ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แข้งมอลโดว่าตบะแตกชกใบหน้าผู้ตัดสิน

แข้งมอลโดว่าตบะแตกชกใบหน้าผู้ตัดสิน

Posted 27/10/2011 by rakball.net


ยูเลียน เบอร์ซัค / Julian Bursuc

 

เป็นคลิปภาพเหตุการณ์ที่ ยูเลียน เบอร์ซัค นักเตะของสโมสรสฟินทูล จอร์จี ในลีกสูงสุดประเทศมอลโดว่า ทำเรื่องงามหน้าเมื่อตบะแตกต่อยผู้ตัดสิน เจนาดี ซิเดนโค ระหว่างเกมขณะที่ตัวเขาถูกใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 55 โดยอดีตนักเตะทีมชาติมอลโดว่าวัย 35 ปีรายนี้ ใช้กำปั้นข้างขวาต่อยเข้าไปที่ใบหน้าของผู้ตัดสินเต็มๆ อย่างไรก็ตาม เจนาดี ซิเดนโค ก็ไม่ได้ตอบโต้สวนกลับมา แต่ก็ได้เดินออกจากที่เกิดเหตุทันที

ต่อมา ยูเลียน เบอร์ซัค รู้ตัวว่ากระทำผิด และเป็นไปได้ที่ตัวเขาอาจถูกลงโทษขั้นหนักถึงขั้นสั่งแบนห้ามลงเล่นฟุตบอลอีกตลอดชีวิตก็เป็นไปได้จากกรณีนี้ จึงได้ชิงออกมาประกาศแขวนสตั๊ดไปเป็นที่เรียบร้อย อนึ่งเกมนัดดังกล่าวเป็นไปอย่างดุเดือดมีใบแดงปลิวว่อนถึง 4 ใบ และเป็นทีม สฟินทูน ได้ไปถึง 3 ใบ แถมพ่ายคู่ต่อสู้ทีม อิสครา สตาล เละเทะ 0-3



 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตกิ๊กแฉเกือบโดนแม่เมสซี่ตบด้วยกระทะ
    อดีตกิ๊ก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า แฉเกือบโดนแม่บังเกิดเกล้าของดาวยิงอาร์เจนไตน์ ทำร้ายร่างกายด้วยกระทะ ขณะเดินห้างอยู่กับครอบครัว คาดคุณเธอเข้าใจผิดคิดว่าตอนแฉเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับลูกชายของเธอให้นิตยสารนั่นเอง
  • เชื้อพ่อแรง!2ลูกชายเบ็คส์เริ่มเพ้นท์ร่างกาย
    เชื้อพ่อแรงหรือจะพูดว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นก็คงได้อยู่ เมื่อล่าสุด!"เดลี่ เมล์"จับภาพ 2 ลูกชาย โรเมโอ และ ครูซ วัย 9 ปี และ 6 ขวบ ตามลำดับ ของคุณพ่อ เดวิด เบ็คแฮม เริ่มทำตามพ่อด้วยการเพ้นท์ลงบนส่วนของร่ายกายบ้างแล้ว
  • แฝดสยิวแฉโคลตัดใจแล้วเลิกหวังคืนดีเชอรีล
    นางแบบแฝดสยิวเพลย์บอยเปิดอกแฉไม่อั้น แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายกามฉกรรจ์ เลิกคิดคืนดีกับ เชอรีล โคล อีกต่อไปแล้ว หลังโละทิ้งข้าวของเตือนความจำออกจากบ้านไปจนหมดเกลี้ยง แถมมาเหนือเมฆออดอ้อนออเซาะให้รีบย้ายมาอยู่ด้วยกันไวๆ จะได้ตัดใจจากเมียเก่าได้ซะที!
  • ด่ายับลีกชั้นในทะลึ่งเชิญลูกสาวแจ็คโก้เป็นโฆษก
    ลูกใครให้รู้บ้าง...อเมริกันฟุตบอลหญิงชุดชั้นในเมืองมะกันตีมึน ส่งเทียบเชิญน้องหนู ปารีส ลูกสาว ไมเคิ่ล แจ็คสัน ราชาเพลงป๊อปผู้ล่วงลับ ไปเป็นโฆษกหน้าตาเฉย อ้างต้องการโปรโมทแผนปั้นดาวรุ่งไฟแรง แถมอ่อยเหยื่อ รับปากหนุนเต็มที่เป็นคนชนคนสาวสยิวในอนาคต ทำเอาคุณย่าฉุนขาดด่าเปิง หลานเพิ่ง 13 ขวบ ทะลึ่งเสนองานล่อแหลมแบบนี้มาให้ได้ยังไง?!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »