ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอปลื้มใจได้เป็นประวัติศาสตร์กับปีศาจแดง

ริโอปลื้มใจได้เป็นประวัติศาสตร์กับปีศาจแดง

Posted 17/05/2011 by rakball.net

 

 ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังเชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดดีใจที่ชีวิตพ่อค้าแข้งของเขาจนถึงตอนนี้ ได้มีชื่อจารึกอยู่ในประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ของทีม "ปีศาจแดง" หลังจากที่มีส่วนร่วมในการช่วยทีมคว้าแชมป์ต่างๆ มาครองมากมาย

  ริ โอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังคนสำคัญของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่วงการลูกหนังเมืองผู้ดี กล่าวอย่างดีใจที่ตัวเองได้เป็นส่วนหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสร ช่วยทีม "เร้ด เดวิลส์" คว้าแชมป์ต่างๆ นานามาครอง ล่าสุดทวงแชมป์พรีเมียร์ลีก กลับมาจาก เชลซี ได้สำเร็จ ซึ่งเป็นแชมป์ลีกสมัยที่ 5 ของเขาแล้ว นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ในปี 2002 ทั้งยังจ่อเล่นนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นคำรบที่ 3 ด้วย
 
 ริ โอ ที่ได้แชมป์ลีกตั้งแต่ปีแรก แต่ปีที่สองกลับโดนแบนยาว 8 เดือนโทษฐานไม่เข้ารับการตรวจสารกระตุ้น กล่าวว่า "ตอนแรกที่ผมย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมคิดอยู่อย่างเดียวคือ ต้องการให้ตัวเองได้มีส่วนเล็กๆ ในประวัติศาสตร์สโมสร ซึ่งการจะทำเช่นนั้นหมายความว่า ผมต้องช่วยทีมคว้าแชมป์ต่างๆ มาครอง ผมโชคดีพอที่ได้อยู่ในทีมที่ประสบความสำเร็จ นี่คือช่วงเวลาที่คุณมีความสุข"
 
"การได้เป็นส่วนหนึ่งใน ประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ การได้เป็นส่วนหนึ่งในสโมสรที่ประสบความสำเร็จ พร้อมประวัติศาสตร์แบบนี้ มันสุดยอดมากๆ สิ่งที่ทำให้เราไม่เหมือนใครก็คือ ความยืดหยุ่นภายในทีม ผู้จัดการทีมเคยบอกว่า เราอาจไม่มีนักเตะแบบ โรนัลโด้ เหมือนสมัยก่อน แต่ทัศนคติของทีมๆ นี้มันน่าเหลือเชื่อมากๆ คุณได้เห็นมันมาทั้งซีซั่นด้วยผลการแข่งขันที่แตกต่างกันไป"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนเด็กดีอยู่บ้านกับคอลีนคืนแข้งผีฉลองแชมป์
    เผย เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลือกที่จะปลีกตัวไม่ออกไปฉลองกับเพื่อนร่วมทีม หลังนำปีศาจแดงคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาครองสำเร็จ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา และใช้เวลาพักผ่อนอยู่ที่บ้านกับ คอลีน ภรรยาสาวแทน ตามรายงานจาก เดอะซัน แท็บลอยด์ดัง ฉบับวันที่ 16 พ.ค. 54
  • เอฟเอปิดปากเงียบเรื่องผียื่นอุทธรณ์เฟอร์กี้
    เอฟเอ เลือกปิดปากเงียบกับเรื่องที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นอุทธรณ์มาขอคัดค้านข้อกล่าวหาที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำตัวไม่เหมาะสมจากการไปเอ่ยปากชมเปา ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ โดยแย้มแค่จะพยายามหาทางออกโดยเร็วที่สุด
  • ป๋ากระตุ้นแข้งผีคว้าชปล.โชว์ความยิ่งใหญ่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เร้าขุนพล "ปีศาจแดง" ชุดปัจจุบันให้โชว์ฟอร์มแกร่งล้างแค้น บาร์เซโลน่า ในเกมนัดชิงฯ ถ้วยบิ๊กเอียร์ ในปลายเดือนนี้ เพื่อลบคำครหาที่ว่าเป็น "เร้ด เดวิลส์" ชุดที่สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งล่าสุดได้เพราะโชคช่วย
  • กิ๊กส์ยกแชมป์ลีกหนแรกสำคัญสุดเหนือแซงหงส์
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดอมตะของ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยกให้การคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยแรกในปี 1993 มีความสำคัญมากกว่าแชมป์ฤดูกาลนี้ หลังจากพวกเขาต้องรอคอยมานานถึง 26 ปี แต่เชื่อว่าการทำสถิติครองแชมป์ลีกสูงสุดแซง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เป็นการพิสูจน์อีกครั้งว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของพวกเขามีความยิ่งใหญ่แค่ไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »