ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่ยันมิลานทุ่มซื้อแข้งเทพเพื่อชปล.

กัลเลียนี่ยันมิลานทุ่มซื้อแข้งเทพเพื่อชปล.

Posted 04/05/2011 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหารของ เอซี มิลาน ประกาศก้อง พร้อมทุ่มเงินดึงแข้งชั้นนำมาเสริมทัพ เพื่อหวังนำ "รอสโซเนรี่" ประสบความสำเร็จในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า พร้อมยันเรื่องสัญญาใหม่ของ ปีร์โล่ กับ เซดอร์ฟ ยังไม่มีการเจรจาจนกว่าทีมจะซิวสคูเด็ตโต้ได้แล้ว

 อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน จ่าฝูงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า ตอนนี้ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมที่จะควักกระเป๋าในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดซัมเมอร์นี้ เพื่อดึงผู้เล่นชั้นนำมาเสริมทีม โดยหวังที่จะผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้

 "รอสโซเนรี่" จ่อที่จะเป็นแชมป์ลีกมะกะโรนีในซีซั่นนี้เต็มทีแล้ว โดย กัลเลียนี่ เริ่มคิดการณ์ใหญ่ โดยหวังทุ่มเงินเสริมทัพ เพื่อนำ มิลาน กลับมาผงาดครองความยิ่งใหญ่ในศึกฟุตบอลถ้วยใบโตยุโรปอีกครั้ง "แน่นอน เราจะเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะ เพื่อความสำเร็จใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งตอนนี้เป็นเป้าหมายที่สำคัญมากที่สุด"

  "สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือ เราจะต้องลดขนาดทีมลง เพราะการมีผู้เล่นถึง 31 คน ถือว่ามากเกินไป เราจะต้องลดทีมให้เหลือนักเตะประมาณ 25-26 คนก็พอ"

   ส่วนกรณีที่นักเตะจอมเก๋าอย่าง คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ มิดฟิลด์เลือดดัตช์ และ อันเดรีย ปีร์โล่ จอมทัพมากประสบการณ์ ใกล้จะหมดสัญญานั้น กัลเลียนี่ ให้ความเห็นว่า "เรายังไม่ได้มีการเจรจากับนักเตะที่ใกล้จะหมดสัญญา เราจะทำทันทีเมื่อเราบรรลุเป้าหมายคว้าสคูเด็ตโต้ได้แล้ว กรณีของ เซดอร์ฟ เขาจะต้องรอคอยช่วงเวลาที่เหมาะสม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้วางคิวอุ่นมิลาน,บาร์ซ่ากรกฎาคมนี้
    บาเยิร์น มิวนิค วางคิวอุ่นแข้งกับ เอซี มิลาน, บาร์เซโลน่า และ ปอร์โต้ อเลเกร ในทัวร์นาเมนต์พิเศษช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ หลังเคยจัดรายการนี้ขึ้นและคว้าแชมป์มาครองเมื่อ 2 ปีที่แล้ว
  • กัลเลียนี่ชมแบร์ลุสโคนี่ทุ่มทุนนำมิลานยิ่งใหญ่
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน เอ่ยปากขอบคุณ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของสโมสร ต่อความใจป้ำในการซื้อนักเตะดาวดัง เช่น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกสวีดิช ว่ามีเป็นปัจจัยสำคัญที่กำลังจะทำให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ใกล้จะคว้าแชมป์เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้
  • อัลเลกรีมั่นใจมิลานจ่อแชมป์เต็มที
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชคนเก่ง "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน โวสนั่นจ่อคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ มานอนกอดเต็มที หลังเชือด โบโลญญ่า 1-0 เหลืออีกเพียง 1 แต้มก็จะทิ้ง อินเตอร์ มิลาน รองจ่าฝูงขาดลอย ด้าน อัลแบร์โต้ มาเลซานี่ กุนซือทีมเยือนจวกเปาไล่ ฟรานเชสโก้ เดลล่า ร็อคก้า ลูกทีมออกหน้าตาเฉยในจังหวะที่ทีมกำลังเป็นฝ่ายครองเกมจนส่งผลให้หมดโอกาส ตามตีเสมอ
  • อัมโบรซินี่ยกอัลเลกรีเจ๋งจริงนำมิลานจ่อแชมป์
    มัสซิโม่ อัมโบรซินี่ กองกลางจอมเก๋าของ เอซี มิลาน ออกโรงสรรเสริญเยินยอ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของทีม ที่สามารถนำทีมใกล้คว้า สคูเด็ตโต้ แล้ว ทั้งที่กุมบังเหียนแค่ซีซั่นแรก บอกเป็นคนที่ยอมคุยกับลูกทีมอย่างใกล้ชิด และรู้จักใช้แผนได้อย่างหลากหลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »