ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนเด็กดีอยู่บ้านกับคอลีนคืนแข้งผีฉลองแชมป์

รูนเด็กดีอยู่บ้านกับคอลีนคืนแข้งผีฉลองแชมป์

Posted 17/05/2011 by siamsport

 

 เผย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกที่จะปลีกตัวไม่ออกไปฉลองกับเพื่อนร่วมทีม หลังนำปีศาจแดงคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองสำเร็จ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่บ้านกับ คอลีน ภรรยาสาวแทน ตามรายงานจาก เดอะซัน แท็บลอยด์ดัง ฉบับวันที่ 16 พ.ค. 54
 
 หลัง จากคว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 มาครอง นักเตะแมนฯ ยูไนเต็ด ก็พากันไปรวมตัวฉลองที่ภัตตาคาร "รอสโซ่" ของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์กันจนดึกดื่น แต่ รูนี่ย์ ซึ่งเป็นคนยิงจุดโทษสำคัญให้ปีศาจแดงเสมอ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส พร้อมคว้าหนึ่งคะแนนสำคัญในวันเสาร์ กลับไม่ได้เดินทางไปร่วมงานด้วย

  โดย คาดว่าส่วนหนึ่งน่าจะมาจากการที่เจ้าตัวเคยรับปากกับภรรยาไว้ว่าจะไม่ออกไป เที่ยวเตร่อีก หลังเกือบต้องเลิกรากัน เพราะถูกจับได้ว่าไปซื้อบริการทางเพศจากโสเภณีสองราย ในช่วงที่ คอลีน ตั้งครรภ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอปิดปากเงียบเรื่องผียื่นอุทธรณ์เฟอร์กี้
    เอฟเอ เลือกปิดปากเงียบกับเรื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นอุทธรณ์มาขอคัดค้านข้อกล่าวหาที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำตัวไม่เหมาะสมจากการไปเอ่ยปากชมเปา ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ โดยแย้มแค่จะพยายามหาทางออกโดยเร็วที่สุด
  • ป๋ากระตุ้นแข้งผีคว้าชปล.โชว์ความยิ่งใหญ่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เร้าขุนพล "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันให้โชว์ฟอร์มแกร่งล้างแค้น บาร์เซโลน่า ในเกมนัดชิงฯ ถ้วยบิ๊กเอียร์ ในปลายเดือนนี้ เพื่อลบคำครหาที่ว่าเป็น "เร้ด เดวิลส์" ชุดที่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งล่าสุดได้เพราะโชคช่วย
  • กิ๊กส์ยกแชมป์ลีกหนแรกสำคัญสุดเหนือแซงหงส์
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดอมตะของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยกให้การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกในปี 1993 มีความสำคัญมากกว่าแชมป์ฤดูกาลนี้ หลังจากพวกเขาต้องรอคอยมานานถึง 26 ปี แต่เชื่อว่าการทำสถิติครองแชมป์ลีกสูงสุดแซง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นการพิสูจน์อีกครั้งว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของพวกเขามีความยิ่งใหญ่แค่ไหน
  • กิ๊กส์รับแข้งผีกระสันดับบาร์ซ่าสอยแชมป์ชปล.
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ตอนนี้แข้ง "ผีแดง" เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากเพิ่งเถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกสมัย 19 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »