ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสี่ยหมีทุ่ม80ล้านปอนด์ดึง3แข้งดังยี้ราฟาคุมทัพ

เสี่ยหมีทุ่ม80ล้านปอนด์ดึง3แข้งดังยี้ราฟาคุมทัพ

Posted 03/05/2011 by rakball.net

 

 โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี เตรียมงบไว้ใช้เสริมกำลังทัพซีซั่นหน้าถึง 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,920 ล้านบาท) พร้อมออกอาการยี้กระแสดึง ราฟาเอล เบนิเตซ คุมทัพ"สิงห์บลูส์"แทน คาร์โล อันเชล็อตติ


     โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสรเชลซี เตรียมงบไว้ใช้เสริมกำลังทัพซีซั่นหน้าถึง 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,920 ล้านบาท) พร้อมกับออกอาการยี้กระแสดึง ราฟาเอล เบนิเตซ คุมทัพ"สิงห์บลูส์"ในฤดูกาลหน้า แทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่สแตมฟอร์ด บริดจ์ คนปัจจุบัน สำหรับเงินจำนวน 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,920 ล้านบาท) นั้น"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยของอังกฤษ ได้รายงานว่า"เสี่ยหมี"มีนักเตะอยู่ในใจแล้วว่าจะเอาใครมาร่วมทัพ นั้นก็คือ

     เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมอาร์เซน่อล และ ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโครเอเชีย ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมถึงชื่อของ เวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ จอมทัพเลือดดัตช์ของอินเตอร์ มิลาน ซึ่งหากว่าพลาดที่จะคว้าตัวทั้งหมดหรือรายใดรายหนึ่งก็พร้อมหันไปล่า แกเร็ธ เบล ดาวเตะทีมชาติเวลส์ของสเปอร์ส, แอชลี่ย์ ยัง ปีกทะลุทะลวงเลือดผู้ดีของแอสตัน วิลล่า, โธมัส มุลเลอร์ ดาวยิงทีมชาติเยอรมันของบาเยิร์น มิวนิค, แจ๊ค ร็อดเวลล์ กับ มารูยาน เฟลลายนี่ 2 ดาวเตะของเอฟเวอร์ตัน, อังเดร อาร์ซาวิน กับ ซามี่ร์ นาสรี 2 ดาวเตะ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล

     รวมถึง เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วิล ฟูลแบ็กชาวฮอลแลนด์ของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, อดัม จอห์นสัน ปีกขวาแมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมตต์ จาร์วิส ตัวริมเส้นของ"หมาป่า"วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ทั้งหมดนี้แทน นอกจากนี้สื่อผู้ดีรายงานด้วยว่า!เมื่อถามถึงกระแสที่จะดึง ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาคุมทัพในฤดูกาลหน้านั้น เจ้าของเชลซี ก็บอกว่าไม่มีแผนดึงตัวชื่อนี้(ราฟา) กลับมายังอังกฤษแน่นอน อีกทั้งยังขอทบทวนความคิดที่จะปลด อันเชล็อตติ ที่เหลือสัญญากับสโมสรอีก 1 ปี ไปตัดสินใจกันหลังจบฤดูกาล หลังเห็นแฟนๆตะโกนเชียร์ให้กุนซือชาวอิตาเลี่ยนทำงานต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่โวสิงห์พร้อมบุกคว่ำผีแดงถึงถิ่น
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือแก้มป่องของ เชลซี มั่นใจตอนนี้จังหวะและความมุ่งมั่นอยู่ทางฝั่ง "สิงห์บลูส์" เชื่อนี่เป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์สำหรับการบุกทุบ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงถิ่นในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ แต่รับคงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้า 3 แต้มกลับบ้าน
  • เผยเสี่ยหมีเมินตั้งราฟาแทนอันเช่คุมสิงห์
    อนาคตของ คาร์โล อันเชล็อตติ บนเก้าอี้กุนซือ เชลซี ยังคงเต็มไปด้วยเครื่องหมายคำถาม เพราะล่าสุด โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรผู้ร่ำรวย ตกเป็นข่าวไม่คิดที่จะดึง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนดัง มาทำทีมแทน แต่ก็พร้อมที่จะปลด "อันเช่" เช่นกัน หากซีซั่นนี้ไร้ถ้วยแชมป์
  • เจทีปัดแข้งสิงห์แตกคอส่งตอร์เรสลงตัวจริง
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังผู้นำทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ออกมาโต้ข่าวความแตกแยกภายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจาก เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงค่าตัวเเพงได้ลงตัวจริงในเกมล่าสุดกับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ย้ำทุกคนเคารพการตัดสินใจของคาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ของทีมเสมอ
  • เจทีคำราม!ผีระวังแชมป์หลุดมือชูหลุยส์ทายาทกัปตัน
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี ออกมาเตือน"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระวังถ้วยแชมป์จะหลุดมือ พร้อมชู ดาวิด หลุยส์ มีคุณสมบัติเหมาะสมที่จะเป็นทายาทกัปตันทีมคนต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »