ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อันเช่โวสิงห์พร้อมบุกคว่ำผีแดงถึงถิ่น

อันเช่โวสิงห์พร้อมบุกคว่ำผีแดงถึงถิ่น

Posted 03/05/2011 by siamsport

  

 

 คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือแก้มป่องของ เชลซี มั่นใจตอนนี้จังหวะและความมุ่งมั่นอยู่ทางฝั่ง "สิงห์บลูส์" เชื่อนี่เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์สำหรับการบุกทุบ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ แต่รับคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้า 3 แต้มกลับบ้าน

  คาร์โล อันเชลอตติ ผู้จัดการทีมฝีมือดีของ เชลซี รองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เผยช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาทุกสิ่งทุกอย่าเข้าทางทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตลอด และมั่นใจตอนนี้พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่สมบูรณ์แบบพร้อมบุกคว่ำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงลีก ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมนี้ แน่นอน

  ชัยชนะเหนือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในขณะที่ "ผีแดง" แพ้ อาร์เซน่อล ส่งผลให้ตอนนี้ "สิงห์บลูส์" มีแต้มตามหลังจ่าฝูงแค่ 3 แต้มเท่านั้น และเกมในสุดสัปดาห์นี้ถือว่ามีความสำคัญอย่างมาก เพราะหากทีมไหนชนะโอกาสได้คว้าแชมป์ลีกไปครองก็แทบจะร็อยเปอร์เซ็นต์

"คาร์เล็ตโต้" เผยว่า "มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่บุกไปเล่นที่นั่น เพราะตอนนี้สภาพทีมของเราถือว่ายอดเยี่ยม และเต็มไปด้วยแรงกระตุ้นด้วย แต่แน่นอนมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะเล่นที่นั่น ผมไม่คิดว่าเราดีกว่า ยูไนเต็ด ผมคิดว่าเรามีพละกำลัง, ความแข็งแกร่ง และความสามารถเหมือนๆ กัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยเสี่ยหมีเมินตั้งราฟาแทนอันเช่คุมสิงห์
    อนาคตของ คาร์โล อันเชล็อตติ บนเก้าอี้กุนซือ เชลซี ยังคงเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม เพราะล่าสุด โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรผู้ร่ำรวย ตกเป็นข่าวไม่คิดที่จะดึง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนดัง มาทำทีมแทน แต่ก็พร้อมที่จะปลด "อันเช่" เช่นกัน หากซีซั่นนี้ไร้ถ้วยแชมป์
  • เจทีปัดแข้งสิงห์แตกคอส่งตอร์เรสลงตัวจริง
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังผู้นำทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกมาโต้ข่าวความแตกแยกภายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงค่าตัวเเพงได้ลงตัวจริงในเกมล่าสุดกับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ย้ำทุกคนเคารพการตัดสินใจของคาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ของทีมเสมอ
  • เจทีคำราม!ผีระวังแชมป์หลุดมือชูหลุยส์ทายาทกัปตัน
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี ออกมาเตือน"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระวังถ้วยแชมป์จะหลุดมือ พร้อมชู ดาวิด หลุยส์ มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะเป็นทายาทกัปตันทีมคนต่อไป
  • ป๋ารับหลังผีพ่าย!สิงห์กลับมาลุ้นแชมป์เต็มตัว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสภาพ ตอนนี้เสียวสันหลังวาบๆ เมื่อ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กลับมามีลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้ง หลังพวกเขาพลาดท่าโดน อาร์เซน่อล เฉือนหวิว 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »