ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอายันไม่มีปัญหาปรับตัวในลีกผู้ดี

เดเคอายันไม่มีปัญหาปรับตัวในลีกผู้ดี

Posted 08/08/2011 by siamsport

 

 ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ยันสามารถปรับตัวให้เข้ากับการเล่นในลีกเมืองผู้ดีได้แน่นอน รับสุดมีความสุขที่ช่วยต้นสังกัดใหม่ประเดิมซีซั่นด้วยถาดแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ หลังปราบซ่า แมนฯ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

  ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ตนไม่มีปัญหาอะไรทั้งนั้นในการปรับตัวเข้ากับการเล่นในอังกฤษ หลังทำผลงานได้น่าพอใจ ในเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 คว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา

  นายทวารเลือดกระทิง เสีย 2 ประตูในเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พบ "เรือใบสีฟ้า" โดยประตูที่สองโดน เอดิน เชโก้ หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ยิงไกลกว่า 30 หลาเข้าไปซุกก้นตาข่าย อย่างไรก็ตาม เด เคอา มาแก้ตัวได้ด้วยการป้องกันจังหวะสำคัญๆ ในครึ่งหลัง

  สำหรับคำถามที่ว่า เขามีปัญหาเรื่องการปรับตัวหรือไม่ นายทวารวัย 20 ปี กล่าวว่า "ไม่เลย ฟุตบอลก็คือฟุตบอล ไม่ว่าจะที่นี่ และในประเทศอื่น ผมต้องปรับตัวให้เร็วที่สุด และพัฒนาผลงานขึ้นในทุกๆ เกมของผม"

   นอกจากนี้ เด เคอา ซึ่งย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยระยะเวลา 5 ปี กล่าวถึงจังหวะที่เสียสองประตูในครึ่งแรกว่า "สองประตูที่เราเสียในครึ่งแรกหยุดเราในการเล่นตามแนวทางที่เราต้องการ แต่ในครึ่งหลังเราสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมา และผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ผมมีความสุขกับชัยชนะจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนโวสนั่นผีแชมป์ต่อให้โดนเรือนำ2ตุง
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่นไม่มีกั๊ก บอกไม่เคยคิดว่า "ผีแดง" จะแพ้ แมนฯ ซิตี้ แม้จะโดนนำ 2 เม็ด ในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ความมุ่งมั่นของพวกเขามีอยู่เหลือล้น และสุดท้ายก็แสดงให้เห็น เมื่อยิงคืน 3 ลูกรวด ซิวแชมป์ไปครองด้วยสกอร์ 2-3
  • แมนฯ ซิตี้ 2:3 แมนฯ ยูไนเต็ด
    แมนฯ ซิตี้ 2:3 แมนฯ ยูไนเต็ด
  • นานี่ฮีโร่!ผีพลิกชนะเรือ3:2ซิวแชมป์คอมมิวนิตี้สมัย19 (คลิป)
    ศึกลูกหนังคอมมิวนิตี้ ชิลด์ 2011 ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2554 ระหว่าง!แชมป์ลีกสูงสุดผู้ดี 19 สมัย"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับทีมร่วมเมืองและเป็นเจ้าของแชมป์เอฟเอ คัพ 2010 "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้
  • ล้ำหน้า!เกมฟีฟ่า12อัพเดทรูนผมดกดำเต็มหัว
    แซงหน้าไปก่อนแล้วทั้งที่ตัวจริงยังไปไม่ได้ถึงไหนเลย เมื่อผู้ผลิตเกมฟุตบอลคอมพิวเตอร์ชื่อดัง"ฟีฟ่า 12"จัดการแปลงโฉมใส่เส้นผมที่ดกดำเต็มศรีษะของ เวย์น รูนี่ย์ ให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »