ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชาร์เนอร์จวกซัวเรสจอมพุ่งเอาโทษดีสุดในโลก

ชาร์เนอร์จวกซัวเรสจอมพุ่งเอาโทษดีสุดในโลก

Posted 01/11/2011 by rakball.net

 

พอล ชาร์เนอร์ กองกลางทีม"เดอะแบ๊กกี้"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน จวก หลุยส์ ซัวเรส กองหน้าทัพ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ว่าเป็น พวกชอบพุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษได้ดีที่สุดในโลก 
 
  
พอล ชาร์เนอร์ กองกลางตัวเก๋าของทีม"เดอะแบ๊กกี้"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ให้สัมภาษณ์โจมตี หลุยส์ ซัวเรส กองหน้าของทัพ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ว่าเป็น พวกชอบพุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษได้ดีที่สุดในโลก

เเข้งชาว ออสเตเรีย วัย 31 ปี กล่าว"มันเป็นการพุ่งที่ยอดเยี่ยม และ ซัวเรสก็ทำได้ดีมากๆ เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกที่สำหรับการเรียกเอาจุดโทษ จริงๆ"

ทั้งนี้ ในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเอาชนะ "เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วยสกอร์ 2:0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พลพรรค"หงส์เเดง"ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจาก ลูกจุดโทษ ที่ ชาร์เนอร์ไปทำฟาว์ล ซัวเรส นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ระส่ำ!เจอร์ราร์ดข้อเท้าติดเชื้อพักอีก1เดือน
    สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางลิเวอร์พูล ต้องพักยาวอีกเกือบ1เดือน หลังออกจากโรงพยาบาลพร้อมไม้ค้ำยัน เนื่องจากข้อเท้าอักเสบมีอาการติดเชื้อ
  • จุดโทษหงส์ที่ป๋ารอยบ่นไม่สมควรได้
    เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในเกมเวสต์บรอมวิช พบ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาโดยเจอโรม โธมัส ไปเบียดแย่งบอลมาจาก หลุยส์ ซัวเรส แต่สะโพกไปกระแทกดาวยิงหงส์แดงร่วงล้มโดยที่ลี เมสัน กรรมการในสนามไม่ได้เป่าฟาวล์แต่ไลน์แมนสะบัดธงให้เป็นจุดโทษ เมสันเลยต้องเป่าก่อนที่ชาร์ลี อดัมจะสังหารไม่พลาด
  • แอกเกอร์ปลื้มรับใช้หงส์100เกมมุ่งครบ200
    ดาเนียล แอกเกอร์ กองหลัง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สุดปลื้ม ลงเล่นในพรีเมียร์ ลีก ครบ 100 เกม ในนัดบุกไปชนะ เวสต์บรอม 2:0 เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา มั่นหวังเล่นให้ทีมให้ถึง 200 เกม
  • แคร์โรลล์ยกซัวเรซนำหงส์สอยแบ็กกี้ส์
    แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอก ลิเวอร์พูล ซูฮก หลุยส์ ซัวเรซ เป็นคีย์แมนในเกมบุกสอย เวสต์บรอมฯ 2-0 รับแฮปปี้สุดๆ ที่ตัวเองทำประตูช่วยทีมได้ 1 ตุง ขณะที่ ชาร์ลี อดัม ชี้ "หงส์แดง" ยังต้องปรับอีก แม้แมตช์นี้คว้าชัยไม่ยาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »