ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่รับเคยหวังส่งเตฟแลกเอโต้

มันโช่รับเคยหวังส่งเตฟแลกเอโต้

Posted 03/07/2011 by siamsport

 

 โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ เคยพยายามแลกตัว คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ กับ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ พร้อมเผยว่าใกล้คว้าตัว สเตฟาน ซาวิช กองหลังดาวรุ่งทีมชาติมอนเตเนโกร มาเสริมทัพแล้ว
 
  โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า สโมสรเคยมีความพยายามที่จะเจรจาแลกตัว คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้ากัปตันทีมชาวอาร์เจนไตน์ กับ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงชาวแคเมอรูนของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
 กุน ซือทัพ "เรือใบสีฟ้า" ยืนยันว่า เตเวซ จะค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป หลังจาก อินเตอร์ ไม่ต้องการขาย เอโต้ โดยกล่าวว่า "ใช่แล้ว เตเวซ จะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน เขาเป็นนักเตะที่น่าทึ่ง เคยมีการเจรจาแลกตัวกับ เอโต้ แต่ อินเตอร์ ไม่ต้องการขาย"
 
 มัน ชินี่ ยังกล่าวถึงเป้าหมายรายอื่นๆ รวมถึง สเตฟาน ซาวิช กองหลังดาวรุ่งชาวมอนเตเนโกรของ ปาร์ติซาน เบลเกรด ที่ใกล้จะบรรลุข้อตกลงแล้ว พร้อมยอมรับด้วยว่า เขาสนใจ ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ของ อาร์เซน่อล เช่นกัน "ผมจะบอกว่า การเจรจาสำหรับ ซาวิช ใกล้เรียบร้อยแล้ว แต่ นาสรี่ ยัง ผมชอบ เอเซเกล ลาเวซซี่, มาเร็ค ฮัมซิค และ เอดินสัน คาวานี่ ผมชอบ ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ ด้วยเหมือนกัน"
 
  "เมื่อ ผมนึกถึง อูดิเนเซ่ ผมยังนึกถึง ปาโบล อาร์เมโร่ และ เมาริซิโอ อิสล่า และผมต้องพูดถึง อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ น่าเสียดายที่เขาจะเล่นได้อีกไม่กี่ปี ผมยังชอบ รัดย่า เนียงโกลัน ของ กายารี่ แน่นอนว่าผมไม่ได้กล่าวถึงนักเตะ อินเตอร์ ผมคิดว่าเหล่านักเตะที่ผมฝึกมา เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม"
 
  กุน ซือชาวอิตาเลียน รู้สึกว่า แมนฯ ซิตี้ ยังมีจุดอ่อนเรื่องความแข็งแกร่งของจิตใจ พร้อมระบุว่าจะอยู่คุมทีมไปจนหมดสัญญา แม้จะตกเป็นข่าวกับ ยูเวนตุส กล่าวว่า "ยูไนเต็ด มีความแข็งแกร่งภายในที่เราไม่มี ชัยชนะเป็นศักยภาพทางจิตใจของพวกเขา ตอนนี้ผมอยู่ในอังกฤษ และเหลือสัญญาอีก 2 ปีที่ ซิตี้ ซึ่งผมรู้สึกดี และมีสัมพันธ์ที่ดีกับเจ้าของสโมสร ชีคห์ มันซูร์ มีความใกล้ชิดกับพวกเรา"
 
  มันชินี่ ยังตั้งเป้าประสบความสำเร็จในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า หลังจบที่อันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า "ผมไม่ต้องการเป็นแค่แขกรับเชิญ หลังจากสามารถผ่านเข้าไปได้อย่างมีเกียรติ เราต้องการเป็นผู้นำของการแข่งขัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีจองปลอกแขนปืนวัลค็อตต์เป้าเชลซี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเก่งของทีมอาร์เซน่อล ออกโรงพร้อมย้ายหากพลาดสวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อจาก เชส ฟาเบรกาส ขณะที่ เชลซี สนใจและต้องการคว้าตัว ธีโอ วัลค็อตต์ ที่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน 10 ล้านปอนด์
  • แมวดำซิวฟรีเด็กปั้นปืน1ปี
    "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เซ็นสัญญาคว้าตัว โรรี่ย์ ดีคอน กองหน้าดาวรุ่งของ อาร์เซนอล เข้ามาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว แบบฟรีๆไม่มีค่าตัว ด้วยสัญญาเพียง 1 ปี
  • หงส์หวนดึงเอ็นริเก้หลังชวดกลิชี่
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เบนเป้ากลับไปสนใจ โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้าย "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ตามเดิม หลังจาก กาแอล กลิชี่ ฟูลแบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ส่อแววย้ายไปซบ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเร็วๆ นี้
  • หงส์หายห่วง!ซัวเรซยันไม่ล้าจากศึกโคปาฯ
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าค่าตัวแพงของ ลิเวอร์พูล บอกให้ต้นสังกัดสบายใจ ไม่ต้องกลัวว่า เขาจะเหนื่อยตายในซีซั่นหน้า หลังจากปิดซีซั่นก็ไม่ได้พัก เพราะติดงานช่วยทีมชาติอุรุกวัย ลุยศึกโคปา อเมริกา ชี้เพิ่งอายุ 24 ปี สามารถเล่นฟุตบอลได้ตลอดปีตลอดชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »