ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ด่วน!เกมผู้ดี-ดัตช์ยกเลิกหนีจลาจล

ด่วน!เกมผู้ดี-ดัตช์ยกเลิกหนีจลาจล

Posted 09/08/2011 by siamsport

 

 เหตุจลาจลในกรุงลอนดอน ดูท่าจะบานปลายไปกันใหญ่ ล่าสุดส่งผลให้เกมอุ่นเครื่องระหว่าง อังกฤษ กับ ฮอลแลนด์ ในวันพุธนี้ ต้องยกเลิกไปแล้ว เช่นเดียวกับศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบแรก ในคืนวันอังคาร ที่ต้องเลื่อนออกไปอย่างน้อย 4 คู่

  เกมกระชับมิตรระหว่างทีมชาติอังกฤษ และ ฮอลแลนด์ ที่สนาม เวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน วันพุธที่ 10 ส.ค. นี้ มีอันต้องยกเลิกไปเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากเกิดเหตุจลาจลอย่างต่อเนื่องในเมืองหลวงแดนผู้ดี ตามรายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 9 ส.ค. ที่ผ่านมา

  เหตุการณ์ วุ่นวายในลอนดอน ปะทุขึ้น หลังจาก มาร์ค ดั๊กแกน ชาวเมืองย่านท็อตแน่ม ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงเสียชีวิต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา จนบานปลายเป็นเหตุจลาจลไปยังส่วนต่างๆ ของเมืองหลวง รวมถึงเมืองเบอร์มิงแฮม ทำให้ส่งผลกระทบต่อตารางการแข่งขันกีฬาหลายรายการ

    นอก จากเกมทีมชาติแล้วนั้น ในศึก คาร์ลิ่ง คัพ รอบแรก คืนวันอังคารที่ 9 ส.ค. ยังต้องเลื่อนไปแล้วหลายคู่ อาทิเกมระหว่าง คริสตัล พาเลซ กับ ครอวลี่ย์ ทาวน์, เวสต์แฮมยูไนเต็ด พบ อัลเดอร์ช็อต ทาวน์, บริสตอล ซิตี้ กับ สวินดอน ทาวน์ และ ชาร์ลตัน แอธเลติก กับ เร้ดดิ้ง เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าชี้ชัยชนะเหนือเรือใบหอมหวานเสมอ
    ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เผยชัยชนะเหนือ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ยังคงหอมหวานเหมือนทุกครั้ง หลังจากประกาศศักดาความเป็นทีมอันดับ 1 ของเมืองแมนเชสเตอร์ ด้วยการคัมแบ็คกลับมาเอาชนะ 3-2 ในเกมชิงโล่คอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ปีนจีบแมร์เตซัคเกอร์เจ้าตัวสน,เบนด์เนอร์ยันลา
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าว!ให้ความสนใจ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กองหลังทีมชาติเยอรมันของแวร์เดอร์ เบรเมน ขณะที่เจ้าตัวก็ไม่ปิดโอกาส ด้าน นิคลาส เบนด์เนอร์ กองหน้าชาวโคนม ยันอำลารังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แน่นอน
  • อ.ยังชมสไนเดอร์ยอดนักเตะ
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่ง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะ เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมกเกอร์ดัตช์ เป็นยอดนักเตะยิ่งใหญ่ตัวจริง เพราะมีชีวิตค้าแข้งที่ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม แต่ไม่ลืมชม ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ดาวรุ่งเพื่อนร่วมทีม เก่งพอแจ้งเกิดในทีมชาติอังกฤษแน่
  • ปูด!ไก่ล้มเเผนดึงลาสตัดเกมเหตุเเพงเวอร์
    ทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เลิกล้มความตั้งใจที่จะดึงตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวรับชาวฝรั่งเศสของสโมสร"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เข้าเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เเล้ว เหตุค่าฉีกสัญญาสูงเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »