ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เว็ปกิเลนแถลงคว้าตัว ฟาวเลอร์ เรียบร้อย

เว็ปกิเลนแถลงคว้าตัว ฟาวเลอร์ เรียบร้อย

Posted 07/07/2011 by thaileagueonline

 

มาจนได้สำหรับ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตหัวหอกเท้าคมของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่าสุดเว็บไซค์อย่างเป็นทางการ ของ เมืองทองฯ ได้ออกมายืนยันโดย นายวิลักษณ์ โหลทอง รอง ปธ.สโมสร เผยได้บรรลุข้อตกลงดึงตัวมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย และจะบินมาร่วมทีมวันศุกร์นี้


ความคืบหน้ากรณีที่ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งไทยพรีเมียร์ลีก ที่กำลังตกเป็นข่าวฮือฮาว่าสามารถบรรลุข้อตกลงกับ "เดอะ ก็อด" ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าชื่อดังของ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ยอดทีมในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษมาร่วมทัพก่อนปิดตลาดนักเตะต่างชาติรอบสองเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

 นายวิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสร เมืองทองฯ แถลงผ่านเว็ปไซต์สโมสรว่า "ทางสโมสรได้บรรลุข้อตกลงดึงตัว ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตซุปเปอร์สตาร์ทีมชาติอังกฤษ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเปิดตัวเป็นนักเตะเมืองทองฯ อย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์นี้"

สำหรับ ฟาวเลอร์ จะเดินทางถึงประเทศไทยในวันศุกร์นี้ ด้วยเที่ยวบิน TG 917 ถึงเมืองไทยเวลา 15.05 น. โดยจะทำการตรวจร่างกายในวันเสาร์ และเปิดตัวเป็นนักเตะเมืองทองฯ อย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์นี้ ก่อนเกมที่ กิเลนผยอง จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ สมุทรปราการ ยูไนเต็ด ในศึก เอฟเอคัพ รอบที่ 3 ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ในเวลา 18.00 น.

โดยเบื้องต้นคาดว่า “เดอะก็อด” ในวัย 36 ปี น่าจะได้รับสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ส่วนค่าเหนื่อยนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาแต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลามชลซุ่มเงียบคว้าตัว อานนท์ บุษผา หอกดาวรุ่ง มาร่วมทีมแล้ว
    ชลบุรี เอฟซี บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญาคว้า อานนท์ บุษผา หอกดาวรุ่งวัย 23 ปี มาจากทีม อีกานนท์ นนทบุรี เอฟซี มาร่วมทีมแล้ว โดยนักเตะรายนี้ได้เดินทางมาทดสอบฝีเท้าและร่วมซ้อมกับทัพฉลามชลตั้งแต่ในช่วงปิดเลกที่ผ่านมา
  • 80ไอ้หนูไทยแห่คัดสิงห์เชลชีฟุตบอลคลินิก
    สโมสรฟุตบอลเชลซี และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้จัดโครงการ สิงห์ เชลซี ฟุตบอล คลินิก ขึ้นเพื่อมอบโอกาส และประสบการณ์พิเศษให้เยาวชนไทยได้ร่วมสัมผัสตัวจริงเสียงจริงอย่างใกล้ชิดกับยอดนักเตะระดับโลกของทีมเชลซี จากประเทศอังกฤษ โดยทางสโมสรเชลซี และ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น มีความตั้งใจที่จะสนับสนุนและสร้างรากฐานให้แก่เยาวชนนักฟุตบอลของไทย
  • ฉลามชลขย้ำกูปรี1-0ลีกคัพ16ทีม
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านขย้ำ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี 1-0 โดยได้ประตูชัยจากลูกจุดโทษของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ในนาทีที่ 5 ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ศึกฟุตบอล โตโยต้า ลีกคัพ 2011 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
  • ลือหึ่ง!ฟาวเลอร์ตอบรับเซ็นกิเลนแล้วรอแค่เปิดตัว
    ข่าวลือภายในเมืองทองแพร่สะพัดว่า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตแข้งตำนานหงส์แดง ตอบรับข้อเสนอของ เมืองทอง ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้วรอเพียง การเปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น คาดมีการแถลงข่าววันศุกร์นี้ หลังเจ้าตัวมีกำหนดการบินมาเมืองไทยวันพรุ่งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »