ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนอลอนโซ่ฟ้องเว็บค้ากามอ้างชื่อขายนาผืนน้อย

แฟนอลอนโซ่ฟ้องเว็บค้ากามอ้างชื่อขายนาผืนน้อย

Posted 10/02/2012 by siamsport

 

อยู่ดีๆ อ้างชื่อค้าที่นาผืนน้อย! แฟนสาวดีกรีอดีตนางงามแดนนาฬิกาของ เฟร์นานโด อลอนโซ่ นักซิ่งคนดัง ถึงขั้นปรี๊ดแตก วานทนายความยื่นฟ้องเว็บไซต์ขายเซ็กซ์เมืองมะกัน หวังเรียกค่าเสียหายให้จั๋งหนับโดยเร็วฉุนขาด เอารูปหวิวไปโพสต์หน้าตาเฉย แถมบอกเสร็จสรรพ อัตราค่าบริการชั่วคราว-ค้างคืน


ซีเนีย ชูมิตเชว่า นางแบบคนสวยชาวสวิสเชื้อสายรัสเซีย ซึ่งเป็นแฟนสาวของ เฟร์นานโด อลอนโซ่ นักขับรถแข่งฟอร์มูล่า วัน ชาวสเปน สังกัดเฟอร์รารี่ ตกเป็นข่าว เตรียมยื่นฟ้องเว็บไซต์เอสคอร์ต หรือบริษัทจัดหาสาวบริการแห่งหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่กระทำการหยามหมิ่นความเป็นลูกผู้หญิงของเธอ ด้วยการป่าวประกาศว่า เธอพร้อมเปิดถ้ำสวรรค์หรรษาให้กับชายใดก็ได้ที่ต้องการจะเข้ามาเชยชมให้สมใจในราคาชั่วโมงละ 700 ปอนด์ (ประมาณ 35,000 บาท) หรือ 3,500 ปอนด์ (ประมาณ 175,000 บาท) หากต้องการจะค้างคืนกับเธอ 

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า อดีตรองอันดับ 1 และขวัญใจช่างภาพ จากการประกวดนางงามสวิตเซอร์แลนด์ 2006 ยอมรับว่า เธอรู้สึกขยะแขยงอย่างสุดๆ ไปเลยที่ได้เห็นภาพของเธอในชุดชั้นในไปปรากฎอยู่บนเว็บไซต์ของ แฟนตาซี อัลเลียวร์ (Fantasy Allure) ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้บริการนางทางโทรศัพท์ ภายใต้ชื่อ "จูลี่" พร้อมกับมีการบรรยายว่า เธอเป็นถึง "ซูเปอร์โมเดล วีไอพี ผมบลอนด์" จากประเทศอิตาลี เพื่อชักจูงใจให้ลูกค้าสนใจจะขอใช้บริการ

อันที่จริงแล้ว ชูมิตเชว่า วัย 24 ปี ซึ่งมีหน้าที่การงานเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์ด้วยนั้น ไม่ใช่สาวสวยไร้สมองแต่อย่างใด หากแต่เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะเศรษฐศาสตร์, พูดได้ถึง 5 ภาษา และกำลังฝึกงานในฐานะนายหน้าค้าหุ้นอยู่กับธนาคารเพื่อการลงทุน เจพี มอร์แกน อีกด้วย

หวานใจนักซิ่งกระทิงดุ กล่าวผ่าน 20 มินิตส์ (20 Minutes) เว็บไซต์ข่าวในแดนนาฬิกาว่า "การที่ต้องมาถูกอ้างชื่อในเรื่องแบบนี้บนหน้าเว็บไซต์ ถือเป็นอะไรที่ไร้สาระ และน่ารังเกียจอย่างสุดๆ แล้ว ฉันไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยเลยกับเว็บไซต์นี้ และการเอาภาพฉันจากอินเทอร์เน็ตมาใช้แบบนี้ ยังถือเป็นการทำลายชื่อเสียงของฉันอย่างร้ายแรงอีกด้วย ฉันรู้สึกขยะแขยงกับเรื่องนี้ และได้มอบหมายให้ทนายความของฉันยื่นฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายต่อไปแล้ว" 

ทั้งนี้ แชมป์โลกเอฟ วัน 2 สมัย ที่เริ่มคบหาดูใจกับ ชูมิตเชว่า เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว หลังจากที่แยกทางกับ ราเกล เดล โรซาริโอ ภรรยาที่อยู่กินกันมานาน 5 ปี ยังคงไม่พร้อมที่จะแสดงความคิดเห็นใดๆ ในเรื่องดังกล่าวในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซวย!ลินเดการ์ดโดนยกรถตอนโซ้ยข้าว
    ทำบุญบ้างนะเฮีย...อันเดอร์ส ลินเดการ์ด นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งเดี้ยงก่อนหน้านี้ กำลังดวงตกอย่างแท้จริง หลังรถจากัวร์สุดรักโดนยกไปต่อหน้าต่อตา ระหว่างที่กำลังโซ้ยข้าวอย่างเอร็ดอร่อย โดยสาเหตุที่เป็นอย่างนี้ ก็เพราะเจ้าตัวดันทำเปิ่น ไปจอดรถในที่ห้ามจอดนั่นเอง
  • ริโอหนาว!เชฟระดับโลกเปิดร้านอาหารแข่ง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนาวแน่ หลัง เจมี่ โอลิเวอร์ เชฟระดับโลก เตรียมเปิดร้านอาหารติดกับร้านของเขาในช่วงก่อนวาเลนไทน์นี้ ด้านยอดพ่อครัวชาวอังกฤษบอกไม่รู้ว่าจะเป็นคู่แข่งกันหรือเปล่า เนื่องจากราคาอาหารต่างกันลิบ และกลุ่มเป้าหมายอาจต่างกันด้วย
  • สะสมครบโหล!โด้สอยแลมบอร์ฯเป็นของขวัญวันเกิด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ฉลองอายุครบ 27 ปี ด้วยการสอย แลมบอร์กินี่ รุ่น อเวนทาดอร์ แอลพี 700-4 ราคา 340,000 ยูโร มาซิ่งเล่น พร้อมทำยอดสะสมรถตอนนี้ครบ 12 คันแล้ว!
  • ดาราสาวแพ้พนันซูเปอร์โบว์ลใส่บิกีนี่โชว์
    มาเรีย เมนูโนส ดาราสาวชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นแฟนตัวยงของ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ แพ้พนันจากศึก ซูเปอร์โบว์ล ทำให้ต้องใส่ชุดบิกินี่ของ นิวยอร์ก ไจแอนต์ส โชว์กลางจัตุรัส ไทม์ สแควร์ ท่ามกลางสภาพอากาศที่หนาวจัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »