ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินลั่นบุรีรัมย์ต้องเก็บ80แต้มผงาดแชมป์ไทยลีก

เนวินลั่นบุรีรัมย์ต้องเก็บ80แต้มผงาดแชมป์ไทยลีก

Posted 13/08/2011 by ไทยรัฐออนไลน์

 

"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ชี้ นักเตะในทีมมีศักยภาพดีพอ หากจะคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ต้องมี 80 คะแนน 
 
  
12 ส.ค ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของทัพ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ ทีมจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก หลังในเลกเลกคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จด้วยการเก็บ 42 คะแนน ล่าสุด "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่ "ปราสาทสายฟ้า" ออกมากล่าวว่า ในปีนี้ ทีมบุรีรัมย์ต้องทำคะแนนให้ได้อย่างน้อย 80 คะแนน หากต้องการคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ให้ได้ เพราะอีกสองทีมอย่างชลบุรี เอฟซี กับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ต่างมีคะแนนไล่มาติดๆ แล้ว

"ผมเชื่อว่าทีมของเรามีนักเตะฝีเท้าดีๆ หลายราย ไม่ว่าจะเป็นนักเตะไทยที่มีดีกรีระดับทีมชาติไทย รวมถึงนักเตะจากประเทศแคเมอรูน ชุดเยาชน 20 ปี ซึ่งทำให้ไม่มีปัญหาในการจัดตัวผู้เล่นลงสนาม และยังสามารถทดแทนกันได้อย่างต่อเนื่อง ผมยังมั่นใจด้วยว่า ถ้าเก็บแต้มได้ตามเป้า หรือ 80 คะแนน ก็มีสิทธิ์ที่จะคว้าแชมป์ได้" บิ๊กเน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเหงียนตี!ผู้พันจ้องดูด3แข้งเวียดนาม คองวินห์อยู่ในลิสต์
    ผู้พันคาลิสโต้ วางแผนดึง 3 นักเตะสกุลเหงียนมารับใช้เมืองทอง ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้าจากการรายงานของสื่อเวียดนาม โดยมี เล คอง วินห์ หัวหอกซุปเปอร์สตาร์ของทีแอนด์ที ฮานอย อยู่ในข่ายด้วย
  • คาลิสโต้ปลื้มกิเลนผลงานแจ่ม สั่งบุกแหลกหวังชำระแค้นพลังเอ็ม
    เอ็นริเก้ คาลิสโต้ กุนซือเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยิ้มไม่หุบหลังฟอร์มของกิเลนผยองในการออกสตาร์เลก 2 โคตรแจ่ม ออกโรงชมลูกทีมสปิริตสูงและมีความมุ่งมั่นเกินร้อย พร้อมสั่งบุกแหลกหวังชำระแค้น โอสถสภาฯ ในศึกไทยลีกวันอาทิตย์นี้ ขณะที่ตั๋วนัดเยือน ชลบุรี ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 8 ทีม นัดแรก พร้อมจำหน่ายแล้ว วันที่ 14 ส.ค.นี้เช่นกัน
  • แฟนกว่างโซ้ง เตรียมเฮ!บิ๊กฮั่น ลั่นซีซั่นหน้าย้ายกลับบ้านเตะสนามไทยคม
    บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ปธ.เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาประกาศให้แฟนทีมเชียงราย เตรียมตัวได้เฮ หลังบรรลุข้อตกลงเตรียมย้ายรัง เหย้าของทีม ไปที่สนามของสโมสรไทยคมสเตเดี้ยมที่กำลังก่อสร้างและจะเสร็จทันเปิดใช้อย่างเป็นทางการ ในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน พร้อมยืนยันได้จัดระบบขนส่งมวลชนเป็นอย่างดีจะไม่กระทบต่อการจราจรของสนามบินแม่ฟ้าหลวงอย่างแน่นอน
  • อดีตผจก.ทีมเลเวอร์ฯชูมุ้ยเล่นลีกบุนเดสได้
    ไรเนอร์ คาลมุนด์ อดีต ผจก.ทีม "ห้างขายยา" เลเวอร์คูเซ่น ออกโรงชมเปราะ การเล่นของ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าจอมล่าตาข่ายของ "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด สามารถเข้าไปเล่นใน บุนเดส ลีกา ของเยอรมัน ได้อย่างไม่ต้องสงสัย หลังจากที่ระเบิดฟอร์มซัดแฮตทริกในนัดเจอ บางกอกกล๊าส เอฟซี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »