ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุดลังเลมุ่งพรีเมียร์ลีก-ลาลีกาซัมเมอร์นี้

รุดลังเลมุ่งพรีเมียร์ลีก-ลาลีกาซัมเมอร์นี้

Posted 11/05/2011 by siamsport

 

รุด ฟาน นิสเตลรอย ศูนย์หน้าตัวเก๋าเลือดดัตช์ของ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก รับคงไม่ต่อสัญญากับทีมต่อไปเนื่องจากกำลังพิจารณาว่าจะย้ายกลับไปล่าตาข่ายในลีกสเปน หรืออังกฤษ โดยจะขอใช้เวลาตัดสินใจอย่างรอบคอบที่สุดกับภรรยาของเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้


รุด ฟาน นิสเตลรอย ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ของฮัมบูร์ก สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมาเปิดเผยว่ากำลังตัดสินใจจะเดินทางกลับไปเล่นในลา ลีกา หรือพรีเมียร์ลีก หลังจากสัญญาของเขากับต้นสังกัดปัจจุบันกำลังสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

ฟาน นิสเตลรอย วัย 34 ปี ตกเป็นข่าวว่ามีหลายทีมในยุโรปให้ความสนใจจะดึงตัวมาเสริมทัพ แต่เขารู้สึกประทับใจกับ 2 ลีกใหญ่ที่เคยผ่านการค้าแข้งมาในอดีต "ถ้าได้ย้ายไปลีกสเปน มันก็จะเยี่ยมมาก เพราะว่าผมเคยเล่นที่นั่นมาก่อน แต่ผมมีสายสัมพันธ์ที่ดีมากมายในพรีเมียร์ลีก"

อดีตศูนย์หน้า แมนฯ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด พูดถึงความรู้สึกที่จะสามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระเป็นครั้งแรก "มันมีข้อเสนออย่างเป็นทางการเข้ามา แต่จะเป็นครั้งแรกในชีวิตค้าแข้งของผมที่จะได้ตัดสินใจด้วยตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้ ผมจะนั่งพิจารณาข้อเสนอต่างๆ และตัดสินใจร่วมกับภรรยาของผม" 

ฤดูกาลนี้ ฟาน นิสเตลรอย ประสบกับอาการบาดเจ็บรุมเร้าตลอด ทำให้ได้ลงเล่นแค่ 19 นัด แต่ก็ทำได้ถึง 7 ประตู โดยล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้ว เขาได้รับอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่คาดว่าจะกลับมาช่วยทัพ "สิงห์เหนือ" ในนัดสุดท้ายของบุนเดสลีกา ซีซั่นนี้ กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในสุดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุนเตลาร์ยันอยู่ชาลเก้หวังนำทีมซิวตั๋วชปล.
    คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของ ชาลเก้ 04 ออกมาสยบข่าวลือเรื่องการย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้ เพราะอยากช่วยต้นสังกัดทำอันดับในลีกเบียร์ให้ดีขึ้น เพื่อคว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า
  • ลือเสือใต้จ่อซิวโคเอนเตราแบบไร้คู่แข่ง
    เว็บไซต์ โกล์ ดอท คอม ประโคมข่าว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จ่อได้ตัว ฟาบิโอ โคเอนเตรา ฟูลแบ็กตัวเก่ง "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ หลังจากไร้คู่แข่งมาแย่งตัว เหลือเพียงแค่เจรจาค่าตัวของนักเตะ โดย ยอดทีมเมืองเบียร์ หวังจะจ่ายแค่ราว 20 ล้านยูโรจากที่เงื่อนไขในสัญญาระบุไว้ที่ 30 ล้านยูโร
  • ปืนแห้ว!เสือเหลืองปัดขายเกิตเซ
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยัน ไม่ขาย มาริโอ เกิตเซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งออกไปจากทีมแน่นอนหลังมีข่าวว่า"ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สนใจคว้าไปแทน ซาเมียร์ นาสรี่ ที่การเจรจาสัญญาใหม่ยังไม่คืบหน้า
  • รุมเมนิกเก้รับคว้านอยเออร์เฝ้าเสาไม่ง่าย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค รับการตกลงคว้า มานูเอล นอยเออร์ จอมหนึบ ชาลเก้ 04 มาร่วมทีม อาจไม่สำเร็จลงง่ายๆ หลังจากทั้ง 2 สโมสรยังไม่สามารถเจรจาเรื่องค่าตัวกันได้ แต่ยืนยันโครงการคว้านายทวารคนใหม่จะมีขึ้นอย่างแน่นอน และยังมีเวลาอีกนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »