ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลซุ่มเงียบคว้าตัว อานนท์ บุษผา หอกดาวรุ่ง มาร่วมทีมแล้ว

ฉลามชลซุ่มเงียบคว้าตัว อานนท์ บุษผา หอกดาวรุ่ง มาร่วมทีมแล้ว

Posted 07/07/2011 by thaileagueonline

 

ชลบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้า อานนท์ บุษผา หอกดาวรุ่งวัย 23 ปี มาจากทีม อีกานนท์ นนทบุรี เอฟซี มาร่วมทีมแล้ว โดยนักเตะรายนี้ได้เดินทางมาทดสอบฝีเท้าและร่วมซ้อมกับทัพฉลามชลตั้งแต่ในช่วงปิดเลกที่ผ่านมา


ชลบุรี เอฟซี เซ็นสัญญาคว้าตัว อานนท์ บุษผา ที่เพิ่งย้ายจาก บีอีซี เทโรศาสน ไปร่วมทีม นนทบุรี เอฟซี เมื่อช่วงต้นฤดูกาลมาร่วมทัพแล้ว ซึ่งนักเตะรายนี้ได้เดินทางมาทดสอบฝีเท้าและร่วมฝึกซ้อมกับทีมเป็นเวลากว่า 1เดือนเศษโดย "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ทัพ "ฉลามชล" กล่าวถึงนักเตะรายนี้ว่า "เขาเป็นนักเตะที่มีจุดเด่นคือ รูปร่างสูงใหญ่ เล่นลูกกลางอากาศได้ดี ตลอดเวลาที่เขามาร่วมซ้อมกับทีมก็ทำผลงานได้ดี เราจึงตัดสินใจเซ็นสัญญากับเขา"

สำหรับ อานนท์ บุษผา เคยผ่านการค้าแข้งกับทีมนครสวรรค์ เอฟซี , บีอีซี เทโรศาสน และ นนทบุรี เอฟซี มาแล้ว โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 20 ลงล่าตาข่ายให้กับทีมชลบุรี เอฟซี ในเลคที่ 2 ทันที และถือเป็นนักเตะคนแรกที่ชลบุรี เอฟซี คว้าตัวมาร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อนักเตะช่วงปิดเลกแรกอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 80ไอ้หนูไทยแห่คัดสิงห์เชลชีฟุตบอลคลินิก
    สโมสรฟุตบอลเชลซี และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้จัดโครงการ สิงห์ เชลซี ฟุตบอล คลินิก ขึ้นเพื่อมอบโอกาส และประสบการณ์พิเศษให้เยาวชนไทยได้ร่วมสัมผัสตัวจริงเสียงจริงอย่างใกล้ชิดกับยอดนักเตะระดับโลกของทีมเชลซี จากประเทศอังกฤษ โดยทางสโมสรเชลซี และ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนและสร้างรากฐานให้แก่เยาวชนนักฟุตบอลของไทย
  • ฉลามชลขย้ำกูปรี1-0ลีกคัพ16ทีม
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านขย้ำ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี 1-0 โดยได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ในนาทีที่ 5 ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ศึกฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2011 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
  • ลือหึ่ง!ฟาวเลอร์ตอบรับเซ็นกิเลนแล้วรอแค่เปิดตัว
    ข่าวลือภายในเมืองทองแพร่สะพัดว่า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตแข้งตำนานหงส์แดง ตอบรับข้อเสนอของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วรอเพียง การเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น คาดมีการแถลงข่าววันศุกร์นี้ หลังเจ้าตัวมีกำหนดการบินมาเมืองไทยวันพรุ่งนี้
  • ทีทีเอ็มยังยื้อไม่ปล่อยไกรกิตติซบอาร์มี่
    ทีทีเอ็ม พิจิตร ยังไม่ยอมปล่อย ไกรกิตติ อินอุเทน หัวหอกตัวเก่งไปซบอาร์มี่ ง่ายๆ หลังบอสใหญ่ยืนยันเจ้าตัวยังมีสัญญาเหลืออีก 3 ปี แต่ยอมรับมีการเจรจากันอยู่จริง ขณะที่ กอบเดช ชอบมโนธรรม ก็ยังไม่ตกลงย้ายไปร่วมสังกัด กองทัพบก เช่นกันเมื่อมีข่าวว่า โอสถฯ พร้อมร่วมวงแย่งตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »