ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบ็คส์เมินงานโค้ชหลังเลิกเล่นอุบย้ายทีม

เบ็คส์เมินงานโค้ชหลังเลิกเล่นอุบย้ายทีม

Posted 07/12/2011 by rakball.net

เดวิด เบ็คแฮม / David Beckham

เดวิด เบ็คแฮม พ่อค้าแข้งซูเปอร์สตาร์ดังวัย 36 ปี ไม่สนใจที่จะรับงานผู้จัดการทีมหลังจากประกาศแขวนสตั๊ด แม้เคยผ่านงานสตาฟฟ์ให้กับทีมชาติอังกฤษ แต่ยังอุบเรื่องย้ายทีมบอกเพียงว่าจะตัดสินใจในช่วงคริสต์มาสนี้

เดวิด เบ็คแฮม พ่อค้าแข้งซูเปอร์สตาร์ดังวัย 36 ปีของสโมสรแอลเอ กาแล็กซี่ ในศึกเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ไม่สนใจที่จะรับงานผู้จัดการทีมหลังจากประกาศแขวนสตั๊ด แม้เคยผ่านงานสตาฟฟ์ให้กับทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 มาแล้วก็ตาม เนื่องจากไม่พร้อมเพราะยังไม่รู้ลึกถึงวิธีคุมทีมและวิธีฝึกให้กับนักเตะ แต่ชอบสอนการเล่นบอลให้กับเด็กๆมากกว่า แต่ยังอุบเรื่องย้ายทีมบอกเพียงว่าจะตัดสินใจในช่วงคริสต์มาสนี้ โดยอดีตแข้ง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ให้สัมภาษณ์ว่า! 

"ผมไม่ชอบเอาเสียเลย ผมยังไม่รู้วิธีการคุมทีมและรวมถึงวิธีการฝึกสอนนักเตะ แต่ผมชอบที่จะสอนให้กับเด็กๆมากกว่า แต่บอกได้เลยว่าอาชีพผู้จัดการทีมไม่เคยอยู่ในความคิดของผมและไม่ใช่สิ่งที่ ผมจะตั้งใจอยากจะทำ ผมยอมรับว่าสุกกับมันบ้างในช่วงที่ได้รับโอกาสทำงานกับทีมชาติอังกฤษ เมื่อครั้งฟุตบอลโลก 2010 แต่เชื่อไหมการอยู่ที่ข้างสนามบางครั้งก็เป็นอะไรที่ยากมากๆ ตอนนี้ผมมีสิ่งที่สำคัญจะต้องตัดสินใจ ผมจะใช้เวลาตัดสินใจหลังจบฤดูกาลในศึกเมเจอร์ลีก เพื่อตัดสินใจว่าต้องการจะทำอะไรต่อไป" 

"ผมจะขอเวลาเป็นภายในสัปดาห์หน้านี้ หรือบางทีอาจหลังคริสต์มาส แน่นอนต้องใช้เวลาใคร่ครวญพอสมควร เพราะนี่คือเรื่องที่สำคัญมากของผมกับชีวิตที่ผมจะเลือกเดินต่อไป"คุณพ่อลูก สี่ กล่าวในที่สุด! อนึ่งเมื่อวันอังคารที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา! เบ็คแฮม ก็ได้ลงเล่นในเกมกระชับมิตรกับทีมเมลเบิร์น วิคตอรี่ ซึ่งผลก็คือเสมอกันในเวลา 2-2 ต้องมาตัดสินหาผู้ชนะด้วยการดวลจุดโทษ ปรากฎว่าทีมของ เบ็คแฮม ยิงแม่นกว่าเอาชนะทีมชั้นนำจาก ออสเตรเลีย ไปได้ 

และหลังจบเกมก็ได้ถอดเสื้ออวดหุ่นโชว์ให้กับแฟนๆบอลที่เข้ามา ชมเกมในนัดดังกล่าวได้เห็นร่างกายที่ฟิตปั๋ง, บึกบึน และลวดลายรอยสักที่อยู่ตามร่างกาย งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาสาวๆได้ทั่วสนามทีเดียว ทั้งหมดทั้งม้วนนี้ก็ทำไปตามป้ายที่แฟนบอลรายหนึ่งชูขึ้นโดยมีข้อความ ว่า!"Becks Take It Off Please"หรือแปลเป็นไทยก็ เบ็คส์ถอดเสื้อออกหน่อยนะขอร้อง!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เศร้า!โซคราเตสตำนานบราซิลสิ้นใจแล้ว
    โซคราเตส ตำนานทีมชาติบราซิล ได้เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 57 ปี หลังมีอาการติดเชื้อที่ลำไส้ ซึ่งมีฉายาว่า "เดอะ ด็อกเตอร์" เนื่องจากจบแพทย์มาระหว่างเริ่มต้นค้าแข้ง
  • จวกดาราสาวแฟนเก่านักคริกเก็ตปากีฯถ่ายนู้ดFHM
    เป็นเรื่อง...วีนา มาลิค อดีตแฟนสาวระดับดาราดังของ โมฮัมหมัด อาซิฟ นักคริกเก็ตทีมชาติปากีสถาน ที่เพิ่งติดคุกเพราะคดีล็อกผลการแข่งขัน โดนเพื่อนร่วมชาติรุมด่ายับ โทษฐานทำตัวขัดหลักศาสนาอิสลาม หลังไปถ่ายนู้ดขึ้นปก "เอฟเอชเอ็ม" ฉบับแดนภารตะ เจ้าตัวโต้วุ่นไม่ได้แก้ผ้า หากแต่เป็นภาพตกแต่งโดยโปรแกรมคอมพ์เท่านั้น
  • รูนีย์เซ็งโดนปิเก้แย่งโหม่งโฆษณาฟีฟ่า12
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงกับหน้าเซ็งเมื่อโดนเพื่อนเก่า เกราร์ด ปิเก้ แย่งโหม่งในโฆษณาเกมฟุตบอล Fifa 12 โดยเป็นการต้อนรับเทศกาลวันคริสมาสต์ที่กำลังจะมาถึง
  • เมสซี่กระสันอยากเป็นพ่อคน
    ลีโอเนล เมสซี่ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ก้มหน้ารับสุดกระสันอยากอุ้มลูกคนแรกเสียที ยกครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่ทำให้เขามีกำลังใจเวลาเริ่มท้อแท้ต่อเรื่องราวต่างๆในวงการลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »