ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาซซาร์รี่แฮปปี้ผลงานนาโปลีในปีที่ผ่านมา

มาซซาร์รี่แฮปปี้ผลงานนาโปลีในปีที่ผ่านมา

Posted 02/01/2012 by siamsport

 

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือ นาโปลี เผยสุดแฮปปี้กับผลงานทีมในช่วงปีที่ผ่านมา หลังคว้าอันดับ 3 ในลีก และเข้ารอบน็อกเอาต์ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ชี้ต้องการนำ "อัซซูร่า" ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมต่อไปและสร้างความสุขให้กับแฟนบอล

 วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์ นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขามีความสุขอย่างยิ่งกับผลงานที่ยอดเยี่ยมของลูกทีมตลอดช่วงปี 2011 ที่ผ่านมา หลังต้นสังกัดคว้าอันดับ 3 ในลีก ทำให้ได้ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1990-91 รวมทั้งยังสามารถผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาต์ศึกฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของยุโรปได้ สำเร็จอีกด้วย

"ปีที่พิเศษอย่างยิ่งสำหรับเราได้สิ้น สุดลง อันดับ 3 ในลีก, ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ เราไปได้ไกลกว่าความคาดหมาย ผมสามารถทำได้เพียงแค่ขอบคุณทุกคนในทีมเท่านั้น นักเตะแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทและสปิริตที่ยอดเยี่ยม ใครก็ตามที่ลงเล่นต่างทุ่มเทเต็มที่ โดยเฉพาะในห้องแต่งตัว" มาซซาร์รี่ กล่าว

กุนซือชาวอิตาลี หวังว่า นาโปลี จะยังคงรักษาฟอร์มเก่งเอาไว้ในปี 2012 โดยกล่าวว่า "ผมหวังที่จะรักษาฟอร์มเหมือนในปี 2011 เอาไว้ และพัฒนาต่อไป รวมทั้งสร้างความสุขให้กับแฟนมากขึ้นทั้งในลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก การเข้าถึงรอบน็อกเอาต์เป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ แต่ปรัชญาของเราคือไม่ยอมแพ้จนกว่าจะถึงที่สุด และทำอย่างดีที่สุดเสมอ"

 มาซซาร์รี่ เข้าคุม นาโปลี เมื่อเดือนตุลาคม 2009 และนำทีมจบอันดับ 6 ในฤดูกาลแรกในถิ่นซาน เปาโล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาโต้ลั่นขออยู่ช่วยมิลานล่าแชมป์ต่อ
    อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน ยืนยันว่า ตนต้องการอยู่ช่วยทีมไล่ล่าความสำเร็จต่อไป และไม่คิดที่จะย้ายไปไหนด้วย แม้มีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ก็ตาม
  • ปีร์โล่ยันคิดถูกชิ่งมิลานซบยูเว่
    อันเดรีย ปีร์โล่ ยอดกองกลางชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า การที่ตนเลือกย้ายจาก เอซี มิลาน มาหาความท้าทายใหม่ๆ กับ ยูเวนตุส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้น เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องสำหรับตนแล้ว พร้อมตั้งเป้าช่วย "ไอ้ม้าลาย" กลับมาครองความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง เพื่อเป็นการตอบแทนแฟนๆ ของสโมสร
  • คาตาเนียขีดเส้นตายมิลานต้องคว้าโลเปซก่อนสิ้นปี
    ผู้อำนวยการ คาตาเนีย ขีดเส้นตาย เอซี มิลาน ต้องจัดการคว้า มักซี่ โลเปซ กองหน้าของทีม ภายในสิ้นปีนี้ หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" ตกลงยืมตัวเรียบร้อยแล้ว แต่ส่อแววเปลี่ยนใจไปคว้า คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แทน บอกหากไม่มีความคืบหน้าก็พร้อมที่จะเจรจาขายให้สโมสรอื่นแทน
  • มิลานคอนเฟิร์มต้องการเตฟร่วมทัพจริง
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองบิ๊กบอส "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยืนกรานชัดเจนกระสันคว้าคาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพให้ได้ พร้อมปัดข่าวเตรียมปล่อยอเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ไปอยู่กับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อแลกค่าตัวมหาศาล 2,150 ล้านบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »