ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปูลปิสเตรียมถกบังยีเรื่องลุยฟุตซอลทัวร์นาเม้นต์5ดาวที่บราซิล

ปูลปิสเตรียมถกบังยีเรื่องลุยฟุตซอลทัวร์นาเม้นต์5ดาวที่บราซิล

Posted 20/06/2011 by thaileagueonline

 

ปูลปิส โค้ชฟุตซอลทีมชาติไทยเตรียมเข้าพบ นายวรวีร์ มะกูดี ที่เพิ่งได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อีกสมัย เพื่อหารือเรื่องการเดินทางไปแข่งรายการระดับ 5 ดาวอย่าง บราซิล กรังด์ปรีซ์ ฟุตซอล ระหว่างวันที่ 21 - 31 ต.ค.

สมาคมฟุตบอลประเทศบราซิล (ซีบีเอฟเอส) ที่ได้ส่งหนังสือเชิญทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เข้าร่วมการแข่งขันรายการบราซิล กรังด์ปรีซ์ ฟุตซอล ครั้งที่ 7 ที่เมืองมาเนาส์ ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 21 - 31 ต.ค. 2554 ซึ่งผ่านมาถึงบัดนี้ก็ผ่านมาเดือนครึ่งแล้วเนื่องจากก่อนหน้านี้ทาง โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส "ปูลปิส" เฮดโค้ชทีมชาติไทย ไปที่ประเทศสเปนเพื่ออบรมฟีฟ่า อินสตรัคเตอร์ อีกทั้งต้องรอความชัดเจนในการเรื่องตั้งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ที่เพิ่งเสร็จสิ้นไปไม่นาน

โดยภายหลังที่ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ได้รับเลือกให้เป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อีกสมัย ทำให้ "ปูลปิส" ยอดโค้ชชาวสเปนเตรียมเข้าหารือเรื่องการเตรียมทีมชาติไทยโดยได้เผยว่า "รายการบราซิล กรังด์ปรีซ์ เป็นรายการที่ใหญ่ที่สุดรองจากชิงแชมป์โลกดังนั้นหากเราได้ไปจึงถือเป็นการ เตรียมความพร้อมที่ดีสำหรับการลงแข่งชิงแชมป์โลกที่ไทยเป็นเจ้าภาพ ซึ่งในเรื่องนี้ผมเองก็รออยู่นานเพราะว่าต้องให้เสร็จการเลือกตั้งนายกสมาคม ฟุตบอลฯ และตอนนี้ก็เตรียมที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณวรวีร์เพื่อขอความชัดเจนในเรื่อง การเดินทางไปแข่งบราซิล กรังด์ปรีซ์ ช่วงปลายปี ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราได้ไปแข่งรายการนี้"

สำหรับรายการบราซิล กรังด์ปรีซ์ ฟุตซอล มียอดทีมจากทั่วโลกจาก 16 ชาติเข้าร่วมการแข่งขัน โดยปี 2010 สเปน คว้าแชมป์ไปครองทำให้ขึ้นเป็นอันดับ 1 ของโลกทันทีและยังคงเป็นอันดับ 1 ของโลกมาจนกระทั่งปัจจุบัน ส่วนแชมป์โลกบราซิล ทีมอันดับ 2 ของโลก ในฐานะเจ้าภาพได้รองแชมป์ นอกจากนี้ยังมีทีมอันดับที่ 3 - 8 ของโลกเข้าร่วมแข่ง เรียงตามลำดับคือ อิตาลี , รัสเซีย , โปรตุเกส , อิหร่าน และ อาร์เจนติน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเอฟซีเชิญบิ๊กป๋อมพรีเซ็นต์งานฟุตซอลที่กาตาร์
    สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี นัดประชุมประจำปีคณะกรรมการบริหารฟุตซอลที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ วันที่ 30 มิ.ย.นี้ โดยให้ บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ในฐานะตัวแทนสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นำเสนอผลงานให้กับสมาชิกคณะกรรมการบริหารฟุตซอล
  • วินาทีเฉียดตายของกองเชียร์กว่างโซ้ง
    อุบัติเหตุจากเหตุการณ์ที่รถบัสโดยสารทัศนาจรสองชั้นปรับอากาศ ยี่ห้อเบนซ์ ทะเบียน 30–0866 เชียงราย ที่ขนกองเชียร์ของทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ราว 50 คน ไปเชียร์ทีมของตัวเองที่จะไปเยือนทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เมืองทองฯแกร่งยิงสิงห์บุรี5-0,ตรังได้เฮโตโยต้าลีก
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก ฟอร์มดุบุกไปเอาชนะ สิงห์บุรี เอฟซี 5-0 เกมนี้ บูบาการ์ อิสซูฟู ทำ2ประตูให้เมืองทองผ่านเข้ารอบต่อไป ด้าน แบ็งค็อก ยูไนเต็ด แพ้ ทีโอที เอสซี ไปแบบดุเดือด 0-1 โดยทีมเยือนได้ประตูชัยจาก ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม และ บางกอก เอฟซี บุกไปเอาชนะ นครศรีธรรมราช เอฟซี สบายๆ 2-0 ส่วน ตรัง เอฟซี พลิกเอาชนะ แคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี 3-1หลังจากในเวลาเสมอกัน 1-1
  • ฉลามชลบุกยิงนกเงือก 2-0 สารคามเชือดแอร์ฟอร์ซ 1-0
    ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ส่งชุดใหญ่บุกเอาชนะ ปราจีนบุรี เอฟซี ทีมจาก ด.2 ไป 2-0 ด้าน สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี ประเดิม กุนซือใหม่ บุกเอาชนะ อยุธยา เอฟซี 3-1ส่วน สวาดแคท นครราชสีมา เอฟซี ต้านความแกร่งของ บีบีซียู เอฟซี จ่าฝูงด.1 ไม่ไหวแพ้ไป 0-2 และ มหาสารคาม ยูไนเต็ด พลิกเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมจาก ด.1ไป1-0 ในศึกโตโยต้ารอบ 64ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่18 มิ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »