ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จอห์นสันเผยเลื่อนพรีเมียร์ฯเลี่ยงชนชิงดำเอฟเอฯ

จอห์นสันเผยเลื่อนพรีเมียร์ฯเลี่ยงชนชิงดำเอฟเอฯ

Posted 03/02/2012 by siamsport

 

แดน จอห์นสัน ผอ.ฝ่ายสื่อสารของ พรีเมียร์ลีก ประกาศชัด พวกเขายินยอมเลื่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย จากเดิมในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ ไปเตะในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมนี้แทนแล้ว เพื่อไม่ให้ชนกับเกมนัดชิงดำ เอฟเอ คัพ พร้อมเผย ลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นหน้า จะเปิดม่านในวันที่ 18 สิงหาคมนี้

 

แดน จอห์นสัน ผู้อำนวยการฝ่ายการติดต่อสื่อสารของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า ตนยินยอมที่จะปรับตารางแข่งขันในเกมนัดรองสุดท้ายของฤดูกาลแล้ว เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ไปทับกับเกม เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

เมื่อฤดูกาล 2010-11 ตารางแข่งขันของทีมในลีกสูงสุดแดนผู้ดีโดนปรับ จนต้องถูกกองรวมให้แออัดยัดเยียด เนื่องจากสังเวียน เวมบลีย์ ถูกกำหนดให้เป็นสนามสำหรับนัดชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งยังทำให้หมายความว่า เกมนัดชิงดำของศึกเอฟเอ คัพ ต้องดวลแข้งกันในวันเดียวกับที่มีเกม พรีเมียร์ลีก ด้วย และนี่ทำให้หนึ่งในวันที่น่าจดจำมากที่สุดของวงการฟุตบอลอังกฤษ ถูกมองราวกับมีคุณค่าน้อยลงกว่าเดิม

ขณะเดียวกัน จากการที่ทีมชาติอังกฤษ มีโปรแกรมทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ โปแลนด์ กับ ยูเครน จะเป็นเจ้าภาพร่วมกันในช่วงซัมเมอร์นี้นั้น ทำให้หลายฝ่ายกลัวว่า ทีมต่างๆ อาจมีโปรแกรมลงแข่งแออัดเหมือนกับซีซั่นก่อน เพื่อให้ทัพ "สิงโตคำราม" ได้มีเวลามากพอที่จะพักก่อนศึกดังกล่าว

อย่างไรก็ตามล่าสุด เหล่าทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่างเห็นพ้องต้องกันที่จะลงแข่งขันเกมนัดรองสุดท้ายของฤดูกาล ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ ซึ่งจะทำให้ไม่ต้องไปชนกับศึกเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่จะฟาดแข้งกัน 1 วันก่อนหน้านั้น โดย จอห์นสัน กล่าวว่า "เราตระหนักดีว่า มันไม่ใช่เรื่องที่ดีต่อทั้ง 2 รายการ ที่จะปล่อยให้เกมการแข่งขันของเรา ต้องต่อสู้กับเกม เอฟเอ คัพ"

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ของลีกสูงสุดแดนผู้ดี ยืนยันด้วยว่า ศึกพรีเมียร์ลีก ในซีซั่นหน้า จะเริ่มโม่แข้งในวันที่ 18 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะเป็นเวลา 6 วัน หลังจากมหกรรมกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2012 หรือ "ลอนดอนเกมส์" เสร็จสิ้นลงนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูคัสรับเหมือนตกนรก!เข่าพังปิดเทอมยาว
    ลูคัส เลว่า ห้องเครื่องแซมบ้าของ ลิเวอร์พูล รับอาการบาดเจ็บทำให้หัวใจหดหู่จริงๆ พร้อมขอบคุณกำลังใจจากแฟนบอล และเพื่อนร่วมทีมทุกคน ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้ตนมีกำลังใจอย่างมาก ในการพักฟื้นร่างกายให้กลับมาช่วย "หงส์แดง" อีกครั้ง
  • แฟนหงส์เซ็ง!ผีลดตั๋วแดงเดือด11ก.พ.พันใบ
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องเซ็งไปตามๆ กัน เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการหั่นตั๋วเข้าชมของพวกเขา ใน "ศึกแดงเดือด" นัดที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดบ้านเจอ "หงส์แดง" วันเสาร์ที่ 11 ก.พ.นี้ ถึง 1,000 ใบ โดยกระบอกเสียงของเจ้าบ้านเผย เหตุที่ต้องใช้มาตรการเข้มแบบนี้ ก็เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย
  • ผีงานเข้า!ลินเดการ์ดข้อเท้าเดี้ยงพักยาว4วีก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องกลับมาใช้งาน ดาบิด เด เคอา นายทวารกระทิงจอมเหวอ ในเกมพบ เชลซี และ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. และวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้ ตามลำดับ หลัง อันเดอร์ส ลินเดการ์ด โกล์โคนม ต้องพักราว 4 สัปดาห์ เพราะเอ็นข้อเท้าฉีก
  • เฟอร์กี้มั่นใจป๊อกบาต่อสัญญาใหม่ผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าบทสรุปการเจรจาต่อสัญญากับ ปอล ป๊อกบา จะจบสวยงาม ไม่ลงเอยแบบ ราเวล มอร์ริสัน ที่ย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อนักเตะอยากอยู่ต่อ และตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างเจรจากันอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »