ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ราชันยื่นอุทธรณ์โทษแบนจ่ามูกรณีวิจารณ์เชิ้ตดำ

ราชันยื่นอุทธรณ์โทษแบนจ่ามูกรณีวิจารณ์เชิ้ตดำ

Posted 11/06/2011 by siamsport

 

 

เรอัล มาดริด ยื่นคำร้องอุทธรณ์โทษแบนกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากนายใหญ่ชาวโปรตุเกส ถูกสั่งห้ามคุมทีมข้างสนามในเกมยุโรป 5 นัด จากกรณีที่วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน โดย ยูฟ่า เตรียมนำเรื่องดังกล่าวขึ้นพิจารณาในวันที่ 30 มิ.ย.นี้

  เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษแบนของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของทีมแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา หลังนายใหญ่ชาวโปรตุเกส ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) สั่งห้ามลงคุมลูกทีมที่ข้างสนามเกมยุโรป 5 นัด จากกรณีที่ออกโรงวิจารณ์กรรมการว่าตัดสินเข้าข้าง บาร์เซโลน่า ในแมตช์ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "ราชันชุดขาว" เป็นฝ่ายพ่ายคาบ้าน 0-2 เมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมา

  ขณะ ที่คณะกรรมการควบคุมวินัยของ ยูฟ่า เตรียมที่จะพิจารณาคำร้องอุทธรณ์ของทีม "ลอส บลังกอส" ขึ้นมาพิจารณาในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิ.ย.นี้ 

 สำหรับ มูรินโญ่ วัย 48 ปี จะหมดสิทธิ์ลงคุมทีมที่ข้างสนามในรอบแบ่งกลุ่มของศึกชิงแชมป์สโมสรถ้วยใบ ใหญ่ของทวีปยุโรป ฤดูกาลหน้า เป็นจำนวนอีก 3 นัด หลังจากเจ้าตัวได้ชดใช้โทษไปแล้ว 1 แมตช์ ในเกมรอบตัดเชือก นัดที่ 2 เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา ส่วนโทษแบนอีกนัด ได้ถูกคาดโทษไว้เป็นเวลา 3 ปี ด้วยกัน

  ทั้งนี้ ภายใต้กฎของ ยูฟ่า ระบุว่า ฝ่ายจำเลยจะสามารถยื่นเรื่องอุทธรณ์โทษต่อศาลอนุญาโตตุลาการด้านกีฬา (ซีเอเอส) ได้ในกรณีที่เป็นโทษไม่เกิน 3 นัด เท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บายอร์เปรย!อายุ31จะแขวนสตั๊ดไปเป็นพ่อที่ดี
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าผิวสีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ปล่อยตัวไปให้ รีล มาดริด ยืมตัวไปใช้งาน ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องการแขวนสตั๊ดตอนอายุ 31 ปี และจะใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวให้มากขึ้น
  • กุนยันตัดสินอนาคตหลังจบโคปาฯ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แอต.มาดริด ยันขอให้จบศึกโคปา อเมริกา 2011 ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจอนาคตตัวเอง รับปลื้มสุดๆ ที่ได้รับคำชมจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด
  • ยั่วน้ำลาย!Adidasคลอดชุดเหย้าราชัน2011/12
    "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยอดทีมลีกสเปน ออกมายั่วน้ำลายโดยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ ชุดทีมเหย้าในฤดูกาล 2011-12 เรียบร้อยแล้ว โดยใช้สีทองมาใส่ในรายละเอียดของเสื้อเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร
  • ตัวเเทนกุนบอกไปเเน่!หากชุดขาวทุ่ม45ล้านยูโร
    บรูโน่ ซาติน เอเยนต์ของ เซอร์จิโอ อเกวโร่ประกาศกร้าว ทีม"ตราหมี"แอตเลติโก มาดริด ไม่มีทางรั้งนักเตะในการดูเเลไปร่วมทัพ รีล มาดริด ได้เเน่ หาก"ราชันชุดขาว"ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 45 ล้านยูโร (ราว 1,890 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »