ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กูปรีเตรียมปล่อย2แข้งสำรองเล่นลีกภูมิภาค

กูปรีเตรียมปล่อย2แข้งสำรองเล่นลีกภูมิภาค

Posted 20/06/2011 by thaileagueonline

 

2 แข้งสำรองของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ใกล้ได้ต้นสังกัดใหม่ วัชรพงษ์ สมานทอง ไปอยู่กับสุรินทร์ เอฟซี และ สุรศักดิ์ ทองแกะ จะย้ายไปยโสธร ยูไนเต็ด โดยจะเป็นการย้ายแบบยืมตัวทั้งคู่

หลังจากที่ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ได้ปล่อยตัว อิสระพงษ์ ลิละคร ไปซ้อมกับ "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง กว่าครึ่งเดือนแล้ว โดยเหลือเพียงการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการเท่านั้น ซึ่งจะเป็นการยืมตัวครึ่งฤดูกาล

ล่าสุดนี้ทีมจากแดนลำดวนจะมีการปล่อยนักเตะสำรองอีก โดย นายชานนท์ พลเสนา เลขานุการ "กูปรีอันตราย" ได้เผยว่า "เราจะปล่อยนักเตะสำรองอีก 2 คน ให้ไปหาประสบการณ์ในลีกภูมิภาค โซนอีสาน คนแรกเป็น วัชรพงษ์ สมานทอง (ซ้าย) ที่จะเล่นให้กับสุรินทร์ เอฟซี และ สุรศักดิ์ ทองแกะ (ขวา) ดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่จะไปอยู่กับยโสธร ยูไนเต็ด ซึ่งเราจะปล่อยทั้งคู่ไปด้วยสัญญายืมตัวและใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับต้นสังกัด ใหม่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูลปิสเตรียมถกบังยีเรื่องลุยฟุตซอลทัวร์นาเม้นต์5ดาวที่บราซิล
    ปูลปิส โค้ชฟุตซอลทีมชาติไทยเตรียมเข้าพบ นายวรวีร์ มะกูดี ที่เพิ่งได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อีกสมัย เพื่อหารือเรื่องการเดินทางไปแข่งรายการระดับ 5 ดาวอย่าง บราซิล กรังด์ปรีซ์ ฟุตซอล ระหว่างวันที่ 21 - 31 ต.ค.
  • เอเอฟซีเชิญบิ๊กป๋อมพรีเซ็นต์งานฟุตซอลที่กาตาร์
    สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี นัดประชุมประจำปีคณะกรรมการบริหารฟุตซอลที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ วันที่ 30 มิ.ย.นี้ โดยให้ บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ในฐานะตัวแทนสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นำเสนอผลงานให้กับสมาชิกคณะกรรมการบริหารฟุตซอล
  • วินาทีเฉียดตายของกองเชียร์กว่างโซ้ง
    อุบัติเหตุจากเหตุการณ์ที่รถบัสโดยสารทัศนาจรสองชั้นปรับอากาศ ยี่ห้อเบนซ์ ทะเบียน 30–0866 เชียงราย ที่ขนกองเชียร์ของทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ราว 50 คน ไปเชียร์ทีมของตัวเองที่จะไปเยือนทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • เมืองทองฯแกร่งยิงสิงห์บุรี5-0,ตรังได้เฮโตโยต้าลีก
    "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมจากไทยลีก ฟอร์มดุบุกไปเอาชนะ สิงห์บุรี เอฟซี 5-0 เกมนี้ บูบาการ์ อิสซูฟู ทำ2ประตูให้เมืองทองผ่านเข้ารอบต่อไป ด้าน แบ็งค็อก ยูไนเต็ด แพ้ ทีโอที เอสซี ไปแบบดุเดือด 0-1 โดยทีมเยือนได้ประตูชัยจาก ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม และ บางกอก เอฟซี บุกไปเอาชนะ นครศรีธรรมราช เอฟซี สบายๆ 2-0 ส่วน ตรัง เอฟซี พลิกเอาชนะ แคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี 3-1หลังจากในเวลาเสมอกัน 1-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »