ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์จัดหนัก!ทุ่ม4พันล้านล่าโมดริช-เตฟ

สิงห์จัดหนัก!ทุ่ม4พันล้านล่าโมดริช-เตฟ

Posted 11/07/2011 by rakball.net

 

 

เชลซี ตกเป็นข่าว ทุ่มงบ 80 ล้านปอนด์(ราว 4,000 ล้านบาท)เพื่อดึง ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ของทัพ สเปอร์ส เเละ คาร์ลอส เตเบซหอกกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าเสริมทัพ"สิงห์บูลส์"ในช่วงซัมเมอร์นี้

 โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสร เชลซี ตกเป็นข่าว เตรียมจ่ายงบ 80 ล้านปอนด์(ราว 4,000 ล้านบาท)เพื่อให้ อังเดร วิลลาส โบอาส กุนซือป้ายเเดงไว้ใช้ซื้อตัว ลูก้า โมดริชเพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทัพ"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เเละ คาร์ลอส เตเบซหอกกัปตันทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ารังสแตมฟอร์ด บริดจ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

  โมดริชจอมทัพชาวโครเอเชียวัย 25 ปีที่เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทีม เชลซี เตรียมจะยืนค่าฉีกสัญญาอีกครั้งเป็นจำนวนเงิน 30 ล้านปอนด์(ราว 1,500ล้านบาท)หลังจากโดน สปอร์ส ปัดข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์(ราว 1,100 ล้านบาท)มาเเล้ว เเต่ถ้าหากไม่สามารถคว้าตัวไปได้ "สิงห์บูลส์"ก็พร้อมที่จะเบนเป้าหมายไปที่ ฮาเวียร์ ปาสโตเร่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของทีม ปาแลร์โม่ เเทน 

  ส่วนในรายของ เตเบซดาวยิงชาวอาร์เจนติน่าวัย 27 ปีที่เเสดงความต้องการอยากจะย้ายทีม เเม้ยังเหลือสัญญาอีก 3ปีร่วมกับเเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เเละต้นสังกัดก็พร้อมที่จะปล่อยหอกเจ้าปัญหาพ้นทัพ"เรือใบสีฟ้า"เช่นกัน ถ้าหากได้ 50 ล้านปอนด์(ราว 2,500 ล้านบาท) โดยทาง เชลซี ก็พร้อมที่จะสู้ราคาค่าตัวเช่นกัน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมดริชรับฝันเป็นจริงหากได้เล่นกับเชลซี
    ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ดีใจเนื้อเต้น หลังได้ข่าวว่า เชลซี อยากได้ตัวไปปั้นเกมอย่างจริงจัง ชี้เป็นทีมที่นักเตะทุกคนใฝ่ฝันอยากย้ายไปค้าแข้งด้วย และมีลุ้นความสำเร็จแทบทุกรายการในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
  • อัลโด้ฟันธงตอร์เรสไม่มีทางเก่งอีกแล้ว
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล จองเวรไม่เลิก หลังฟันธง เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี ไม่มีทางจะกลับมาอยู่ในฟอร์มสุดยอด เหมือนตอนล่าตาข่ายให้ "หงส์แดง" พร้อมรับสุดสบายใจที่เห็น "เอล นินโญ่" ย้ายทีม เนื่องจากนักเตะไม่มีประโยชน์อีกแล้ว
  • นานี่ชมโบอาช!คิดถูกแล้วย้ายคุมสิงห์บูลส์
    นานี่ ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวชม อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ใหม่แกะกล่องของ เชลซี คิดถูกแล้วที่ตัดสินใจย้ายมากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" รับเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก ที่ต้องอำลา ปอร์โต้ สโมสรอันเป็นที่รัก
  • แฮร์รี่ชี้โบอาชโง่แน่หากพาเชลซีล้มเหลว
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ เชลซี คงโง่แน่ๆ หากไม่อาจพาทีมประสบความสำเร็จ เนื่องจากมีลูกทีมฝีเท้าเยี่ยมมากมาย พร้อมรับ "ไก่เดือยทอง" ต้องปรับปรุงทีม หากหวังลุ้นติดท็อปโฟร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »