ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยได้ยอดทีมเอเชียใต้มัลดีฟส์อุ่นเกือก 24 ก.พ.ก่อนเตะโอมาน

ไทยได้ยอดทีมเอเชียใต้มัลดีฟส์อุ่นเกือก 24 ก.พ.ก่อนเตะโอมาน

Posted 27/01/2012 by thaileagueonline

 

แข้งช้างศึก ทีมชาติไทย ได้คิวอุ่นเครื่องกับยอดทีมจากเอเชียใต้ มัลดีฟส์ 24 ม.ค.นี้แน่นอนแล้ว รอสรุปเตะกรุงเทพหรือเชียงใหม่ บังยี ลั่น มัลดีฟส์ไม่ธรรมดา เชื่อสามารถวัดศักยภาพทีมไทยได้
 
 

ความเคลื่อนไหวของการเตรียมทีมฟุตบอลชาติไทย ก่อนทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 นัดสุดท้าย ซึ่งทีม "ช้างศึก" มีโปรแกรมที่จะต้องบุกไปเยือนโอมาน ในวันที่ 29 ก.พ.นี้ ซึ่งเป็นนัดชี้ชะตาว่าไทยจะได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 10 ทีมสุดท้ายหรือไม่ สำหรับแผนการเตรียมทีมชาติไทย ก็ได้ข้อสรุปว่าจะไปเก็บตัวกันที่จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่วันที่ 13-25 ก.พ.โดยที่จะมีเกมอุ่นเครื่องหนึ่งนัดก่อนเดินทางไปยังประเทศโอมาน

ล่าสุด "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ออกมาเผยถึงโปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทยว่า "ในตอนนี้ทางสมาคมฟุตบอลฯ ได้ติดต่อเชิญทีมชาติมัลดีฟส์ เพื่อมาทำการอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันที่ 24 ก.พ.นี้ เป็นที่แน่นอนแล้ว ส่วนเรื่องของสถานที่คงต้องรอการยืนยันอีกครั้งว่าจะเล่นกันที่กรุงเทพฯ หรือเชียงใหม่ ดี ยังต้องรอดูความเหมาะสมอีกครั้ง"

ส่วนสาเหตุที่เชิญทีมอย่างมัลดีฟส์ มาอุ่นเครื่องแทนที่จะเป็นทีมจากตะวันออกกลางนั้น นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "ก่อนหน้านี้เราได้ติดต่อที่จะไปอุ่นเครื่องกับยูเออี แต่ทางยูเออีนั้นไม่พร้อม จึงต้องหาทีมอุ่นเครื่องใหม่ และด้วยเวลาที่ฉุกละหุก จึงไม่สามารถหาทีมจากตะวันออกกลางได้ทัน แต่การที่ได้ทีมอย่างมัลดีฟส์มาก็ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะมัลดีฟส์ถือเป็นยอดทีมของเอเชียใต้ทีมหนึ่ง และในเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งล่าสุดเราก็เอาชนะมัลดีฟส์ได้เพียงลูกเดียวเท่านั้น ดังนั้นเกมนี้เชื่อว่าจะเป็นเกมอุ่นเครื่องที่วัดศักยภาพของทีมชาติไทยได้ดีเกมหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาวาเต็มสูบลั่นยิงเจ.ดับบลิวก่อนรับถ้วยแชมป์
    นิว ไอ-โมบาย เตรียมแตกอีกครั้งนัดปิดท้ายฤดูกาล เอฟซี เต็มสูบพร้อมยิงกระหน่ำปิดฤดูกาลเอาใจแฟน พร้อมรับถ้วยแชมป์ดิวิชั่น 1 อย่างเป็นทางการ ด้าน เจ.ดับบลิว.รังสิต ยอมรับสภาพเป็นรองแต่พร้อมสู้อย่างเต็มที่ รอตั้งรับและสวนกลับ หากมีแต้มกลับไปถือเป็นโบนัสของทีม ในเกมนัดปิดท้ายดิวิชั่น 1 วันที่ 26 ม.ค. 55 นี้
  • บิ๊กตู่อนุมัติงบ20ล้านสู้ศึกปีหน้าเซ็นแข้งนอก5ราย
    "บิ๊กตู่"พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอล"สุภาพบุรุษวงจักร"อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้อนุมัติงบเกือบ 20 ล้านบาท ให้ไปช็อปนักเตะต่างชาติเสริมทัพเพื่อสู้ศึกลูกหนังในปีหน้า พร้อมกันนี้ได้มีการเซ็นนักเตะต่างแดนเข้ามาร่วมทัพแล้วถึง 5 ราย
  • ดร.วิชิตติดเบรกสงขลา! รอ 27 ม.ค.พิจารณาสิทธิเล่นไทยลีก
    ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณี สงขลา เอฟซี ที่กำลังยื่นเรื่องถึงสมาคมฟุตบอลฯ และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อเข้าชี้แจงและขอสิทธิในการลงเล่นระดับไทยพรีเมียร์ลีก หลังทีมสงขลา เอฟซี เข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของ บุรีรัมย์ เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก และแสดงเจตจำนงในความต้องการที่จะลงเล่นในลีกสูงสุด ซึ่งเรื่องนี้ทางสมาคมฟุตบอลฯจะทำการพิจารณาหาบทสรุปในวันศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้
  • แชมป์ไทยลีกเปลี่ยนชื่อเป็นบุรีรัมย์ยูไนเต็ดกับสมาคมฯแล้ว
    สโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ แจ้งเปลี่ยนชื่อทีมเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับสมาคมฯ และทีพีแอลเป็นที่เรียบร้อย พร้อมสู้ศึกฟุตบอลทั้งในประเทศ และเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกฤดูกาล 2012 แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »