ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่ปลื้มแข้งม้าลายสู้สุดใจบุกเฉือนลาซิโอ

เดลเนรี่ปลื้มแข้งม้าลายสู้สุดใจบุกเฉือนลาซิโอ

Posted 03/05/2011 by siamsport

 

 

ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยกย่องลูกทีมที่ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ จนสามารถบุกเฉือน "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ช่วยให้ทีมยังมีลุ้นคว้าโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าต่อไป

ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์ยูเวนตุส ออกมาแสดงความปลาบปลื้มกับผลงานของลูกทีม หลังสามารถบุกเฉือนชนะ ลาซิโอ ทีมอันดับ 4 ของตาราง 1-0 คาถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา
 
ทัพ "ม้าลาย" รั้งอยู่อันดับ 7 ของตารางลดช่องว่างจาก ลาซิโอ เหลือเพียง 4 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 3 นัด ทำให้เดล เนรี่ พยายามกระตุ้นทีมของเขาว่า "เราตั้งใจจะสู้เพื่อบรรลุเป้าหมายถ้วยยุโรปของเรา เราได้ชัยชนะที่สำคัญหลังจากมีผลงานที่ยอดเยี่ยมทั้งร่างกายและหัวใจ ตอนนี้เราได้เขย่าสิ่งต่างๆ ในกลุ่มบนของตาราง"
 
 อย่างไรก็ ตาม นายใหญ่แห่งถิ่นตูริน โอลิมปิก ยอมรับว่าพวกเขายังขาดสมดุลในการเล่น หลังจากเอาชนะเกมเยือน 4 นัดในการเจอ 6 ทีมที่อันดับเหนือกว่าพวกเขาตอนนี้ แต่มักทำแต้มหล่นกับทีมเล็กอยู่บ่อยครั้ง "มันหมายความว่าเราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่จำเป็นต้องหาสมดุลให้เจอ เราเห็นการทำงานและการเสียสละอย่างแท้จริงในเย็นนี้ ผลการแข่งขันไม่ได้เป็นไปตามต้องการเสมอ แต่นักเตะทุกคนยอมหลั่งเลือดเพื่อเสื้อสีนี้"

 "หลังจากพัก ครึ่งลาซิโอ กดดันเรามากขึ้น และเราจ่ายบอลกันไม่ได้มาก จากนั้นปฏิเสธไม่ได้ว่าใบแดงของ คริสเตียน เลเดสม่า ช่วยเราจริงๆ ถึงจะพูดอย่างนั้นแต่ ยูเว่ ก็ไม่ได้ขโมยอะไร และสมควรได้ความสำเร็จนี้ ครึ่งแรกมีแค่เราที่มีโอกาสทำประตูชัดเจน เราจัดการเกมโต้กลับของพวกเขาได้ ต้องไม่ลืมว่า ลาซิโอ อยู่อันดับ 4 มันจึงไม่ง่ายที่จะมาที่นี่และเล่นเหนือกว่าพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเป้ฮีโร่!ม้าลายบุกเฉือนลาซิโอ10คน1:0
    ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ประจำคืนวันจันทร์ที่ 2 พฤษภาคม 2554 "ม้าลาย" ยูเวนตุส บุกเฉือน "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ที่เหลือ 10 คน 1:0
  • เดลปิเอโร่ยอมลดค่าเหนื่อยต่อสัญญาม้าลาย
    เผย อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงวัยดึกของ ยูเวนตุส ตัดสินใจหั่นค่าเหนื่อยของตัวเองกว่า 3 เท่า เพื่อที่จะบรรลุสัญญาใหม่กับสโมสร ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวได้ลงเล่นในรัง โอลิมปิก ตูริน กับ "ยูเว่" ที่อยู่มากว่า 17 ปี ต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ปี
  • บุฟฟ่อนย้ำจะอยู่ช่วยยูเวนตุสต่อไปอีกนาน
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบ ยูเวนตุส ย้ำชัด อยู่โยงกับ "ม้าลาย" ต่อไปจนกว่าจะหมดสัญญา บอกยังไม่ได้คิดไกลไปถึงไหนเลย แค่แฮปปี้สุดๆ กับการหายเดี้ยงกลับมาเฝ้าเสาได้อีกคำรบ
  • สื่ออิตาลีเผยสัญญาใหม่น้าเดลยังไม่บรรลุ
    สื่ออิตาลีเผย อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ศูนย์หน้าจอมเก๋า ยูเวนตุส ยังไม่บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัด แม้เพิ่งซัลโวประตูทำสถิติใหม่ กลายเป็นดาวเตะถล่มตาข่ายให้กับสโมสรเดียวได้มากที่สุดของ เซเรีย อา ไปหมาดๆ ก็ตามที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »