ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋ารับลำบากใจจัดทีมฟัดบาร์ซ่าเกมชิงดำชปล.

ป๋ารับลำบากใจจัดทีมฟัดบาร์ซ่าเกมชิงดำชปล.

Posted 22/05/2011 by siamsport

  

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สารภาพ รู้สึกลำบากใจที่ต้องตัดผู้เล่นฝีเท้าดีบางรายออกจากรายชื่อ 11 ตัวจริง ที่จะส่งลงพบกับ บาร์เซโลน่า ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ พร้อมเผย รู้สึกพอใจกับผลงานของ "ปีศาจแดง" ในเกมยุโรป ฤดูกาลนี้ ที่ยังไม่เสียประตูในฐานะการเป็นทีมเยือนแม้แต่ลูกเดียว

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า รู้สึกลำบากใจที่ต้องตัดนักเตะฝีเท้าดีบางรายออกจากรายชื่อ 11 ตัวจริง ที่จะจัดลงฟาดแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 28 พ.ค.นี้ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ พร้อมทั้งยืนยันว่า ตนได้เลือกผู้เล่นตัวจริง สำหรับลงบดกับ "บาร์ซ่า ไว้ในใจแล้ว

  กุนซือวัย 69 ปี กล่าวว่า "เรามีผู้เล่นแกนหลักในบางตำแหน่งอยู่แล้ว ส่วนผู้เล่นคนอื่นๆ ก็คู่ควรที่จะมีตำแหน่งในทีม แต่เราสามารถเลือกนักเตะได้เพียง 11 คนเท่านั้น นั่นคือส่วนหนึ่งที่น่าลำบากใจสำหรับการเป็นผู้จัดการทีม มันเป็นเรื่องที่น่าทรมานจริงๆ มันเป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ผมจำเป็นต้องเลือกทีมและผมจำเป็นต้องตัดชื่อผู้เล่นบางคนที่ฝีเท้าดีมากๆ ออกไป หวังอย่างยิ่งว่าผู้เล่นเหล่านั้นที่ได้มีส่วนร่วมในเกมยุโรปช่วงที่ผ่านมา จะได้ร่วมฉลองในคืนนั้นและเราจะคว้าแชมป์มาครอง"

   ขณะ เดียวกัน นายใหญ่ชาวสกอตต์ ยังเผยว่า รู้สึกพึงพอใจกับผลงานของทัพ "ปีศาจแดง" ในศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรป ฤดูกาลนี้ หลังจากที่ลูกทีมสามารถผ่านคู่แข่งทั้ง โอลิมปิก มาร์กเซย, เชลซี และ ชาลเก้ 04 มาได้ในรอบ 16 ทีม, 8 ทีม และรอบรองชนะเลิส ตามลำดับ

   "ฟอร์มของเราใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั้นยอดเยี่ยมมาก เราไม่เสียประตูในการเป็นทีมเยือนเลย คุณจำเป็นต้องเล่นให้ดีในการเอาชนะ เชลซี พวกเขาเป็นทีมที่ประสบการณ์สูง เป็นทีมที่แข็งแกร่ง คุณจำเป็นต้องให้เครดิตกับผู้เล่นสำหรับฟอร์มการเล่นที่สุดยอดเช่นนี้" "เฟอร์กี้" กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เชื่อบาร์ซ่าล้าโดนผีขย่มนัดชิงดำ
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ฟันธง ท้ายซีซั่นแบบนี้ สภาพร่างกายสำคัญสุดๆ และ บาร์เซโลน่า ดูล้ามากในช่วงที่ผ่านมา ผิดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูสดกว่า จึงมั่นใจว่าได้เปรียบกว่า และน่าจะชนะได้
  • ผีจัดเบิร์บคู่โอเว่นส่อง,ฉะบีพีเต็มสูบหนีตาย
    ถึงแม้จะผงาดซิวแชมป์สมัยที่ 19 ของลีกเมืองผู้ดีไปแล้ว แต่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเน้นหวังเก็บชัย โดยเตรียมส่ง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ ไมเคิ่ล โอเว่น ยืนคู่น่าล่าตาข่ายทำศึกนัดส่งท้ายฤดูกาลพบ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" แบล็คพูล ที่แมตช์นี้ขอสู้ถวายชีวิต เพราะเป็นนัดชี้ชะตาของพวกเขาว่าจะได้โชว์เพลงแข้งในลีกสูงสุดต่อไป หรือ จะกลับคืนสู่ลีกรอง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ
  • ริโอยันป๋าเฟอร์กี้ยังไฟแรงสูง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การันตี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ คนดัง ยังคงไฟแรง พร้อมนำพา "ปีศาจแดง" ประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต ชี้ "เฟอร์กี้" ตอนนี้ดูไปดูมา กลับยิ่งกระตือรือร้นมากกว่าในอดีตซะด้วยซ้ำไป
  • ยอได้อีก!อิเนียสต้ายกสโคลส์-กิ๊กส์ยอดแข้ง
    อันเดรส อิเนียสต้า ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า ยก พอล สโคลส์ และ ไรอัน กิ๊กส์ 2 แข้งวัยดึกของ แมนฯ ยูไนเต็ด คือผู้เล่นที่อันตรายมากๆ และถ้าอยากคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องหยุดทั้ง 2 คนนี้เอาไว้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »