ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนฉลามเซงชวดมากิแล้ว เฮงยันเจรจาล่ม

แฟนฉลามเซงชวดมากิแล้ว เฮงยันเจรจาล่ม

Posted 07/07/2011 by thaileagueonline

 

สาวกฉลามชลอกหักไปตามๆกันเมื่อ โค้ชเฮง ยืนยันเองว่าการเจรจากับ ไซอิชิโร่ มากิ เป็นอันล่มไปเรียบร้อยหลังนักเตะเรียกร้องขอสัญญา  2 ปี ในขณะที่ สโมสรต้องการเซ็นเบื้องต้นแค่ 6 เดือน


วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี รองจ่าฝูงในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าการเจรจาเพื่อดึง ไซอิชิโร่ มากิ อดีตกองหน้าทีมชาติญี่ปุ่นมาค้าแข้งในถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม ไม่ประสบความสำเร็จหลังไม่สามารถตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวในขั้นตอนสุดท้ายได้ ในขณะที่ตลาดนักเตะต่างชาติจะปิดในวันศุกร์นี้

ตามรายงานระบุว่าอดีตแข้งเสิ่นเจิ้น รูบี้ ตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกับ ฉลามชล เรียบร้อยและเหลือเพียงระยะเวลาของสัญญา ซึ่งเจ้าตัวหวังจะได้เซ็นยาวถึง 2 ปี เพื่อการันตีอนาคตการเล่นในเมืองไทย ทว่า ชลบุรี ต้องการเซ็นระยะสั้นเพียง 6 เดือนเพราะยังไม่มั่นใจเรื่องสภาพร่างกายของดาวเตะวัย 30 ปี

“ด้วยเวลาในขณะนี้คงไม่พอกับการเจรจาต่อแล้ว เขายืนยันว่าขอเซ็น 2 ปี ซึ่งถือเป็นมาตรฐานของนักเตะอาชีพ เราก็เข้าใจ เมื่อไม่สามารถตกลงเงื่อนไขกันได้ เราคงต้องหาเป้าหมายใหม่  ผมไม่ได้หนักใจอะไร ตอนนี้มี อานนท์ บุพผา ดาวรุ่งที่ผมเชื่อว่าสามารถก้าวขึ้นมาเล่นได้ เข้ามาเสริมแล้ว”โค้ชเฮงเผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลวัฒน์ กร้าวขอยึดตัวจริงกิเลน มั่นใจได้คัมแบ็คทีมชาติไทย
    พลวัฒน์ วังฆะฮาด แบ็คขวาตัวใหม่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศกร้าว จะขอยึดตำแหน่งตัวจริงในถิ่นกิเลนผยองให้ได้ หลังย้ายทีมแบบยืมตัวมาจาก สุพรรณบุรี พร้อมมั่นใจจะได้หวนกลับไปติดทีมชาติไทยในยุค วินฟรีด เชเฟอร์ อีกครั้ง
  • เว็ปกิเลนแถลงคว้าตัว ฟาวเลอร์ เรียบร้อย
    มาจนได้สำหรับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอกเท้าคมของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุดเว็บไซค์อย่างเป็นทางการ ของ เมืองทองฯ ได้ออกมายืนยันโดย นายวิลักษณ์ โหลทอง รอง ปธ.สโมสร เผยได้บรรลุข้อตกลงดึงตัวมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย และจะบินมาร่วมทีมวันศุกร์นี้
  • ฉลามชลซุ่มเงียบคว้าตัว อานนท์ บุษผา หอกดาวรุ่ง มาร่วมทีมแล้ว
    ชลบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้า อานนท์ บุษผา หอกดาวรุ่งวัย 23 ปี มาจากทีม อีกานนท์ นนทบุรี เอฟซี มาร่วมทีมแล้ว โดยนักเตะรายนี้ได้เดินทางมาทดสอบฝีเท้าและร่วมซ้อมกับทัพฉลามชลตั้งแต่ในช่วงปิดเลกที่ผ่านมา
  • 80ไอ้หนูไทยแห่คัดสิงห์เชลชีฟุตบอลคลินิก
    สโมสรฟุตบอลเชลซี และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้จัดโครงการ สิงห์ เชลซี ฟุตบอล คลินิก ขึ้นเพื่อมอบโอกาส และประสบการณ์พิเศษให้เยาวชนไทยได้ร่วมสัมผัสตัวจริงเสียงจริงอย่างใกล้ชิดกับยอดนักเตะระดับโลกของทีมเชลซี จากประเทศอังกฤษ โดยทางสโมสรเชลซี และ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนและสร้างรากฐานให้แก่เยาวชนนักฟุตบอลของไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »