ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รายที่5!หงส์เปิดตัวเอ็นริเก้

รายที่5!หงส์เปิดตัวเอ็นริเก้

Posted 13/08/2011 by rakball.net

 

โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ได้เปิดตัวเป็นนักเตะคนใหม่ของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท)หลัง ผ่านการตรวจร่างกาย เรียบร้อยแล้ว

  โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายตัวเก่งของ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะคนใหม่ของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าฉีกสัญญา 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท)หลัง ได้เดินทางเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

แบ็กซ้ายชาวสเปนวัย 25 ปี ถือเป็นนักเตะรายที่ 5 ต่อจาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน,ชาร์ลี อดัม,อเล็กซานเดอร์ โดนี่และ สจวร์ต ดาวนิ่งแล้วที่เดินเข้าสู่รั่วแอนฟิลด์ในซัมเมอร์นี้ แม้เจ้าตัวจะเหลือสัญญากับทีมอีก1ปีก็ตาม พร้อมเผยว่ามีความสุขที่ได้ย้ายซบหงส์แดง และจะมุ่งมั่นที่จะพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเต็งปาดหน้าหงส์ซิวแดนน์ร่วมทัพ
    สื่อเมืองผู้ดีลือสะพัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อโดน "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตัดหน้าคว้าสกอตต์ แดนน์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟฝีเท้าดี "ตราลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปเสริมแกร่งเต็มที เหตุพวกเขาไม่สามารถยื่นข้อเสนอซื้อนักเตะใหม่เพิ่มเติมหากไม่สามารถลอยแพแข้งส่วนเกินออกจากทีมได้
  • ลือหงส์สนหลังดาวรุ่งแซงต์-เอเตียนน์
    สื่อแดนน้ำหอมปูด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังกระชากลายเซ็น ลอริส เนอรี ปราการหลังอนาคตไกลของแซงต์-เอเตียนน์ มาร่วมทัพ หลังติดใจแข้งวัยกระเตาะโชว์ฟอร์มโดดเด่นตั้งแต่ฤดูกาลแรกที่ได้รับโอกาสลงสนาม
  • ผลประกบคู่รอบ2คาร์ลิ่งคัพ>หงส์เจองานเบา
    ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลรายการคาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ รอบสอง ผลปรากฎว่า!ทีมใหญ่อย่าง"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เจอ เอ็กเซเตอร์ ทีมจากลีกวัน ถือว่างานไม่หนักมาก โดยจะเริ่มเตะในวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2554
  • ดัลกลิชแนะแฟนแมวดำเข้าใจเฮนเดอร์สันย้าย
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อแฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ ควรให้การต้อนรับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ในเกมลีกที่สนาม แอนฟิลด์ วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »