ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิดิชโวสนั่นเสียงด่าทำผีแกร่งขึ้น

วิดิชโวสนั่นเสียงด่าทำผีแกร่งขึ้น

Posted 12/05/2011 by siamsport

 

เนมานย่า วิดิช ปราการเหล็กเลือดเซิร์บ โวแหลกลาญ แมนฯ ยูไนเต็ด แกร่งสุดๆ ในซีซั่นนี้ได้ เพราะเคยโดนดูถูกมาก่อน ชี้บางครั้งการถูกด่าก็ถือเป็นเรื่องดีเช่นกัน เนื่องจากจะช่วยกระตุ้นให้พัฒนาตัวเอง


เนมานย่า วิดิช เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงทัศนะว่า ปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งที่ทำให้ทัพ "ปีศาจแดง" สร้างผลงานได้ดีเกินความคาดหมายในฤดูกาลนี้นั้น เป็นเพราะมีแรงผลักดันพิเศษจากการที่ถูกหลายๆ ฝ่ายวิพากษ์วิจารณ์ว่า เป็นทีมที่ไม่ดีพอเป็นแชมป์เมื่อตอนช่วงต้นซีซั่น
 
"คำชมเชยใช่ว่าจะดีสำหรับคุณเสมอไป เพราะการถูกด่า หรือโดนวิพากษ์วิจารณ์ก็สามารถช่วยคุณได้เช่นกัน ย้อนกลับไปตอนเริ่มต้นซีซั่น ผู้คนมักจะหยิบยก ยูไนเต็ด ชุดนี้ ไปเปรียบเทียบกับ ยูไนเต็ด ชุดก่อนๆ พวกเขาบอกว่า ทีมเราชุดนี้ไม่มีนักเตะความสามารถสูงๆ เหมือนชุดก่อนๆ และยังไม่เจ๋งพอ แต่เมื่อคุณได้มองดูรายชื่อของบรรดานักเตะทีมชุดนี้แล้ว คุณก็คงจะคิดว่า -พวกเขาคิดแบบนั้นได้อย่างไรเนี่ย?-"  
 
"บางครั้งการถูกวิจารณ์มันสามารถช่วยได้จริงๆ นะ มันสามารถช่วยกระตุ้นคุณให้ก้าวหน้าได้ เพราะฉะนั้นคุณก็ต้องทำงานให้หนักขึ้นกว่าเดิม เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า สิ่งที่คนอื่นด่านั้น มันไม่ใช่เรื่องจริง เราไม่เคยใส่ใจกับเสียงวิจารณ์จากปากคนอื่น แต่เราก็สามารถนำสิ่งเหล่านี้มาใช้ให้เป็นประโยชน์เช่นกัน" ปราการหลังทีมชาติเซอร์เบียวัย 29 ปี ร่ายยาว 
 
เวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการอีกเพียงแค่คะแนนเดียว จาก 2 เกมที่เหลือเท่านั้น ก็จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองแล้ว ขณะที่ในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นที่เรียบร้อย โดยมีคิวดวลกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากสเปน ณ สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ร่ากระตุ้นเพื่อนซีซั่นหน้าหงส์ต้องแชมป์ลีก
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ย้ำชัด ลิเวอร์พูล ยังไงก็ต้องซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้าให้ได้ ลั่นต้องประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง ไม่ใช่มัวแต่พึ่งชาวบ้าน พร้อมซูฮก แมนฯ ยูฯ แจ๋วจริง สมควรได้เฮแล้วในซีซั่นนี้
  • อัลดริดจ์ยกอัดเจ้าสัวดีที่สุดนับตั้งแต่ถลุงผี
    จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานดาวยิง ลิเวอร์พูล สรรเสริญผลงานของรุ่นน้อง "หงส์แดง" ในแมตช์อัด ฟูแล่ม 5-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ยกเป็นฟอร์มขั้นเทพ นับตั้งแต่ที่เคยสอนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อปี 2009
  • บรูซซูฮกเฟอร์กี้เจ๋งพอคุมทุกทีมในท็อปโฟร์
    สตีฟ บรูซ นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเป็นสุดยอดโค้ช ที่สามารถนำทุกทีมระดับท็อปโฟร์ผงาดขึ้นเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ ชี้ "เร้ด เดวิลส์" จะโค่น บาร์เซโลน่า ผงาดคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอน
  • จ่าแฮร์รี่วางเป้าพาไก่ลุ้นชปล.ซีซั่นหน้า
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ปัดบ่นฟอร์มการเล่นของทีมหลังพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 อดคว้าตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอนแล้ว ลั่นสุดภูมิใจกับการเล่นสไตล์บุกแหลกของลูกทีม แม้ว่าผลการแข่งขันในช่วงหลังจะไม่น่าพอใจก็ตาม รับต้องเสริมทัพด่วนช่วงซัมเมอร์นี้ หากหวังมีลุ้นแย่งพื้นที่ฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »