ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เศร้า!โซคราเตสตำนานบราซิลสิ้นใจแล้ว

เศร้า!โซคราเตสตำนานบราซิลสิ้นใจแล้ว

Posted 05/12/2011 by rakball.net

 

Socrates / โซคราเตส 

โซคราเตส ตำนานทีมชาติบราซิล ได้เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 57 ปี หลังมีอาการติดเชื้อที่ลำไส้ ซึ่งมีฉายาว่า "เดอะ ด็อกเตอร์" เนื่องจากจบแพทย์มาระหว่างเริ่มต้นค้าแข้ง

วงการฟุตบอลต้องพบกับเรื่องเศร้าสลดอีกครั้งเมื่อ โซคราเตส ตำนานทีมชาติบราซิล ได้เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 57 ปี หลังมีอาการติดเชื้อที่ลำไส้ 

ซูเปอร์สตาร์ของฟุตบอลโลก 1982 ได้เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเนื่องจากป่วยระหว่างการรับประทานอาหารในโรงแรม ที่เซา เปาโล ก่อนที่สิ้นใจลงและทิ้งภรรยากับลูกอีก 6 คนเอาไว้ข้างหลัง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จวกดาราสาวแฟนเก่านักคริกเก็ตปากีฯถ่ายนู้ดFHM
    เป็นเรื่อง...วีนา มาลิค อดีตแฟนสาวระดับดาราดังของ โมฮัมหมัด อาซิฟ นักคริกเก็ตทีมชาติปากีสถาน ที่เพิ่งติดคุกเพราะคดีล็อกผลการแข่งขัน โดนเพื่อนร่วมชาติรุมด่ายับ โทษฐานทำตัวขัดหลักศาสนาอิสลาม หลังไปถ่ายนู้ดขึ้นปก "เอฟเอชเอ็ม" ฉบับแดนภารตะ เจ้าตัวโต้วุ่นไม่ได้แก้ผ้า หากแต่เป็นภาพตกแต่งโดยโปรแกรมคอมพ์เท่านั้น
  • รูนีย์เซ็งโดนปิเก้แย่งโหม่งโฆษณาฟีฟ่า12
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับหน้าเซ็งเมื่อโดนเพื่อนเก่า เกราร์ด ปิเก้ แย่งโหม่งในโฆษณาเกมฟุตบอล Fifa 12 โดยเป็นการต้อนรับเทศกาลวันคริสมาสต์ที่กำลังจะมาถึง
  • เมสซี่กระสันอยากเป็นพ่อคน
    ลีโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับสุดกระสันอยากอุ้มลูกคนแรกเสียที ยกครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้เขามีกำลังใจเวลาเริ่มท้อแท้ต่อเรื่องราวต่างๆในวงการลูกหนัง
  • แฟนเก่าเหยินน้อย-เกรียนโอ้เปิดกระโปรงหน้าโชว์
    ซาร่า ตอมมาซี่ นางแบบชาวอิตาเลี่ยนวัย 30 ปี อดีตหวานใจสุดเซ็กซี่ของ โรนัลดินโญ่ และ มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้สร้างความฮือฮาไม่น้อย!เมื่อจัดการเปิดฝากระโปรงหน้าโชว์กางเกงในประท้วง ธนาคารเมืองมะกะโรนี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »