ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฆูราโด้ทวีตระบายถูกชาลเก้ถอดชื่อนัดฉะเสือใต้

ฆูราโด้ทวีตระบายถูกชาลเก้ถอดชื่อนัดฉะเสือใต้

Posted 18/09/2011 by siamsport

 

          โฆเซ่ มานูเอล ฆูราโด้ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว ชาลเก้ สุดผิดหวังที่ไม่มีชื่ออยู่ในทีมนัดดวล บาเยิร์น วันอาทิตย์นี้ ถึงขนาดระบายความในใจผ่าน "ทวิตเตอร์" เลยทีเดียว

 

        โฆเซ่ มานูเอล ฆูราโด้ กองกลางชาวสแปนิชของ ชาลเก้ 04 ทีมดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความไม่พอใจผ่าน "ทวิตเตอร์" เว็บไซต์สังคมออนไลน์ชื่อดัง หลังถูกกุนซือ ราล์ฟ รังนิก ถอดชื่อออกจากทีม ชุดที่จะใช้ลงเตะเกมลีก นัดที่ทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" มีคิวเปิดรัง เฟลตินส์ อารีน่า รับมือ บาเยิร์น มิวนิค วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้


        "ผมจำไม่ได้แล้วว่า ครั้งสุดท้ายที่ผมถูกถอดชื่อออกจากทีมเพราะการตัดสินใจของโค้ช มันเกิดขึ้นเมื่อไหร่ เอาเป็นว่าตอนนี้ผมคงไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากจะต้องต่อสู้กับช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ต่อไป" ดาวเตะวัย 25 ปี ระบายความในใจผ่าน "ทวิตเตอร์"


        ทั้งนี้ ภายใต้การนำทีมของ ราล์ฟ รังนิก กุนซือจอมแท็กติกนั้น ฆูราโด้ ได้สตาร์ตเป็นผู้เล่น 11 ตัวจริง แค่เกมเดียวเท่านั้น จากเกมลีกทั้งหมด 6 นัดที่เตะกันมา โดยได้ลงเป็นตัวสำรองอีก 2 นัด ทั้งๆ ที่ฤดูกาลก่อน อดีตดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด ได้ลงเล่นมากถึง 28 จาก 34 นัดเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮย์เกสวางแผนใช้ริเบรี่ยืนหัวหอก
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือมากประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมพลิ้ว จะช่วยแก้ไขปัญหาการขาดแคลนกองหน้าของทีมได้ หลังจาก มาริโอ โกเมซ หัวหอกทีมชาติเยอรมัน ยังคงบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ทำให้เหลือตัวเลือกในแดนหน้าเพียง 2 คนเท่านั้น
  • ปูด!เสือใต้เล็งดึงมาลูด้าเสริมปีกตลาดรอบ2
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค สโมสรเเห่งศึกบุนเดสลีกาเยอรมนี เตรียมทาบ ฟลอร็องต์ มาลูด้า ปีกรุ่นเก๋าทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี เข้ามาเสริมประสิทธิภาพด้านริมเส้นยังถิ่นอัลลิอันซ์อารีนา ในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • บาเยิร์นเซ็ง!โกเมซเดี้ยงเกมชนะบียาร์รีล
    มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่งบาเยิร์น มิวนิค โชคร้ายได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมชนะบียาร์รีล 2:0 โดยตอนนี้ยังไม่รู้ว่าพักนานแค่ไหน
  • นอยเออร์ทำใจแฟนชาลเก้จัดหนักรอรับตนชัวร์
    มานูเอล นอยเออร์ ยอดนายทวารทีมชาติเยอรมนี แห่งทีม บาเยิร์น มิวนิค เชื่อ แฟนๆ ส่วนใหญ่ของ ชาลเก้ 04 จะจัดการต้อนรับแบบดุเดือดให้ตนแน่ ในเกมที่ "เสือใต้" เยือน "ราชันสีน้ำเงิน" สุดสัปดาห์นี้ พร้อมรับฟอร์มหนึบที่ไม่เสียประตูนานหลายเกมคงจะสิ้นสุดลงสักวัน แต่จะทำให้เกิดขึ้นช้าที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »