ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฮูลิแกน(น้องหมา)ตัวยงบุกป่วนสนามบอล

ฮูลิแกน(น้องหมา)ตัวยงบุกป่วนสนามบอล

Posted 29/10/2011 by rakball.net

 

ในการแข่งขันฟุตบอลโคปา ซูด อเมริกานา 2011 รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 คู่ระหว่างอินเดเพนเดียนเต ซานตาเฟ กับโบตาโฟโก ได้มีน้องหมาตัวหนึ่งเข้าป่วนสนามทำเอาเจ้าหน้าที่สนามวิ่งไล่จับเมามันเลยทีเดียว ก่อนที่เกมนี้ ซานตาเฟ จะเอาชนะไป 4:1 รวมผลสองนัด 5:2 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชะ!บาโลเตลลี่แอบหลบแฟนดูหนังสือโป๊
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาเลี่ยนของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตากล้องจับภาพได้ขณะเข้าไปที่ร้านหนังสือแต่ในมือของเขามีหนังสือปลุกใจ เสือป่าแถมได้ไปยืนหลบมุมอ่านสงสัยกลัวแฟนเห็นก็เป็นได้
  • แข้งมอลโดว่าตบะแตกชกใบหน้าผู้ตัดสิน
    เป็นคลิปภาพเหตุการณ์ที่ ยูเลียน เบอร์ซัค นักเตะของสโมสรสฟินทูล จอร์จี ในลีกสูงสุดประเทศมอลโดว่า ทำเรื่องงามหน้าเมื่อตบะแตกต่อยผู้ตัดสิน เจนาดี ซิเดนโค ระหว่างเกมขณะที่ตัวเขาถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 55 โดยอดีตนักเตะทีมชาติมอลโดว่าวัย 35 ปีรายนี้ ใช้กำปั้นข้างขวาต่อยเข้าไปที่ใบหน้าของผู้ตัดสินเต็มๆ อย่างไรก็ตาม เจนาดี ซิเดนโค ก็ไม่ได้ตอบโต้สวนกลับมา แต่ก็ได้เดินออกจากที่เกิดเหตุทันที
  • อดีตกิ๊กแฉเกือบโดนแม่เมสซี่ตบด้วยกระทะ
    อดีตกิ๊ก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า แฉเกือบโดนแม่บังเกิดเกล้าของดาวยิงอาร์เจนไตน์ ทำร้ายร่างกายด้วยกระทะ ขณะเดินห้างอยู่กับครอบครัว คาดคุณเธอเข้าใจผิดคิดว่าตอนแฉเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับลูกชายของเธอให้นิตยสารนั่นเอง
  • เชื้อพ่อแรง!2ลูกชายเบ็คส์เริ่มเพ้นท์ร่างกาย
    เชื้อพ่อแรงหรือจะพูดว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นก็คงได้อยู่ เมื่อล่าสุด!"เดลี่ เมล์"จับภาพ 2 ลูกชาย โรเมโอ และ ครูซ วัย 9 ปี และ 6 ขวบ ตามลำดับ ของคุณพ่อ เดวิด เบ็คแฮม เริ่มทำตามพ่อด้วยการเพ้นท์ลงบนส่วนของร่ายกายบ้างแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »