ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนตั้งเงื่อนไขนายทุนใหม่ห้ามทิ้งยามาฮ่า

กิเลนตั้งเงื่อนไขนายทุนใหม่ห้ามทิ้งยามาฮ่า

Posted 11/05/2011 by thaileagueonline

 

กิเลนผยอง ตั้งเงื่อนไขสำคัญกับนายทุมใหม่ที่ต้องการเทคโอเวอร์ว่าต้องไม่ย้ายออกจาก ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เพื่อรักษากลุ่มแฟนบอล ที่สนับสนุนทีมมาตลอดรวมทั้งห้ามมีการเมืองมาเกี่ยวข้อง

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปเมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าเจตนารมณ์ของสโมสรแห่งนี้จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงแม้ว่า ระวิ โหลทอง ประธานสโมสรเพิ่งจะประกาศวางมือและพร้อมยกหุ้นให้กับนายทุนคนใหม่ที่สนใจเข้ามาบริหารต่อแบบฟรีๆก็ตาม

“บิ๊กเป้”ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวหลังเกมที่พวกเขาเปิดบ้านถล่ม แทมปิเนส โรเวอร์ส 4-0 ในศึกเอเอฟซีคัพเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ว่า “คุณระวิเข้ามาทำทีมฟุตบอลด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก ฉะนั้นเราจะไม่ปล่อยทีมนี้ให้ใครง่ายๆ คนที่จะเข้ามาบริหารใหม่ต้องมีความรักในเมืองทองไม่น้องกว่าคุณระวิ”

“เราต้องพาทีมไปสู่ระดับแนวหน้าของเอเชียเหมือนเดิม เราขึ้นมาถึงอันดับ 3 ของทวีปและครองความยิ่งใหญ่ในอาเซียนมา 8 เดือน ภายในเวลา 4 ปี ส่วนหนึ่งมาจากแฟนบอลที่หนุนหลังมาตลอด นายทุนใหม่ต้องไม่นำเราออกจากยามาฮ่า สเตเดี้ยม หรือ ธันเดอร์โดม และที่สำคัญต้องไม่มีการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องในการเจรจาครั้งนี้”

จีเอ็มกิเลนผยองยังเผยอีกว่า ทันทีที่มีข่าวไปกลุ่มทุนหลายแห่งติดต่อเข้ามาเพื่อขอเทคโอเวอร์สโมสร แต่ยังไม่มีการเจรจาเบื้องลึก พร้อมกับ แสดงความเชื่อมั่นว่าจะไม่มีกระแสต่อต้านใดๆจาก โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ หนึ่งในผู้ถือหุ้นคนสำคัญ

“การตัดสินใจของบอร์ดบริหารจะเป็นในทิศทางเดียวกันเสมอ เราไม่เคยมีความขัดแย้งไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนก็ตาม ผมไม่ได้ตอบแทนใคร แต่มั่นใจว่าทีมยังคงเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน”รณฤทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รังสรรค์ลั่นพาทีมแก้ตัวอัดตะห่านน้ำ ตั้งเป้าซัดประตูแรกซีซั่น
    เจ้าอ้น รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กองกลางตัวเก๋า บุรีรัมย์ พีอีเอ มั่นใจทีมคืนฟอร์มเปิดบ้านอัด ราชนาวี สโมสร ซิว 3 แต้มได้แน่ ตั้งเป้าปลดล็อกซัดประตูแรกมอบให้สาวก ธันเดอร์ คาสเซิล
  • อาร์มี่ส่อชวดใช้งาน วินิซิอุส ในเยือนสิงห์เหนือหลังอาการเจ็บต้นขาไม่ฟื้น
    วินิซิอุส เดอ คาร์วัลโญ่ ส่อแววพลาดลงสนามให้กับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในเกมออกไปเยือนทีทีเอ็ม พิจิตร วันอาทิตย์นี้ หลังมีอาการเจ็บต้น ขาขวา รวมทั้งคู่หูอย่าง เลอันโดร ดอส ซานโตส ก็ยังเจ็บข้อเท้า
  • จิรวัฒน์ขายตัวเองตั้งค่าหัว1ล.ช่วยปลดหนี้
    "เจ้า แจ็ค" จิรวัฒน์ มัครมย์ กัปตันทีม "สิงห์เจ้าท่า" ออกโรงแจงนักเตะทุกคนเล่นเต็มที่แล้วในเกมที่แพ้ ศรีราชา จนแฟนบอลออกมาโจมตี เผยตราบใดที่ สวมเสื้อท่าเรือ ก็จะสู้เต็มที่แม้ว่าจะไม่ได้รับเงินเดือนกันมาหลายงวดแล้วจน ครอบครัวเริ่มมีหนี้สิน พร้อมแย้มหลายทีมยื่นข้อเสนอมาแล้ว ตั้งค่าตัว 1 ล้าน บาทเพื่อขอนำเงินมาร่วมใช้หนี้ให้กับทีมที่มีถึง 36 ล้านบาท
  • อินทรีเพื่อนตร.สนดูวิคแข้งแทมปิเนสเสริมทัพ
    "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซืออินทรีเพื่อนตำรวจ สนใจกอง หน้าร่างยักษ์ของแทมปิเนส โรเวอร์ส อเล็กซานเดอร์ ดูวิค ที่มีดีกรีเป็นกอง หน้าของสิงคโปร์ มาร่วมทีม แต่ติดที่ "โค้ชป้ำ" วรวรรณ ชิตะวณิช ไม่ยอมปล่อย เผยถ้าได้มารับประกันความคมของทีมจะดีขึ้นแน่ โดยเลกแรกตั้งเป้า เก็บให้ได้ 30 คะแนน มั่นใจเลกสองมีโอกาสลุ้นสู้กับทีมนำได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »