ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ท็อฟฟี่ มอบอุปกรณ์กีฬา ร.ร.เพชราวุธวิทยาลัยพร้อมเยือนรังอาร์มี่

ท็อฟฟี่ มอบอุปกรณ์กีฬา ร.ร.เพชราวุธวิทยาลัยพร้อมเยือนรังอาร์มี่

Posted 20/06/2011 by thaileagueonline

 

เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล อะคาเดมี่ เดินสายมอบอุปกรณ์กีฬาที่ ร.ร.เพชราวุธวิทยาลัย พร้อมเข้าพบเลขาธิการฯ สโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด ก่อนเปิดฟุตบอลคลีนิกที่สนามกองทัพบก ด้านอาร์มี่ยาหอมทีมได้ประโยชน์จาก ท็อฟฟี่ แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของการเดินทางมาทำกิจกรรมเกี่ยวกับฟุตบอลที่เมืองไทยของ เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล อะคาเดมี่ ที่ร่วมมือกับ  บ.ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ “ช้าง” ภายใต้โครงการ “ช้าง-เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล คลีนิก 2011” 

ในช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 20 มิ.ย.54 ทีมงานของ เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล อะคาเดมี่ พร้อมด้วยนายสุรพล อุทินทุ ผอ.โครงการ ไทยเบฟไทยทาเลนท์  บ.ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด รวมทั้งพล.ต.อดุลยเดช   อินทะพงษ์ ผู้จัดการทีม “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด  และพล.ต.อนันตพร กาญจนรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป เดินทางไปยังโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ เพชราวุธวิทยาลัยเพื่อร่วมกันมอบอุปกรณ์กีฬาและชุดแข่งขันฟุตบอลสำหรับนัก เรียนในชมรมฟุตบอล อีกทั้งสตาฟฟ์ของเอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล อะคาเดมี่ ยังได้โชว์ทักษะลูกหนังให้เด็กๆได้ชมด้วย

ด้านนายสุรพล อุทินทุ ผอ.โครงการ ไทยเบฟไทยทาเลนท์  บ.ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า “ตนหวังว่าโครงการช้าง-เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล คลีนิก 2011” จะเป็นประโยชน์สำหรับเด็กๆต่อไป และที่สำคัญตนอยากให้โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแรงบันดาลใจให้ เยาวชนอีกหลายๆคนที่มีความมุ่งมั่น ได้ทำตามสิ่งที่ฝันไว้  เหมือนกับแนวคิดของโครงการนี้ “คิดใหญ่ ก้าวไปให้ถึงฝัน”

พ.อ.ทรงวิทย์ หนุนภักดี ผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ (ผบ.ร.11.รอ.) กล่าวว่า “ต้องขอบคุณทางเอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล อะคาเดมี่ และ บ.ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ที่ให้ความสำคัญของการเล่นกีฬาของเยาวชน ทางโรงเรียนกองทัพบกอุปถัมภ์ เพชราวุธวิทยาลัย จะใช้ประโยชน์จากอุปกรณ์กีฬานี้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด”

ส่วนในช่วงบ่ายทีมงานของเอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล อะคาเดมี่ พร้อมด้วยผู้บริหารบ.ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) นำโดย นายพลภัทร สุวรรณศร ผช.กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บ.ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) คุณธารทิพย์ ศิรินุพงศ์ ผอ.สำนักประสานงานภายนอก บ.ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และนายสุรพล อุทินทุ ผอ.โครงการ ไทยเบฟไทยทาเลนท์  บ.ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด  ได้เดินทางเข้าพบ พลโทอำพล ชูประทุม ผู้ช่วยเสนาธิการทหารบกฝ่ายกำลังพลและเลขาธิการคณะกรรมการอำนวยการสโมสร ฟุตบอลอาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่สโมสรกองทัพบก วิภาวดี เพื่อรับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน

จากนั้นได้เดินทางไปยังสนามกีฬากองทัพบกเพื่อทำกิจกรรมฟุตบอลคลีนิก โดย พลโทอำพล กล่าวว่า “ทางอาร์มี่ ยูไนเต็ด มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการมาเยือนของเอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล อคาเดมี่ ที่นับว่ามีผู้สนับสนุนรายเดียวกันคือ “ช้าง” สโมสรจะได้รับประโยชน์ไม่มากก็น้อยกับการเปิดคลีนิกฟุตบอลในวันนี้ และสิ่งที่ได้รับคงนำไปประยุกต์ใช้ในการเล่นไทยพรีเมียร์ลีกเพื่อรักษาฟอร์ม การเล่นที่ประทับใจแฟนฟุตบอลที่มีมากขึ้นทุกวันได้ หากทางเอฟเวอร์ตันมาอีกครั้งทางอาร์มี่ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทำกิจกรรมร่วมกันอีกครั้งด้วยความเต็มใจ”

สำหรับกิจกรรมของ “ช้าง-เอฟเวอร์ตัน ฟุตบอล คลีนิก” ในวันพุธที่ 22 มิ.ย.54 จะไปที่ จ.สุพรรณบุรี เพื่อเปิดคลีนิกสอนฟุตบอลให้กับนักเรียนจากร.ร.กีฬา จ.สุพรรณบุรี และสโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี  ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบสันพับเพียบขอบคุณชาวไทย แฟนผีเลี้ยงอำลาประทับใจ
    สาวก "ผีแดง"ในเมืองไทยนัดรวมพลที่ร้าน แมนยู เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ จัดงานเลี้ยงอำลา ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกุนซือทีมชาติไทย ที่เตรียมบินกลับบ้านเกิดวันพุธนี้ โดย บรรยากาศชื่นมื่น ร็อบโบ้ ทิ้งทวนขอบคุณชาวไทยด้วยท่าพับเพียบ
  • กูปรีเตรียมปล่อย2แข้งสำรองเล่นลีกภูมิภาค
    2 แข้งสำรองของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ใกล้ได้ต้นสังกัดใหม่ วัชรพงษ์ สมานทอง ไปอยู่กับสุรินทร์ เอฟซี และ สุรศักดิ์ ทองแกะ จะย้ายไปยโสธร ยูไนเต็ด โดยจะเป็นการย้ายแบบยืมตัวทั้งคู่
  • ปูลปิสเตรียมถกบังยีเรื่องลุยฟุตซอลทัวร์นาเม้นต์5ดาวที่บราซิล
    ปูลปิส โค้ชฟุตซอลทีมชาติไทยเตรียมเข้าพบ นายวรวีร์ มะกูดี ที่เพิ่งได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อีกสมัย เพื่อหารือเรื่องการเดินทางไปแข่งรายการระดับ 5 ดาวอย่าง บราซิล กรังด์ปรีซ์ ฟุตซอล ระหว่างวันที่ 21 - 31 ต.ค.
  • เอเอฟซีเชิญบิ๊กป๋อมพรีเซ็นต์งานฟุตซอลที่กาตาร์
    สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี นัดประชุมประจำปีคณะกรรมการบริหารฟุตซอลที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ วันที่ 30 มิ.ย.นี้ โดยให้ บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ในฐานะตัวแทนสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นำเสนอผลงานให้กับสมาชิกคณะกรรมการบริหารฟุตซอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »