ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบนซ์หื่นส่งภาพโป๊หาเด็กสาววัย14

เบนซ์หื่นส่งภาพโป๊หาเด็กสาววัย14

Posted 11/06/2011 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด งานเข้าอย่างจัง หลังมีข่าวโชว์หื่นส่งรูปโป๊หาสาวน้อยวัยกระเตาะที่เล่นแชทด้วย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยันจะสืบสวนจนถึงที่สุด โดยตอนนี้ทราบแน่ชัดแล้วว่ามือถือที่ใช้ส่งภาพลามกมีต้นตอมาจากสโมสรแห่งกรุงมาดริด


คาริม เบนเซม่า หัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวอื้อฉาวว่ากำลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกรณีส่งภาพลามกอนาจารไปให้กับเด็กสาววัย 14 ปี จากการรายงานของหนังสือพิ เดอะ ซัน เมื่อวันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ตำรวจพบว่าโทรศัพท์มือถือเครื่องที่ใช้ส่งภาพโป๊ดังกล่าวเป็นของสโมสร เรอัล มาดริด โดยครอบครัวของเหยื่มพ์อโทรแจ้งตำรวจ หลังจากที่เด็กหญิงเล่นแชทผ่านทางเฟซบุ๊คกับ "Karim Benze" ซึ่งเป็นของดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส และหลังจากนั้นก็ได้รับข้อความทะลึ่งลามกมาเป็นชุด รวมทั้งภาพโชว์ของสงวนท่านชายด้วย 

"เบนซ์" เขียนข้อความหาเธอเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด และวันหยุดพักผ่อนที่เกาะรียูเนียน ซึ่งเป็นสถานที่อยู่ของเธอ โดยสตาร์วัย 23 ปีได้เดินทางไปยังเกาะในมหาสมุทรอินเดียเพื่อฉลองวันเกิดเมื่อเดือนธันวาคมปี 2009

ก่อนหน้านี้ เบนเซม่า เคยถูกตั้งข้อหาเมื่อปีที่แล้วว่ามีเซ็กซ์กับโสเภณีในกรุงปารีสที่อายุต่ำกว่ากำหนดด้วย แต่เขาก็ปฏิเสธหมดทุกข้อหา โดยกล่าวว่าภาพโป๊ที่ถูกส่งไปนั้นมาจากคนที่ขโมยเอาไอดีของเขาไปใช้ แต่เจ้าหน้าที่ของรียูเนียนยังคงเดินหน้าสืบสวนในข้อกล่าวหากระทำความผิดต่อผู้เยาว์และได้ส่งเรื่องไปให้ผู้เชี่ยวชาญด้านคอมพิวเตอร์วิเคราะห์แล้ว

เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ตำรวจฝรั่งเศสเผยว่า โทรศัพท์มือถือเครื่องที่มีความเกี่ยวพันกับ "Karim Benze" เป็นหนึ่งในเครื่องที่ทำสัญญาโดย เรอัล มาดริด เพื่อให้สตาฟฟ์ใช้งาน ซึ่งรวมถึงผู้บริหารและนักเตะ โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งกล่าวว่า "โทรศัพท์เป็นของสโมสรของเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันยื่นอุทธรณ์โทษแบนจ่ามูกรณีวิจารณ์เชิ้ตดำ
    เรอัล มาดริด ยื่นคำร้องอุทธรณ์โทษแบนกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากนายใหญ่ชาวโปรตุเกส ถูกสั่งห้ามคุมทีมข้างสนามในเกมยุโรป 5 นัด จากกรณีที่วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน โดย ยูฟ่า เตรียมนำเรื่องดังกล่าวขึ้นพิจารณาในวันที่ 30 มิ.ย.นี้
  • บายอร์เปรย!อายุ31จะแขวนสตั๊ดไปเป็นพ่อที่ดี
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าผิวสีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ปล่อยตัวไปให้ รีล มาดริด ยืมตัวไปใช้งาน ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องการแขวนสตั๊ดตอนอายุ 31 ปี และจะใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวให้มากขึ้น
  • กุนยันตัดสินอนาคตหลังจบโคปาฯ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แอต.มาดริด ยันขอให้จบศึกโคปา อเมริกา 2011 ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจอนาคตตัวเอง รับปลื้มสุดๆ ที่ได้รับคำชมจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด
  • ยั่วน้ำลาย!Adidasคลอดชุดเหย้าราชัน2011/12
    "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยอดทีมลีกสเปน ออกมายั่วน้ำลายโดยเปิดตัวชุดแข่งใหม่ที่จะใช้ ชุดทีมเหย้าในฤดูกาล 2011-12 เรียบร้อยแล้ว โดยใช้สีทองมาใส่ในรายละเอียดของเสื้อเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »