ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานบุกเจ๊าโรม่า0:0ครองแชมป์สคูเด็ตโต้สมัยที่ 18 สำเร็จ

มิลานบุกเจ๊าโรม่า0:0ครองแชมป์สคูเด็ตโต้สมัยที่ 18 สำเร็จ

Posted 08/05/2011 by rakball.net

 

กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2010/2011 ประจำวันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2554 "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน บุกไปยันเสมอ "หมาป่าเหลืองแดง" โรม่า 0:0 ครองแชมป์สคูเด็ตโต้สมัยที่ 18ไปครองได้สำเร็จ

กัลโช เซเรีย อา อิตาลี

 ฤดูกาล 2010/2011

 วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม 2554

 โรม่า 0:0 เอซี มิลาน

สนาม : สตาดิโอ โอลิมปิโก
ถ่ายทอดสด : เวลา 23:30 น. ทรูสปอร์ต 3 (103)
ผู้ทำประตู : ไม่มี




     นาทีที่ 14 ของเกมเป็น โรม่า ที่โอกาสได้ลุ้นทำประตูก่อน จากจังหวะที่ มาร์โก คาสเซ็ตติ ที่เติมเกมขึ้นมาทางฝั่งขวา และเปิดบอลเข้ามาที่เสาไกล เป็น เมียร์โก วูซินิช ที่ได้ยิง แต่ไปติดเซฟของคริสเตียน อับเบียติ

     นาทีที่ 29 โรม่า เกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ อเลฮันโดร โรซี มีโอกาสได้ยิงในกรอบเขตโทษ แต่ไปตรงตัวของ คริสเตียน อับเบียติ

     นาทีที่ 46 มิลานได้ลุ้นทำประตูขึ้นนำจากจังหวะการปั่นฟรีคิกของ โรบินโญ่ แต่บอลดันไปชนเสากระเด็งออกมา

     มิลานยังเปิดเกมบุกอย่างต่อเนื่องและนาทีที่ 47 ก็ได้ลุ้นทำประตูอีกจากจังหวะที่ คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ ที่หน้าเขตโทษฝั่งขวาเข้าไปที่หน้าประตู เป็น อัมโบรชินี่ ที่ได้ยิงแต่บอลไปโดนกองหลังของโรม่า ออกหลังไป

     และนาทีที่ 61 เกม ยังเป็น มิลานที่เปิดเกมรุกใส่ โรม่า และมาได้ลุ้นจากจังหวะที่ อัมโบรชินี่ แทงทะลุช่องให้ ปรินซ์ บัวเต็ง หลุดกับดักล้ำหน้า เข้าไปดวลตัวต่อตัวกับ อเล็กซานเดอร์ โดนี่ แต่ยิงไม่ดีบอลถากเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

     จากนั้นเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำประกันไม่ได้ทั้งที่ มิลานครองเกมรุกใส่มากกว่า ทำให้เสมอกันที่ 0:0 แต่ ก็เพียงพอที่จะทำให้ เอซี มิลาน ครองแชมป์สคูเด็ตโต้ไปครองได้สำเร็จ ซึ่งเป็นแชมป์สมัยที่ 18 โดยเก็บไป 78 คะแนนจาก 36 นัด ทิ้งห่าง อินเตอร์ มิลาน 9 แต้ม ขณะที่ "หมาป่าเหลืองแดง" มี 60 คะแนน ขึ้นมาอยู่ที่ 5 ของตาราง



รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

โรม่า
อเล็กซานเดอร์ โดนี , มาร์โก คาสเซ็ตติ , นิโกลัส บูร์ดิสโซ , ฮวน , ยอห์น อาร์เน รีเซ , ดาวิด ปิซาร์โร , มัตเตโอ บรีกี[อเลฮันโดร โรซี น.], โรดริโก ตัดเด , ฟาบิโอ ซิมปลิซิโอ , เมียร์โก วูซินิช , ฟรานเชสโก ต็อตติ

มิลาน
คริสเตียน อับเบียติ , อิกนาซิโอ อบาเต , อเลสซานโดร เนสตา , ติอาโก ซิลวา , จานลูกา ซามบร็อตตา , เจนนาโร กัตตูโซ , มาร์ค ฟาน บอมเมล , คลาเรนซ์ เซดอร์ฟ , เควิน ปรินซ์ บัวเต็ง ล โรบินโญ , ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!มิลานเล็งเอสเซียงเสริมทัพซีซั่นหน้า
    เอซี มิลาน ยอดทีมเเห่ง อิตาลี ตกเป็น เตรียมทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์(ราว900ล้านบาท)โดยหวังดึง มิชาเอล เอสเซียง มิดฟิลด์จอมอึดของสโมสร"สิงห์บลูส์"เชลซี มาเสริมทัพ"ปีศาจเเดง-ดำ"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • แบร์ลุสโคนี่กระสันเปลี่ยนซานซิโร่เป็นชื่อตน
    ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ บิ๊กบอส "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน วาดฝันอยากได้การยกย่องเอาชื่อตัวเองไปตั้งเป็นชื่อสนามในอนาคต หลังจากนำทีมกระชากความสำเร็จมาครองมากมายจนกลายเป็นประธานสโมสรที่ประสบ ความสำเร็จมากสุดในโลกเหนือ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ตำนานบิ๊กบริหารของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแดนกระทิงดุ
  • กัลเลียนี่ยันมิลานทุ่มซื้อแข้งเทพเพื่อชปล.
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหารของ เอซี มิลาน ประกาศก้อง พร้อมทุ่มเงินดึงแข้งชั้นนำมาเสริมทัพ เพื่อหวังนำ "รอสโซเนรี่" ประสบความสำเร็จในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า พร้อมยันเรื่องสัญญาใหม่ของ ปีร์โล่ กับ เซดอร์ฟ ยังไม่มีการเจรจาจนกว่าทีมจะซิวสคูเด็ตโต้ได้แล้ว
  • เสือใต้วางคิวอุ่นมิลาน,บาร์ซ่ากรกฎาคมนี้
    บาเยิร์น มิวนิค วางคิวอุ่นแข้งกับ เอซี มิลาน, บาร์เซโลน่า และ ปอร์โต้ อเลเกร ในทัวร์นาเมนต์พิเศษช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ หลังเคยจัดรายการนี้ขึ้นและคว้าแชมป์มาครองเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »