ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลี ยอง มู สุดเซ็งโปรแกรมถี่ทำสิงห์เหนือฟอร์มสะดุด

ลี ยอง มู สุดเซ็งโปรแกรมถี่ทำสิงห์เหนือฟอร์มสะดุด

Posted 27/09/2011 by thaileagueonline

อ.ลี ยอง มู เฮดโค้ชชาวเกาหลีใต้ของ ทีทีเอ็ม พิจิตร สุดเซ็งโปรแกรมถี่เกินทำทีมสะดุดสองนัดหลังสุดแพ้รวด  เชื่อนัดหน้าเล่นในบ้านคืนฟอร์มแน่ มั่นใจพาทีมอยู่เล่นลีกสูงสุดต่อได้แน่


ความเคลื่อนไหวของทีม "สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม พิจิตร หลังจากที่ลงเล่นสองนัดหลังสุดในศึกไทยลีก และทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยยังไม่สามารถเก็บแต้มได้เลย ไล่ตั้งแต่นัดกลางสัปดาห์บุกไปพ่าย เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 และนัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปโดน บางกอกกล๊าส เอฟซี ถล่มกลับมาถึง 4-0


โดยล่าสุด ลี ยอง มู เฮดโค้ชชาวเกาหลีใต้ของสิงห์เหนือออกมาเผยว่า สำหรับผลงานสองนัดหลังสุดนั้นตนยอมรับว่าทำได้ไม่ดีพอ ซึ่งก่อนการแข่งขันตนคิดว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ โดยเฉพาะนัดล่าสุดที่บุกไปพ่าย บางกอกกล๊าส เอฟซีถึง 4-0 ซึ่งนักเตะค่อนข้างที่จะเล่นผิดฟอร์มไปมาก แต่ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะนักเตะเราหลายคนยังไม่ชินกับการเล่นที่สนามหญ้าเทียม ทำให้เสียเปรียบเจ้าบ้านที่ชินมากกว่า ซึ่งจากนี้ก็คงจะต้องกลับไปแก้ไขกันต่อไป โดยเฉพาะการเล่นเป็นทีมเยือนรวมถึงสมาธิในเกมที่ต้องปรับให้มีความนิ่งมากกว่านี้


นอกจากนี้กุนซือทีทีเอ็มยังได้กล่าวต่ออีกว่า อีกสาเหตุที่เราทำผลงานได้ไม่ดีในสองนัดหลังสุดนั้น ส่วนหนึ่งมาจากการที่เราต้องเดินทางไปเล่นเป็นทีมเยือนถึงสามแมตช์ติดต่อกัน รวมถึงโปรแกรมที่ค่อนข้างถี่ ซึ่งตรงส่วนนี้ทำให้นักเตะค่อนข้างล้า โดยเฉพาะนัดก่อนหน้านี้ต้องเดินทางไปเล่นกับ เชียงราย ยูไนเต็ด ในกลางสัปดาห์ และนัดล่าสุดที่บุกมาเล่นกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี


ที่กรุงเทพซึ่งเห็นผลชัดเจนว่าเราไม่สามารถเร่งเกมได้เนื่องจากนักเตะค่อนข้างล้าแต่อย่างไรก็ตามนัดหน้าเราจะได้กลับมาเล่นในบ้านน่าจะทำให้ทีมทำผลงานได้ดีอีกครั้งอย่างแน่นอน


กุนซือคนเก่งสิงห์เหนือยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า แม้ตอนนี้เราจะยังไม่การันตีการอยู่รอดในศึกไทยลีกฤดูกาลนี้ แต่ตนก็อยากจะฝากไปถึงแฟนบอลของทีมทุกคนว่า อย่าเป็นกังวลว่าเราจะตกชั้น เพราะตนเชื่อมั่นว่าจะสามารถพาทีมอยู่เล่นในลีกสูงสุดของประเทศได้อย่างแน่นอน และตนก็อยากจะเชิญชวนแฟนบอลให้เข้ามาเป็นกำลังใจให้นักเตะเวลาที่เล่นในบ้าน เพราะแรงใจจากแฟนบอลจะเป็นแรงกระตุ้นให้นักเตะทำผลงานให้ดีอย่างที่ทุกคนหวังไว้


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ ทีทีเอ็ม พิจิตร จะเปิดสนาม กีฬากลาง จ.พิจิตร พบกับ การท่าเรือไทย เอฟซี วันที่ 2 ต.ค. นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »