ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ร็อบสันพับเพียบขอบคุณชาวไทย แฟนผีเลี้ยงอำลาประทับใจ

ร็อบสันพับเพียบขอบคุณชาวไทย แฟนผีเลี้ยงอำลาประทับใจ

Posted 20/06/2011 by thaileagueonline

 

สาวก "ผีแดง"ในเมืองไทยนัดรวมพลที่ร้าน แมนยู เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ จัดงานเลี้ยงอำลา ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกุนซือทีมชาติไทย ที่เตรียมบินกลับบ้านเกิดวันพุธนี้ โดย บรรยากาศชื่นมื่น ร็อบโบ้ ทิ้งทวนขอบคุณชาวไทยด้วยท่าพับเพียบ

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา สาวก "เร้ด อาร์มี่" ในเมืองไทยนัดรวมตัวกันที่ร้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ ย่านสุขุมวิท เพื่อจัดงานเลี้ยงอำลา ไบรอัน ร็อบสัน ที่ตัดสินใจลาออกจากการคุมทีมชาติไทยเพื่อกลับไปทำหน้าที่ฑูต "ผีแดง" อย่างเต็มตัว โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่นและประทับใจ

"ร็อบโบ้"ซึ่งมีความผูกพันกับดินแดนสยามมานานร่วม 2 ปี ทำเซอร์ไพรส์ในงานดังกล่าวด้วยการโชว์ท่าพับเพียบเอกลักษณ์สำคัญของชาวไทย เพื่อขอบคุณกำลังใจและแรงสนับสนุนที่มีให้เขาช่วงที่ใช้ชีวิตการเป็นกุนซือ "ช้างศึก" ขณะที่ แฟนคลับที่มาร่วมหลักร้อยก็มอบกรอบรูปคำอวยพรและช่อดอกไม้เป็นให้เป้นที่ ระลึกครั้งสุดท้ายก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางกลับอังกฤษในวันพุธที่ 22 มิ.ย.นี้

สำหรับแฟนผีแดง ในวันที่ 1 ก.ค. 54 นี้ทางร้านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์  จะมีการนำถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010-2011 มาตั้งโชว์ในร้านให้แฟนคลับได้ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก อีกทั้งจะได้สัมผัสกับนักเตะทีมปีศาจแดงฤดูกาลล่าสุดอย่างใกล้ชิด และร่วมลุ้นกับการประกวดมิส ชีเดวิล ประจำเดือนมิถุนายน  สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2661-7832 ในวันจันทร์ – วันศุกร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูปรีเตรียมปล่อย2แข้งสำรองเล่นลีกภูมิภาค
    2 แข้งสำรองของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ใกล้ได้ต้นสังกัดใหม่ วัชรพงษ์ สมานทอง ไปอยู่กับสุรินทร์ เอฟซี และ สุรศักดิ์ ทองแกะ จะย้ายไปยโสธร ยูไนเต็ด โดยจะเป็นการย้ายแบบยืมตัวทั้งคู่
  • ปูลปิสเตรียมถกบังยีเรื่องลุยฟุตซอลทัวร์นาเม้นต์5ดาวที่บราซิล
    ปูลปิส โค้ชฟุตซอลทีมชาติไทยเตรียมเข้าพบ นายวรวีร์ มะกูดี ที่เพิ่งได้รับเลือกเป็นนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ อีกสมัย เพื่อหารือเรื่องการเดินทางไปแข่งรายการระดับ 5 ดาวอย่าง บราซิล กรังด์ปรีซ์ ฟุตซอล ระหว่างวันที่ 21 - 31 ต.ค.
  • เอเอฟซีเชิญบิ๊กป๋อมพรีเซ็นต์งานฟุตซอลที่กาตาร์
    สหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี นัดประชุมประจำปีคณะกรรมการบริหารฟุตซอลที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ วันที่ 30 มิ.ย.นี้ โดยให้ บิ๊กป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ในฐานะตัวแทนสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ นำเสนอผลงานให้กับสมาชิกคณะกรรมการบริหารฟุตซอล
  • วินาทีเฉียดตายของกองเชียร์กว่างโซ้ง
    อุบัติเหตุจากเหตุการณ์ที่รถบัสโดยสารทัศนาจรสองชั้นปรับอากาศ ยี่ห้อเบนซ์ ทะเบียน 30–0866 เชียงราย ที่ขนกองเชียร์ของทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ราว 50 คน ไปเชียร์ทีมของตัวเองที่จะไปเยือนทีม บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่ จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »