ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คากาวะคัมแบ็กช่วยเสือเหลืองปิดซีซั่น

คากาวะคัมแบ็กช่วยเสือเหลืองปิดซีซั่น

Posted 13/05/2011 by siamsport

 

เซอร์ไพรส์ไม่น้อย! ชินจิ คากาวะ คัมแบ็กมีชื่อพร้อมช่วย ดอร์ทมุนด์ ลงเตะเกมปิดซีซั่น กับ แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์นี้ ขณะที่กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนกราน จะพยายามพาทัพ "เสือเหลือง" ซิวชัยส่งท้ายให้ได้

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแชมป์บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2010-11 ตัดสินใจใส่ชื่อ ชินจิ คากาวะ กองกลางตัวรุกชาวญี่ปุ่น อยู่ในทีมชุดลงเตะเกมลีกนัดสุดท้ายของซีซั่น ที่ทัพ "เสือเหลือง" มีคิวเปิดรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค รับมือ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ ถึงแม้ว่าตัวนักเตะเพิ่งกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้เมื่อสัปดาห์ก่อนก็ตาม

คากาวะ กระดูกเท้าแตก ระหว่างลงสนามรับใช้ทีมชาติญี่ปุ่น ในเกม เอเชียน คัพ 2011 รอบรองชนะเลิศ ที่พบกับ เกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา และถึงแม้ว่าเจ้าตัวเพิ่งคัมแบ็กลงซ้อมได้อีกครั้งสดๆ ร้อนๆ เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ คล็อปป์ ก็เลือกใส่ชื่อดาวเตะวัย 22 ปี เป็นส่วนหนึ่งของทีมในเกมวันเสาร์นี้ด้วย  

อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ คงต้องพบกับความยากลำบากอย่างแน่นอนในเกมปิดซีซั่น เพราะ แฟร้งค์เฟิร์ต กำลังดิ้นรนหนีตายสุดชีวิต เมื่อกำลังรั้งอันดับรองบ๊วยของตารางคะแนน โดยอยู่ห่างจากโซนปลอดภัย 1 แต้ม แต่ คล็อปป์ ยืนยันว่า จะพยายามพาทีมเก็บชัยส่งท้ายซีซั่นให้ได้

"มันจะเป็นเกมที่ยากอย่างแน่นอน เพราะ แฟร้งค์เฟิร์ต จะเล่นแบบสู้สุดชีวิตอย่างแน่นอน แต่เราเองก็ไม่อยากแพ้ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลเช่นกัน เราอยากปิดฤดูกาลแบบสวยๆ" กุนซือหนุ่มมากฝีมือวัย 43 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้โอเคเซ็นนอยเออร์เข้ารังเรียบร้อย
    บาเยิร์น มิวนิค ตกลงเซ็นคว้า มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร ชาลเก้ 04 มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัวสูงลิ่วถึง 25 ล้านยูโร โดยจะจ่ายไปก่อนก้อนแรกเป็นจำนวน 18 ล้านยูโร ขณะที่เจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยต่อปีสูงถึง 6 ล้านยูโรเลยทีเดียว คาดน่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้
  • เสือใต้ปัดฝุ่น!ทุ่ม882ล้านล่านอยเออร์เฝ้าเสา
    บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่ง เยอรมนี เตรียมทุ่มเงิน 21 ล้านยูโร(ราว 882 ล้านบาท)โดยหวังคว้าตัว มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูของทีม "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 มาร่วมทัพ "เสือใต้"ให้ได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • รุดลังเลมุ่งพรีเมียร์ลีก-ลาลีกาซัมเมอร์นี้
    รุด ฟาน นิสเตลรอย ศูนย์หน้าตัวเก๋าเลือดดัตช์ของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก รับคงไม่ต่อสัญญากับทีมต่อไปเนื่องจากกำลังพิจารณาว่าจะย้ายกลับไปล่าตาข่ายในลีกสเปน หรืออังกฤษ โดยจะขอใช้เวลาตัดสินใจอย่างรอบคอบที่สุดกับภรรยาของเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้
  • ฮุนเตลาร์ยันอยู่ชาลเก้หวังนำทีมซิวตั๋วชปล.
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ชาลเก้ 04 ออกมาสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ เพราะอยากช่วยต้นสังกัดทำอันดับในลีกเบียร์ให้ดีขึ้น เพื่อคว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »