ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอปิดปากเงียบเรื่องผียื่นอุทธรณ์เฟอร์กี้

เอฟเอปิดปากเงียบเรื่องผียื่นอุทธรณ์เฟอร์กี้

Posted 17/05/2011 by siamsport

  

 

  เอฟเอ เลือกปิดปากเงียบกับเรื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นอุทธรณ์มาขอคัดค้านข้อกล่าวหาที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำตัวไม่เหมาะสมจากการไปเอ่ยปากชมเปา ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ โดยแย้มแค่จะพยายามหาทางออกโดยเร็วที่สุด

 สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ยังไม่ยอมให้ความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก ยื่นอุทธรณ์มาขอคัดค้านข้อกล่าวหาที่ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมคนเก่ง ประพฤติตัวไม่เหมาะสม จากการที่ไปเอ่ยปากชม ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินคนดัง ก่อนหน้าเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด เชลซี 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา

 เป็นที่น่าสนใจว่า คำตัดสินในกรณีปัญหาดังกล่าวอาจจะส่งผลกระทบต่อการเตรียมความพร้อมของทัพนัก เตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนหน้าเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่พวกเขามีคิวดวลกับ บาร์เซโลน่า สุดยอดสโมสรลูกหนังจากสเปน ในวันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ ไม่น้อย และถึงแม้ เอฟเอ เมินที่จะแจกแจงรายละเอียดว่า ทำไม "เฟอร์กี้" ถึงโดนตั้งข้อหาแบบนี้ แต่พวกเขาก็แย้มว่า จะพยายามหาทางออกโดยเร็วที่สุด

   "เราได้รับจดหมายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว เกี่ยวกับประเด็นปัญหาที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถูกตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสม เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งประเด็นปัญหานี้จะได้รับการจัดการโดยคณะกรรมการด้านระเบียนวินัยอย่าง ทันท่วงทีแน่นอน" ถ้อยแถลงการณ์ของ เอฟเอ ระบุ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยมีการคาดเดากันว่า อย่างแย่ที่สุด เฟอร์กูสัน น่าจะโดนแค่ปรับเงินเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋ากระตุ้นแข้งผีคว้าชปล.โชว์ความยิ่งใหญ่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เร้าขุนพล "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันให้โชว์ฟอร์มแกร่งล้างแค้น บาร์เซโลน่า ในเกมนัดชิงฯ ถ้วยบิ๊กเอียร์ ในปลายเดือนนี้ เพื่อลบคำครหาที่ว่าเป็น "เร้ด เดวิลส์" ชุดที่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งล่าสุดได้เพราะโชคช่วย
  • กิ๊กส์ยกแชมป์ลีกหนแรกสำคัญสุดเหนือแซงหงส์
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดอมตะของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยกให้การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกในปี 1993 มีความสำคัญมากกว่าแชมป์ฤดูกาลนี้ หลังจากพวกเขาต้องรอคอยมานานถึง 26 ปี แต่เชื่อว่าการทำสถิติครองแชมป์ลีกสูงสุดแซง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นการพิสูจน์อีกครั้งว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของพวกเขามีความยิ่งใหญ่แค่ไหน
  • กิ๊กส์รับแข้งผีกระสันดับบาร์ซ่าสอยแชมป์ชปล.
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตอนนี้แข้ง "ผีแดง" เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากเพิ่งเถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกสมัย 19 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • วิลล่าระส่ำยัง-ดาวนิ่งจ้องหนีซบผี-หงส์
    แฟนบอล "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า กลุ้มใจหนัก ลือหึ่ง ปีหน้าอาจจะไม่มี แอชลี่ย์ ยัง กับ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง อยู่เป็นกำลังสำคัญ โดยรายของ ยัง คาดว่าจะโดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าตัว ส่วน ดาวนิ่ง กำลังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »