยายสัญญาไม่คืบ
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกพรสวรรค์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ซัมเมอร์นี้ เหตุไม่พอใจ "ปีศาจแดง" ทำยึกยักไม่ยอมยื่นสัญญาใหม่มาให้เซ็นตามต้องการ เนื่องจากบอร์ดบริหารมองว่า ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน น่าจะมีอนาคตสดใสมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »