ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โอซิลลั่นเบอร์10ของราชันฯรอกุนอยู่

โอซิลลั่นเบอร์10ของราชันฯรอกุนอยู่

Posted 12/06/2011 by siamsport

 

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด ออกมาร่วมเชียร์ เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด อริร่วมเมือง รีบย้ายสลับขั้วมาสวมชุด "ราชันชุดขาว" โดยเร็ว พร้อมลั่นเบอร์ 10 กำลังรอ "เอล กุน" อยู่ในขณะนี้ คาด ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า เจ้าของเสื้อหมายเลขเดียวกันนี้ ส่อหมดอนาคตกับสโมสรซะแล้ว

 

เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่งชาวเยอรมันของสโมสร เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเร่งเร้าให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด รีบตัดสินใจมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เร็วๆ โดยระบุว่า เสื้อเบอร์ 10 ของทีมรออยู่แล้ว

ดาวเตะ "ตราหมี" วัย 23 ปี แสดงท่าทีว่า จะอำลาถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในช่วงซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดย เรอัล มาดริด ถูกคาดว่า จะเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตัวไปได้ หลังจากที่ อเกวโร่ เผยว่า ต้องการอยู่ในสเปนต่อไป แต่ "ราชันชุดขาว" ต้องยอมจ่ายเงินเป็นจำนวนถึง 45 ล้านยูโร (ราว 1,935 ล้านบาท) ให้กับ แอต.มาดริด เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญา "เอล กุน" ที่ค้าแข้งอยู่กับต้นสังกัดมาแล้ว 5 ฤดูกาล

โอซิล วัย 22 ปี ซึ่งเปิดตัวกับ "ราชันชุดขาว" ได้อย่างสวยงามในซีซั่นที่ผ่านมา ได้ให้สัมภาษณ์กับ "ซาซ อัคตูเอลล์" สื่อของเยอรมันว่า "มาดริด เก็บเสื้อเบอร์ 10 เอาไว้ให้ อเกวโร่ เรียบร้อยแล้ว"

ด้วยถ้อยคำดังกล่าว ส่อเค้าว่า ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวรับ ซึ่งเป็นเจ้าของเบอร์ 10 ของทีมยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุในขณะนี้ อาจต้องหมดอนาคตในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เสียแล้ว หลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในยุโรป อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ยูเวนตุส อยู่ในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนซ์หื่นส่งภาพโป๊หาเด็กสาววัย14
    คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด งานเข้าอย่างจัง หลังมีข่าวโชว์หื่นส่งรูปโป๊หาสาวน้อยวัยกระเตาะที่เล่นแชทด้วย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจยันจะสืบสวนจนถึงที่สุด โดยตอนนี้ทราบแน่ชัดแล้วว่ามือถือที่ใช้ส่งภาพลามกมีต้นตอมาจากสโมสรแห่งกรุงมาดริด
  • ราชันยื่นอุทธรณ์โทษแบนจ่ามูกรณีวิจารณ์เชิ้ตดำ
    เรอัล มาดริด ยื่นคำร้องอุทธรณ์โทษแบนกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากนายใหญ่ชาวโปรตุเกส ถูกสั่งห้ามคุมทีมข้างสนามในเกมยุโรป 5 นัด จากกรณีที่วิจารณ์การทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน โดย ยูฟ่า เตรียมนำเรื่องดังกล่าวขึ้นพิจารณาในวันที่ 30 มิ.ย.นี้
  • บายอร์เปรย!อายุ31จะแขวนสตั๊ดไปเป็นพ่อที่ดี
    เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าผิวสีของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ที่ปล่อยตัวไปให้ รีล มาดริด ยืมตัวไปใช้งาน ออกมาเปิดเผยว่าเขาต้องการแขวนสตั๊ดตอนอายุ 31 ปี และจะใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวให้มากขึ้น
  • กุนยันตัดสินอนาคตหลังจบโคปาฯ
    เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แอต.มาดริด ยันขอให้จบศึกโคปา อเมริกา 2011 ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจอนาคตตัวเอง รับปลื้มสุดๆ ที่ได้รับคำชมจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »