ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์โวสนั่นผีแชมป์หากผ่านเกมสุดหินเดือนก.พ.

กิ๊กส์โวสนั่นผีแชมป์หากผ่านเกมสุดหินเดือนก.พ.

Posted 03/02/2012 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยชราของ แมนฯ ยูไนเต็ด โวสนั่น หาก "ผีแดง" ผ่านเกมที่สุดแสนหนักหน่วงในเดือน ก.พ.นี้ไปได้ พวกเขามีโอกาสที่จะนำโทรฟี่แชมป์ลีก ประดับอยู่ในตู้โชว์โรงละครแห่งความฝันต่อไป พร้อมรับสุดดีใจที่ พอล สโคลส์ กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง
 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจแชมป์ลีกเมืองผู้ดีจะยังคงตั้งตระหง่านอยู่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปในฤดูกาลนี้ หากทัพ "ปีศาจแดง" สามารถผ่านบททดสอบแสนยากลำบากในเดือนกุมภาพันธ์นี้ไปได้

"เร้ด เดวิลส์" มีคิวพบ เชลซี ในวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.นี้ ตามด้วยการเปิดศึก "แดงเดือด" ดวล ลิเวอร์พูล จากนั้นก็เป็นเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตบท้ายด้วยเยือน นอริช ซิตี้ สำหรับตอนนี้ลูกทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำแต้มเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง ต่างกันแค่ผลต่างประตูได้-เสียเท่านั้น

กิ๊กส์ กล่าวว่า "เราแสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่เหมาะสม และถ้าเราได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมแบบนี้ ผมมั่นใจว่า เราจะไปได้ไกลแน่นอน เรารู้ว่า เราต้องเจอกับช่วงเวลาที่สุดแสนยากลำบาก แต่เกมเหล่านี้คุณต้องการลงเล่น เรายังไม่ได้อยู่ในช่วงชี้ชะตาของซีซั่น แต่มันก็เป็นเวลาที่สำคัญ และเรารู้ว่า ถ้าเราชนะเกมเหล่านี้ จากนั้นเรายังคงฟอร์มเฉียบคม เราก็มีลุ้นความสำเร็จ เรารู้ถึงสิ่งที่รอเราอยู่ข้างหน้า และสิ่งที่เราต้องทำ"

ขณะเดียวกัน อดีตดาวเตะทีมชาติเวลส์ ยอมรับ สุดประทับใจที่ พอล สโคลส์ ตัดสินใจยกเลิกการแขวนสตั๊ด กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง "ผมคิดว่า เขาเลิกเล่นเร็วเกินไป มีหลายคนก็คิดแบบนี้ บางที สโคลซี่ คิดว่า เขาต้องการชดเชยสิ่งที่ติดค้างในใจเขา และเมื่อคุณทำแบบนั้น คุณก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้"

"แต่เขายังคงฝึกซ้อมได้ดีร่วมกับทีมสำรอง ดังนั้นเขาก็เลยรู้สึกว่า เขายังคงสามารถลงเล่นได้ ไม่มีใครไม่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ และมันเป็นเหมือนขวัญกำลังใจที่ดีเยี่ยม เมื่อเราพบว่าจะกลับมาช่วยทีมก่อนเกมพบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้" กิ๊กส์ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จอห์นสันเผยเลื่อนพรีเมียร์ฯเลี่ยงชนชิงดำเอฟเอฯ
    แดน จอห์นสัน ผอ.ฝ่ายสื่อสารของ พรีเมียร์ลีก ประกาศชัด พวกเขายินยอมเลื่อนเกม พรีเมียร์ลีก นัดรองสุดท้าย จากเดิมในวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคมนี้ ไปเตะในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤษภาคมนี้แทนแล้ว เพื่อไม่ให้ชนกับเกมนัดชิงดำ เอฟเอ คัพ พร้อมเผย ลีกสูงสุดแดนผู้ดีซีซั่นหน้า จะเปิดม่านในวันที่ 18 สิงหาคมนี้
  • แฟนหงส์เซ็ง!ผีลดตั๋วแดงเดือด11ก.พ.พันใบ
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ต้องเซ็งไปตามๆ กัน เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด จัดการหั่นตั๋วเข้าชมของพวกเขา ใน "ศึกแดงเดือด" นัดที่ "ปีศาจแดง" จะเปิดบ้านเจอ "หงส์แดง" วันเสาร์ที่ 11 ก.พ.นี้ ถึง 1,000 ใบ โดยกระบอกเสียงของเจ้าบ้านเผย เหตุที่ต้องใช้มาตรการเข้มแบบนี้ ก็เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย
  • ผีงานเข้า!ลินเดการ์ดข้อเท้าเดี้ยงพักยาว4วีก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววต้องกลับมาใช้งาน ดาบิด เด เคอา นายทวารกระทิงจอมเหวอ ในเกมพบ เชลซี และ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ. และวันเสาร์ที่ 11 ก.พ. นี้ ตามลำดับ หลัง อันเดอร์ส ลินเดการ์ด โกล์โคนม ต้องพักราว 4 สัปดาห์ เพราะเอ็นข้อเท้าฉีก
  • เฟอร์กี้มั่นใจป๊อกบาต่อสัญญาใหม่ผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าบทสรุปการเจรจาต่อสัญญากับ ปอล ป๊อกบา จะจบสวยงาม ไม่ลงเอยแบบ ราเวล มอร์ริสัน ที่ย้ายไป เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เชื่อนักเตะอยากอยู่ต่อ และตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างเจรจากันอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »