ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวเซ็น!ปาเรโฆ่เสริมทัพ5ปี 6 ล้านยูโร

ค้างคาวเซ็น!ปาเรโฆ่เสริมทัพ5ปี 6 ล้านยูโร

Posted 15/06/2011 by rakball.net


ดานี่ ปาเรโฆ่ / Dani Parejo

 

“ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย จัดการคว้าตัว ดานี่ ปาเรโฆ่ กองกลางตัวเก่งของทีมเคตาเฟ่ มาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว ประมาณ 6 ล้านยูโร 
 
  
บาเลนเซีย ทีมดังจากสเปนได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ดานี่ ปาเรโฆ่ มิลฟิลด์ของเคตาเฟ่ มาร่วมเรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว6 ล้านยูโรและจะเซ็น 5 ปีด้วยกัน

"บาเลนเซียและเกตาเฟ่ได้ตกลงในสัญญาซื้อตัว ดานี่ ปาเรโฆ่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่ง ปาเรโฆ่ จะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปีด้วยกัน และอยู่กับทีมไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2016 "บาเลนเซียแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์บาเลนเซีย

โดยดาวเตะวัย 22 ปียิงได้ 3 ประตูและแอสซิสต์อีก 5 ลูกจากการลงเล่น 36 นัดในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่ง"ไอ้ค้างคาว"หวังจะซื้อตัวไปเพื่อเอาไว้สู้ศึกแชมป์เปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาก้าอ้างเจ็บเข่าขอถอดชื่อลุยโคปา
    มาโน่ เมเนเซส กุนซือ ทีมชาติบราซิล เผยว่า กาก้า มิดฟิลด์หน้าหยกของ"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ขอร้องให้หั่นชื่อทีมชาติ ชุดลุยศึกโคปา อเมริกา ที่อาร์เจนติน่า เพราะต้องการรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า
  • โรนัลโด้ยันไม่เคยคิดแข่งกับเมสซี่
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกรูปหล่อของ เรอัล มาดริด ยันไม่เคยคิดแข่งกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า แต่เน้นการแข่งกับตัวเองต่างหาก พร้อมยินดียิงประตูให้น้อยลง หากทำให้ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ได้มากยิ่งขึ้น
  • โด้ยันชัด!ไม่ซบเรือแน่แม้ข้อเสนอเกินห้ามใจ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด รับมุข บอกข้อเสนออู้ฟู่ที่มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมประเคนความสุขสบายตลอด 7 ชั่วโคตรให้ ขอเพียงยอมย้ายมาเล่นด้วย เป็นข้อเสนอที่น่าเก็บมาคิด ติดอย่างเดียวตรงที่มีความสุขกับ "ราชันชุดขาว" และพร้อมเซ็นสัญญาใหม่ทันทีถ้าเสนอมา
  • ปธ.ตราหมีผิดหวังกุนต้องการทิ้งทีม
    เอ็นริเก้ เซเรโซ่ บิ๊กบอส แอตเลติโก มาดริด รับ ผิดหวังสุดๆ ที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่ง ต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งที่ยังเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน อยู่อีก 3 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »